Mikyo hung hăng mà cắn một ngụm quả táo. Đối với chuyện suốt ngày bị Jimin cự tuyệt, Mikyo quả thực có chút tức giận.
Jimin cho cô dọn dẹp sạch sẽ, lạnh nhạt nói: "Tôi sẽ ở bên ngoài quan sát động tĩnh, tận lực bảo vệ an toàn của cô. Nhưng lần tiếp theo gặp mặt, hy vọng cô không cần làm càn như vậy nữa."
"Chú đã đáp ứng cùng cháu làm tình. Loại chuyện này nơi nào là làm càn a. Dù sao chúng ta hai người sớm hay muộn đều đến không phải sao."
Mikyo nói rồi dùng đầu lưỡi ái muội liếm quả táo đỏ rực kia giống như là khi liếm dương vật nam nhân.
Jimin hạ thể vốn dĩ đã ngạnh đến khó chịu, nhìn đến dáng vẻ này của Mikyo. Chỉ cảm thấy dưới thân côn thịt càng thêm khó chịu.
"Cháu thật mong chờ ngày hai người chúng ta làm tình đó. Cháu sẽ không liếm dương vật người trước đâu, vẫn là trực tiếp bắt đầu cắm vào tao huyệt làm?"
Mikyo hướng về phía Jimin chớp chớp mắt. Cô biết với tính cách của Jimin tuyệt đối sẽ không không màng tất cả xé váy cô liền bắt đầu làm. Bất quá cô cũng có thể làm dương vật Jimin càng thêm khó chịu.
Giây tiếp theo sắc mặt Jimin lập tức khó coi còn mang theo vài phần tức giận mà từ ghế đi ra ngoài. Chuyện tức giận nhất là Jimin sau khi ra ngoài còn muốn làm bộ một vừa lòng khích lệ Mikyo nghe lời.
Có Jimin trợ giúp, Mikyo thuận lợi được người bên trong Do tổng giữ lại. Hơn nữa Jimin đại gia giàu có làm Mikyo ở Do tổng chỉ cần bồi rượu cũng không thích cùng người khác lên giường.
Hơn nữa Mikyo thông minh, bên trong Do tổng sống rất là được. Những cái nam nhân kia ngoài miệng chiếm chút tiện nghi cô đều không ngại. Bất quá trong một tuần cô ở Do tổng còn không có một người nam nhân nào có thể vói vào giữa hai cái đùi của cô. Ngược lại là cô càng thần bí khó lường, ở Do tổng liền càng nổi tiếng. Thực mau liền đứng đầu bảng Kim Môn Do tổng, ở chỗ này kiếm tiền rất nhiều.
LV Hermes Tao bao đều bị cô mua tùy tiện. Đến nỗi ở bên trong Do tổng, luôn có các cô gái khác không hẳn là ghen ghét cô, ngược lại là bị cô đem thu phục. Có các tỷ muội hỗ trợ qua lại, tin tức Mikyo hỏi thăm được nhiều hơn.
Vài ngày sau. Kim Môn Do tổng sẽ tổ chức một bữa tiệc kim bích huy hoàng trong đại sảnh. Âm nhạc ái muội cùng với mấy chục người mặc đồ thỏ và quần áo ' công chúa ' bưng chén rượu tới tới lui lui vào các phòng lớn.
Tại sô pha ở một góc nào đó của đại sảnh, Mikyo vẻ mặt ái muội mà rúc vào trong lòng Jimin.
"Chú hôn cháu một cái. Cháu liền đem tất cả tin tức ngày hôm qua cháu biết nói cho người."
Mikyo ngồi trong lòng Jimin, ngón tay mảnh khảnh vuốt ve khuôn mặt điển trai của Jimin.
Jimin tinh thần tập trung mà nhì hoàn cảnh bốn phía. Người lui tới tuy rằng ngoài ăn uống linh đình thì còn uống rượu chơi nữ nhân, nhưng thoạt nhìn bên trong sẽ biết có không ít người ở theo dõi.
"Mau nói. Tôi không có nhiều kiên nhẫn như vậy." Jimin cau mày.
"Ai nha, không hôn cháu một cái thì sẽ không có chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)
RomantikLà một sự li kì truyện hong đọc là uổng cả đời đó nhaaaaa🤗 Truyện mang nhiều yếu tố tục nên ai không thích thì nên cân nhắc nhaaa❤️❤️ Tác giả gốc : tieucaunho