Mikyo nỗ lực nhớ về chuyện hôm qua. Nhưng cô không thể nhớ ra sau khi mình bị Jimin làm đến choáng váng thì xảy ra chuyện gì.
Vậy đêm qua Jimin rốt cuộc có bắn tinh dịch vào trong không?
Mikyo nghĩ sâu xa rằng nếu Jimin không bắn hết vào, vậy thì cô sẽ không mang thai phải không?
Ngay khi ý nghĩ này xuất hiện, Mikyo lập tức liền game over.
Mikyo ban đầu còn muốn tìm Jimin tự mình hỏi cho rõ ràng, kết quả lại không thấy bóng dáng của anh đâu.
Đang chuẩn bị gọi cho Jimin thì tiếng chuông cửa đột nhiên vang lên.
Chẳng lẽ Jimin đã trở lại?
Mikyo nhảy nhót chạy ra cửa, vừa mới mở liền thấy Jaesuk mặc vest xám mang mắt kính gọng mạ vàng đang đứng ở đó.
Đôi mắt sắc bén của Jaesuk liếc nhìn, thấy những dấu hôn ái muội trên cổ cô.
"Đêm qua em làm với Jimin?"
Giọng Jaesuk có chút tức giận, như thể muốn nhai nuốt Mikyo vậy.
"Tôi và Jimin chuẩn bị kết hôn. Có làm tình thì sao?"
Mikyo lạnh lùng nói. Cô không hề có cảm tình gì với người anh kế này. Tên lưu manh biến thái.
"Anh đã nói không được để tên đàn ông khác chạm vào em mà."
Jaesuk vươn tay ra bóp chặt cổ Mikyo.
Động tác của Jaesuk khiến Mikyo phải lui về phía sau hai bước, sau đó cả người ngã xuống sô pha. Cô biết tên này là biến thái, nhưng không biết hắn dám ở trong trường động thủ với cô.
"Chuyện của tôi không cần anh quan tâm."
Mikyo tức giận nói. Vì để kích thích Jaesuk, cô cố ý nói: "Hơn nữa anh không nghĩ thật nực cười khi anh cấm tôi quan hệ với người khác sao? Nói thật cho anh biết, lúc vừa tròn 18 tuổi, tôi đã làm tình với Jimin rồi. Bây giờ không biết đã bị chú ấy làm bao nhiêu lần rồi."
Đối mặt với tên biến thái, cô không thể trưng ra bộ dáng yếu đuối được.
Mikyo nào biết rằng lời của mình đã kích thích quá mức tới Jaesuk. Lực bóp cổ càng tăng lên.
"Mikyo, lúc trước anh đã nhẫn nhịn để em thích tên khác rồi. Nhưng em không được phép cùng họ lên giường. Tất cả đều do em ép anh!"
Jaesuk đã cố gắng biến thành người anh tốt trước mặt Mikyo. Chờ đến khi Mikyo lớn hơn một chút, hắn mới tỏ tình với cô.
Nhưng không nghĩ tới vậy mà Mikyo lại làm ra chuyện này.
Vì thế Jaesuk mặc kệ những thứ khác. Trực tiếp vỗ vào sau cổ Mikyo, khiến cô ngay lập tức ngất đi trên sô pha.
Jaesuk cúi đầu nhìn Mikyo ngất xỉu, bàn tay hắn vuốt ve qua lại trên mặt Mikyo.
"Anh sẽ cho em biết rốt cuộc ai mới là người thật sự yêu em."
Đuôi mắt hắn xẹt qua một tia cố chấp. Sẽ không bao giờ hắn để Mikyo trốn khỏi bàn tay mình nữa.
Chờ đến khi Mikyo tỉnh lại, cô phát hiện mình không còn ở trong ký túc xá nữa, mà đang bị nhốt trong căn phòng tối om. Trong phòng có gió lạnh thổi qua, dường như cô còn ngửi thấy mùi nước biển trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)
RomanceLà một sự li kì truyện hong đọc là uổng cả đời đó nhaaaaa🤗 Truyện mang nhiều yếu tố tục nên ai không thích thì nên cân nhắc nhaaa❤️❤️ Tác giả gốc : tieucaunho