Babi na sha tara

96 7 4
                                    

🌍🌍🌍🌍🌍🌍

    *RUƊIN DUNIYA!*

🌍🌍🌍🌍🌍🌍

*NA_NAFISAT ISMA'IL LAWAL*
_UMMUDAHIRAH_

*SARAUNIYAR TSOKANAR PERFECT 🧝*


*PERFECT WRITER'S ASSOCIATION* 🌞

'''( WE AIN'T PERFECT, BUT WE'RE ALWAYS TRYING OUR BEST TO MOTIVATED AND ENTERTAIN OUR REDERS💪)'''

/https://www.facebook.com/Perfect-writers-association-100452275039839/

                  *P.W.A✍️*









_________________________

*BABI NA GOMA SHA TARA*
_______________Ana ta shirye-shiryen bikin su Malik, sai dai shi har yanzu hankalin sa ya ƙi kwanciya, tunanin Arab tamkar zai kashe shi, ya kasa cire ta a ransa ya kasa haƙura da ita

Tun Sinior yana kwantar mishi da hankali yana faɗa mishi, "ya manta da ita, ya dena saka damuwa a ransa tunda ba lallai ya ganta ba, sannan ko ya ganta bai zama dole ya same ta ba, ta iya yiwuwa ma Matar aure ce ko kuma ita ta ƙi shi."

But bai taɓa yarda da zancen sa ba, ya kan ce, "shi ya fi ƙarfin Mace ta ƙi shi, kuma ko Matar aure ce wlh bazai bar ta ba, sai dai abu biyu ya faru, ko Mijin ya sake ta ko kuma su zama Mijin ta su biyu, don dole ne sai yayi rayuwa da ita."

Dariya kawai Sinior yake yi idan yana jin wannan zancen, sai yace, "wlh kana bani dariya Malik, an gaya maka kowa irin ka ne ɗan iska? Yanzu kana nufin idan har ba ka same ta ba zaku yi rayuwar bariki a ɓoye? Cab ɗijam.. idan kuma ita ba halin ta bane fa?"

"Uhm ko ba halinta bane zata fara a kaina, zata san daɗin irin wannan rayuwar duk idan ta haɗu dani, wlh ko ta rabu da mijin ko kuma dole ne sai ta bi zaɓi na, don duk yanda zan yi sai na yi ta zama tawa, bazan taɓa barin ta ba. Hmm kaima ka san hali na Sinior ka san me zan iya aikatawa."

Kafaɗu ya ɗage alamun, "he can see".





               Kasancewar bikin na gogaggun ƴan duniya ne; kuma ga kuɗi a ƙasa, shiyasa aka yi wadaƙa kuma aka zubar da su, an yi ƙarya ba Ni da ƙarya ba, almost two weeks ana shagulgulan biki, kuma kowacce rana akwai event ɗin da ake aiwatarwa. A ranan Asabar kuma aka ɗaura auren sannan aka yi dinner bayan an kai kowacce gidan Mijinta

Duk ustazancin Ya Sheikh babu yanda ya iya sai da ya halarta duk wani events da aka yi, tunda dai ba shi ya shirya ba daga gidan Amarya ne, and kuma babu daman ƙin zuwa sabida ba ya son ɓacin ranta

Bayan an gama daga can ne kowacce aka mayar da ita gidan ta. Babu wacce aka kwana mata kowacce daga ita sai Angon ta

Fannin su Malik sun sha soyayyar su tamkar zasu cinye juna. Musamman ma Nawwara da farin cikin wannan rana daban ne a wurin ta, yau Allah ya cika mata burinta ta mallaki Malik ɗinta a matsayin Mijinta, ya zama nata ita kaɗai kamar yanda take fatar ya kasance. Babu ɗaga ƙafa haka suka kasance a wannan ranan

Shi kansa Malik ya kasa gane ko canza mishi ita aka yi, sabida yanda ya ji ta zam-zam ga daɗin da ta ƙara sakamakon gyaran da suka yi, ta koma mishi tamkar yau ya soma ɓare ta a leda shiyasa yayi farin ciki walwalan sa ma daban ne, har kasa haƙura da ita yayi haka suka kwana kamar zasu cinye juna.




              Fannin Zainab ma abun da ya faru kenan. Ya Sheikh bai taɓa sanin wata ɗiya mace ba a rayuwarsa, sannan babu wacce ya taɓa so face Zainab ɗin, hakan yasa bai gane komai ba tunda dai ya ji ta daƙyar yake shiga, bai ga wani bambanci da ya saɓa da na budurwa mai budurci ba. Sai dai abu ɗaya yanda ya sha mamakin Zainab, kasancewar ta gogaggiya a wannan fannin kuma ta san Maza shiyasa ta nuna mishi ƙwarewar ta ba tare da ita kanta ta san tayi ba, domin daɗin da ke ratsa ta musamman yanda ta ji Ya Sheikh daban da sauran Mazan nata, ga shi ya iya tafiyar da Mace, hakan yasa itama ta nuna ƙwarewanta ko kaɗan babu kunya irin ta Amare bare nuna raki da suke yi. Hakan ne yasa mishi wasi-wasi da shakkar ta. Har daga baya yake tambayar ta, "shin ko ta taɓa yi ne wai ya ganta haka da son abun? Shi yayi mamakinta tunda ya san cewa duk wata budurwa dole ta guji daren farkon ta na aure."

RUƊIN DUNIYA!Where stories live. Discover now