Ep 28: Giúp Chú Cảnh Sát Chạm Vào Dương Vật Bị Phát Hiện

1.7K 42 1
                                    

Bàn tay của Mikyo chạm vào dương vật to lớn của Jimin, bàn tay mềm mại không có xương giống như bông sờ đến Jimin không khỏi thở dài.



"Hiện tại không có gì động tĩnh a. Mọi người đều đang xem kịch rồi."



Mikyo tiến đến bên tai Jimin nhỏ giọng nói.



Jimin hơi thở đã trở nên có chút nặng nề, "Đối phương không nhất định là ở bên trong này, còn có khả năng ở hậu đài chính nhìn chúng ta. Tiếp tục làm công việc của em đi!"



Mikyo một tay chống cằm nhìn khuôn mặt căng thẳng của Jimin vẫn đang cố gắng kìm nén bản thân. Bộ dạng này so ngày thường càng nhiều hơn vài phần gợi cảm.



Lực đạo trên tay cô cũng thoáng thay đổi một ít, khi bên dưới động vào dương vật Jimin, cô còn cố ý dùng ngón tay cái di chuyển xung quanh mã mắt.



"Chú , nó càng ngày càng cứng nha. Giống như hòn đá vậy. Cháu cũng thật là khó chịu, chú không nên chỉ lo hưởng thụ đâu phải dùng ngón tay tới làm cháu thoải mái chứ. Bằng không cháu không làm nữa."



Mikyo kéo khóe miệng cong cong mà nhìn Jimin.



Jimin nghiêng đầu nhìn Mikyo khó nhịn mà kẹp hai chân, không cần nhìn cũng biết hiện tại dưới thân Mikyo khẳng định đã ướt. Mikyo là người dâm đãng, chỉ giúp nam nhân chạm dương vật mà lại không thể ăn, như thế thật làm khó cô mà.



"Chú mau một chút đi. Cái miệng nhỏ đói."



Mikyo chu môi đỏ hướng Jimin làm nũng. Chuyện tốt là hiện tại hai người bọn họ đang ở trong góc, nếu không toàn bộ bốn phía đều là người, cô và Jimin hành động như vậy nhất định sẽ bị phát hiện.



Jimin nhìn bộ dáng sốt ruột của Mikyo, anh lập tức vươn ngón tay ra sờ đến phía dưới váy Mikyo. Ngón tay từ bụng nhỏ đi xuống phía dưới, thời điểm chạm vào giữa đóa hoa lập tức



Anh quả thực hoài nghi một cái quần lót trong một ngày là không đủ với Mikyo. Tốc độ ẩm ướt của Mikyo chỉ sợ một cái quần lót căn bản không đủ.



"Mau xoa xoa a."



Mikyo nhịn không được di chuyển bụng nhỏ làm tiểu huyệt cùng ngón tay Jimin cọ xát. Kết quả động tác hai chân cô quá lớn, không cẩn thận liền đá đến lưng ghế của bạn học phía trước.



Nữ bạn học kia liền xoay đầu nhìn lại, Mikyo tay nắm chắc đại dương vật Jimin vội vã thu lại. Chẳng qua dương vật hiện tại vừa to vừa cứng, trước người trực tiếp chi một cái đỉnh đại lều trại.



"Oa ~" bạn học nữ nhìn đến trước đũng quần của Jimin, nhịn không được cảm thán một chút.



"Đây là bạn trai ta, không được xem!"


Mikyo trực tiếp ngồi trên đùi Jimin, dùng thân thể đem tầm măt của bạn nữ chặn lại.



Nữ nhân kia thấy Jimin có bạn gái không khỏi hậm hực mà xoay đầu.



Mikyo nhìn thấy người phụ nữ kia liền quay đầu lại mặc kệ cô có ở bên này hay không. Nữ nhân kia thế nhưng kiêu ngạo hướng Jimin ném một tờ giấy. Mikyo nhặt lên tờ giấy, tức khắc trừng lớn hai mắt.

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ