"Chú, cháu muốn tham gia!"
Mikyo lôi kéo áo sơ mi Jimin, vẻ mặt nôn nóng nói. Cô hiện tại bên trong tao huyệt hàm chứa đại dương vật Jimin căn bản là không thể động đậy. Nếu không cô nhất định tự mình qua báo danh.
Trò chơi mà công ty SC khai thác chính là trò chơi 18+ thực tế ảo tôt nhất hiện nay, trong trò chơi có thể thể trãi nghiệm đủ loại kiểu dáng tính ái. Tại thời điểm công bố trò chơi, Mikyo đã rât muốn chơi thử loại trò chơi này.
"Em hiện phải cố gắng đọc sách, chơi cái gì mà chơi."
Jimin thanh âm trầm thấp nói.
"Cháu đảm bảo sẽ chăm chỉ đọc sách, chú giúp tôi không được sao. Cháu tin chắc có thể lấy được phần thưởng này về và thử trải nghiệm thật tốt. Nếu không cháu nhất định sẽ tiếc nuối đến chết."
Mikyo nói xong vươn đầu lưỡi liếm hầu kết Jimin, cùng lúc đó lại dùng chân kẹp chặt eo Jimin sau đó dùng đùi cọ xát eo Jimin. Jimin ngoài hầu kết eo cũng là chỗ mẫn cảm của anh.
"Mikyo, tôi không muốn nói lại lần thứ hai. Cái yêu cầu ở trường học cũng đã đủ lắm rồi."
Jimin bị Mikyo trêu chọc giọng bắt đầu khàn khàn, dưới thân côn thịt lớn kêu gào muốn hung hăng mà thao Mikyo. Côn thịt lớn bắt đầu chậm lại, động tác chậm rãi làm bên trong tao huyệt Mikyo thật ngứa, hận không bị Jimin thao chết.
"Ô ô... Đều gì cũng không muốn cho cháu... Tham gia thi đấu cũng không muốn... cháu muốn chia tay với chú nha... A..."
Mikyo một bên rên rỉ một bên hướng tới Jimin khóc lóc kể lể.
"30 giây cuối để báo danh dự thi!"
Jimin một tay ôm Mikyo vào trong ngực, một tay sau đó ấn xuống cái nút trên ghế dựa để tham gia dự thi.
Bởi vì Jimin thông báo dự thi sau đó lập tức có nhân viên của rạp chiếu phim lên ghế kiểm tra, một nhân viên công tác phụ trách kiểm tra tình huống sung quanh.
Bị người như mà vậy nhìn thao huyệt, sắc mặt Jimin tự nhiên không tốt. Nhưng ngược lại Mikyo lại cực kỳ hưng phấn mà ôm eo Jimin.
"Cuộc thi thao huyệt bắt đầu!"
Sau khi giọng giám đốc rạp chiếu phim vừa dức, toàn bộ rạp chiếu phim đồng loạt vang lên những âm thanh ái muội.
Jimin cầm chắc eo Mikyo nảy sinh ác độc mà thao lên, anh quyết tâm muốn cho Mikyo chịu một chút giáo huấn. Làm cô biết sau này còn dám bảo hắn ở loại địa phương này làm những chuyện như thế này không.
Đại dương vật đỏ tươi giống như là đóng cọc liều mạng mà đè ép ở bên trong tao huyệt Mikyo.
"Chú....... không cần........ chịu không nổi... Chú nhanh đem đại dương vật lấy ra a..."
Mikyo thét chói tai mà muốn di động tao huyệt chính mình, nhưng mới lùi thân thể một chút liền bị Jimin bóp chặt eo đem cô hung hăng hướng tới dưới thân liều mạng mà đâm.
Bạch bạch bạch ~
Trừ bỏ âm thanh thân thể va chạm ở ngoài, còn cơ tiếng của sô pha như bị Jimin va chạm xuống như lung lay sắp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)
RomansaLà một sự li kì truyện hong đọc là uổng cả đời đó nhaaaaa🤗 Truyện mang nhiều yếu tố tục nên ai không thích thì nên cân nhắc nhaaa❤️❤️ Tác giả gốc : tieucaunho