Babi na ashirin da bakwai

95 9 3
                                    

🌍🌍🌍🌍🌍🌍

     *RUƊIN DUNIYA!*

🌍🌍🌍🌍🌍🌍

*NA_NAFISAT ISMA'IL LAWAL*
_UMMUDAHIRAH_

*SARAUNIYAR TSOKANAR PERFECT🧝*

*PERFECT WRITER'S ASSOCIATION* 🌞

'''( WE AIN'T PERFECT, BUT WE'RE ALWAYS TRYING OUR BEST TO MOTIVATED AND ENTERTAIN OUR REDERS💪)'''

/https://www.facebook.com/Perfect-writers-association-100452275039839/

         *P.W.A✍️*








_________________________

*BABI NA ASHIRIN DA BAKWAI*
_______________Mamaki ne ya kusa kashe Arab ganin Jameema a jikinta, babu ko kaya tana mata murmushi, yadda ta shiga shock ne yasa ta kasa furta komai kuma ta kasa motsawa

Ita kuwa Jameema fuskarta ɗauke da murmushi babu ko damuwa a tare da ita, illa ma shafa face ɗin Arab da tayi tana cewa, "na san za ki yi mamakin ganina a nan a kuma wannan yanayin ko? Ba abun mamaki bane A'isha domin na daɗe ina kwaɗayin ki, yau na kasa jurewa ne shiyasa na zo gare ki domin ɗauke miki kewar Mijinmu. Don haka ki kwantar da hankalin ki babu abun da zai same ki idan kika bani haɗin kai, ki bari mu more daren mu kinji ko?" Ta ƙare maganar tana sauke hannunta a saman ƙirjinta

Ƙiris ya rage Arab ta hantsala ƙasa saboda yanda ta ja jikinta da sauri tare da mugun mamakin abun da ke shirin faruwa da ita, "kar dai ace Jameema ƴar less ce?" Bata kai ga samun amsar ba taji ta taro ta tare da matse ta a jikinta

"Kar ki ji ma kanki ciwo a banza mana, A'isha na sanki na san ke wace ce, don haka don na nemi wannan ƙaramin abun ba laifi bane, bazan iya haƙura da ke ba ki bari kawai mu ji daɗin rayuwarmu sabida na san kina buƙatar namiji, but hanyar nan ta fi wacce kike bi daɗi da gamsarwa, ina tare da ke ki bari kawai mu ji daɗin rayuwarmu, zan ba ki duk abun da kike buƙata a duniyar nan, komai da kike nema za ki samu wlh, kawai ki aminta da Ni."

Ko kaɗan Arab bata taɓa tsammanin haka daga gare ta ba, shiyasa duk ta ji zancen wani iri bambaraƙwai, domin bata saba haɗuwa da kalan su Jameema ba, musamman yanda ta hayayyaƙe mata a dole sai tayi amfani da ita ta ƙarfi da yaji, duk yanda Arab ta kai da iskancin ta tana matuƙar tsoron irin wannan rayuwar, ace Mace ta bi ƴar uwanta Mace don su ji daɗin rayuwa? To wanne irin daɗi zasu ji in ban da wahala? Ita a ganinta babu wani dadi da ya fi na Mace da namiji, ita ƙyama ma abun yake bata, musamman yanda ta ga ta haɗa jikinta da nata tana jagula ta, sai kawai ta ture ta tana miƙewa da sauri, gaba ɗaya ranta a ɓace yake duk da tana shakkarta amma hakan bai sa tace mata, "Ni sam ba na ƙaunar wannan rayuwar, don Allah ki fitar min a ɗaki ba na buƙata, iskanci na bai kai wannan wurin ba."

Dariya Jameema tayi tana ƙoƙarin tasowa ta zo inda take

Fahimtar hakan ne yasa Arab ta ruga aguje ta shige Toilet ta kulle kanta, jikinta sai rawa yake yi duk da taso ta ɓoye tsoro da firgicin da ta shiga, wai yau ita Mace take bi a kan lesbian? Kuma Macen ma Jameema, sam bata zata hakan daga gare ta ba, tana matuƙar tsoron irin wannan ɗabi'ar sabida ta sha jin yanda masu yi suke ƙare wa, duk iskancin ta bazai yiwu ace ta ba Mace kanta ba, to meye riban hakan? Wata zuciyar tace mata, "to amma ai ke kika ce komai za ki iya yi idan har za ki samu kuɗi?" Sai tayi saurin girgiza kanta kamar da wani take yi, a fili ta furta, "sam ban da wannan rayuwar, idan har in haɗa jikina da Mace ko a neme Ni ta baya wlh bazan taɓa yarda ba, haka kawai in kai kaina makasa? Ina sam ba mai yiwuwa bane na san ciwon kaina wlh bazai yiwu ba, ko nawa zata bani na rantse da Allah bazan yarda ba." Ta ƙare maganar tana sake danne ƙofan don gani take yi kamar Jameema zata buɗe ta shigo, duk da tana jiyo muryanta tana roƙon ta a kan ta buɗe, but tayi banza da ita sai ma jan tsaki da take yi, gaba ɗaya zuciyarta zafi take mata, duk wani ɓurɓushin girma da take gani na Jameema ya zube a nan take, "an yi Babbar banza, duk wayon ta ta ɓata shi a banza a hofi, ga ta kamar Macen ƙwarai ashe lamo tayi, Maybe ma Matan da suke shigowa wurinta duk neman su take yi, za'a rina wlh don koda ganin fuskar su tsinannu ne."

RUƊIN DUNIYA!Where stories live. Discover now