Nghe được giọng của bạn cùng phòng, Jimin lập tức buông màn giường xuống.
Anh xoay người nhìn về phía Taehyung, “Tôi có chút việc phải làm, cậu có thể đi ra ngoài dạo một vòng không?”
Jimin nào biết rằng Mikyo gan lớn như vậy dám chạy đến trong phòng anh. Chỉ có thể đuổi Taehyung ra trước mới kêu Mikyo rời đi.
Taehyung nhìn bộ dáng nghiêm trang này của Jimin, thật ra không nghi ngờ gì hết. Hắn còn tưởng rằng Jimin muốn ở trong phòng gọi cho cùng cục cảnh sát, hỏi một chút tin tức về việc bắt giữ tội phạm. Hắn tuy rằng là quân nhân nhưng rốt cuộc không phải là người của cục cảnh sát, cho nên ở đây chỉ sợ không tiện.
“Được rồi, tôi đi dạo bên ngoài trong chốc lát. Cảnh sát Park, cố lên.”
Taehyung tươi cười mà nhìn Jimin.
Jimin tuy rằng không biết Taehyung suy nghĩ cái gì, nhưng nhìn Taehyung rời ký túc xá. Anh lập tức xốc lên màn giường ngồi vào mép giường, ánh mắt âm trầm mà nhìn Mikyo.
“Sao em lại đến đây? Nếu vừa rồi chú không đuổi cậu ta đi, thì tối hôm nay em sẽ bị phát hiện, muốn bị toàn trường biết đúng không?”
Thật ra Jimin không lo cho thanh danh của mình, mà thứ anh lo là Mikyo bị người khác phát hiện thì mai sau cô sẽ bị người khác chê cười. Hơn nữa Mikyo mới vừa vào đại học, kế tiếp còn phải sống và học ở đây thêm nhiều năm nữa.
“Trước sau gì cũng biết. Dù sao tương lai em với chú kết hôn với nhau, bọn họ cũng sẽ biết thôi à.”
Nhưng Mikyo lại hoàn toàn không lo lắng. Thanh danh của cô cũng đã không tốt rồi. Chỉ cần sống chung với Jimin, một chút cô cũng không thèm để ý.
Jimin lại không thể nhìn bộ dạng này của Mikyo, anh lập tức đem Mikyo từ trên giường ôm lên.
“Mau mặc quần áo lại rồi trở về.”
Jimin cầm lấy váy Mikyo đặt ở một bên muốn tròng lên cho cô.
“Không muốn! Em không về.”
Mikyo giãy giụa không cho Jimin đem váy tròng lên người mình.
“Nghe lời!”
Jimin ngữ khí rõ ràng so vừa rồi trọng không ít.
Mikyo nghĩ đến cảnh ở nhà ăn hôm nay, Jimin và Yeona hai người thân thiết ngồi ăn cơm, cô chỉ cảm thấy trong lòng càng thêm không thoải mái.
Cô bây giờ mở ra hai cái đùi phát tao trên giường anh, vậy mà một chút phản ứng anh đều không có, đã thế còn muốn đuổi cô ra ngoài.
“Có phải chú một chút cũng không thích em đúng không?.”
Trong mắt Mikyo mang theo một tia phẫn nộ. Dù sao nếu Jimin cởi quần áo loát dương vật trước mặt cô, thì cô khẳng định sẽ đẩy ngã Jimin trên đất, mặc kệ anh có đồng ý hay không dù sao trước làm rồi nói.
“Em rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Chuyện này cùng không liên quan đến việc chú thích em. Nhanh trở về đi.”
Jimin vừa dứt lời liền nghe được bên ngoài lại có tiếng mở cửa, anh lập tức buông màn giường ngồi trở lại.
“Cảnh sát Park ngại quá, vừa rồi tôi ra cửa lẹ quá nên quên mang điện thoại mà nếu không có điện thoại tôi sẽ rất khó đi dạo. Tôi chỉ tìm một chút thôi.”
Taehyung vừa nói vừa mò trên bàn tìm kiếm. Hắn nhớ rõ mình đặt điện thoại trên bàn, mà giờ lại không thấy, đành phải tiếp tục đổi chỗ khác kiếm.
Nhìn Taehyung chốc lát mới có thể ra ngoài, Mikyo vui vẻ vì cô đã có thêm thời gian không bị anh tống cổ đuổi ra.
Giường của Jimin cũng không lớn, cho nên hai người ở trên giường dựa rất sát vào nhau.
Khóe miệng Mikyo gợi lên một nụ cười, cô ngước lên hôn một cái vào yết hầu Jimin.
Jimin căn bản không có cách nào đẩy cô ra bởi vì chỉ cần anh đẩy Mikyo ra, liền sẽ phát ra động tĩnh lớn.
Anh chỉ có thể trơ mắt nhìn Mikyo cưỡi ở trên người. Bàn tay Mikyo mò tới giữa hai chân Jimin.
Tay nhỏ mềm mại trước tiên xoa nhẹ vài cái ở mặt trên dương vật sau đó kéo ra khóa kéo.
Lúc này Jimin bắt lấy tay Mikyo không cho phép cô tiếp tục tác loạn.
Mikyo lập tức ho nhẹ một tiếng. Taehyung đang tìm điện thoại bên ngoài dừng lại động tác.
“Cảnh sát Park, vừa rồi hình như tôi nghe được có tiếng ai ho chỗ giường cậu thì phải.”
Taehyung là một người lính cho nên thính giác nhạy hơn so với người khác.
Jimin lập tức nhíu mày nói: “Là tôi ho. Hôm nay đi huấn luyện, yết hầu có chút khô.”
Vừa nói chuyện đồng thời Jimin tặng cho Mikyo một cái ánh mắt cảnh cáo, ý bảo Mikyo không được quậy nữa.
Nhưng mà Mikyo căn bản không nghe Jimin nói, tiếp tục làm bộ ho khan.
Jimin bất lực đành phải để Mikyo kéo ra khóa quần lôi dương vật anh ra.
Mà thời khắc Mikyo cúi đầu hút dương vật. Đầu lưỡi mềm mại ướt át nhắm ngay quy đầu màu đỏ tươi quy hút chặt. Đầu lưỡi quét qua lại trên mã mắt làm hầu kết Jimin không tự chủ được mà lăn lộn.
Jimin thật sự là không nổi màn dụ hoặc này, dương vật rất nhanh cứng như hòn đá.
Mikyo hút đến khi dương vật cứng hoàn toàn rồi lập tức nhả nó ra.
Hiện tại cô vẫn còn tức giận, sao có thể cho Jimin thoải mái. Dù sao tao bức phát ngứa bên trong khó chịu, cần thiết phải để dương vật cứng trị ngứa.
Lúc này Taehyung tìm được điện thoại trong ngăn kéo ở cái bàn phía dưới vì thế hứng thú hừng hực mà ra cửa.
Nghe được tiếng Taehyung đóng cửa, Jimin lúc này mới lạnh mặt cưỡng bách Mikyo mặc váy vào.
“Được rồi, thừa dịp cậu ta vừa đi thì em chạy nhanh trở về.”
Giọng Jimin cũng không còn lạnh lùng như trước nữa mà thay vào đó là nhẹ nhàng.
“Không cần. Tối hôm nay em phải ở đây ngủ. Nếu chú còn đuổi em về nữa, em sẽ hẹn một nam sinh tới phòng em làm tình. Dù sao có nhiều nam sinh muốn được thao em. Chỗ em ở lại tiện. Đừng nói là hẹn một người, hai người cũng hoàn toàn có thể.”
Mikyo nói xong mặc váy vào đi về phía cửa.
Cô không có phát hiện lời mình vừa nói xong, ánh mắt Jimin đã đen đến cực điểm. Quả thực giống như muốn ăn thịt.
Mikyo mới vừa đi đến cửa ký túc xá, một lực thật lớn đem cô đẩy đến trên cửa. Váy bị xốc lên, phía dưới không có mặc quần lót vì thế tao bức bại lộ trong không khí.
Ngay sau đó một cái dương vật thô to vô cùng to lớn từ phía sau để trên tao bức. Thời điểm Mikyo không kịp phản ứng, côn thịt đã hung hăng xỏ xuyên qua.
“A… Jimin chú cút ra ngoài cho em… Lão nương không cần hầu hạ a…”
Trong lời nói Mikyo còn mang theo sự tức giận vô cùng. Cô vừa dứt lời thì dương vậy thô to bắt đầu kịch liệt thao.
Bạch bạch bạch…
Mông cô bị Jimin thao đến rung động. Tao bức sau mấy chục cú thúc liền từ màu hồng phấn biến thành màu đỏ tươi. Dâm thủy bên trong được dương vật lôi ra, chỉ cần rút ra một chút liền sẽ chảy ra một ít dâm thủy.
“Không hầu hạ? Vậy thứ ở dưới của em là cái gì?”
Jimin sờ nơi cấm địa giữa hai chân Mikyo, chỉ thấy tất cả ngón tay anh đều là dâm thủy sáng lấp lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)
RomanceLà một sự li kì truyện hong đọc là uổng cả đời đó nhaaaaa🤗 Truyện mang nhiều yếu tố tục nên ai không thích thì nên cân nhắc nhaaa❤️❤️ Tác giả gốc : tieucaunho