Ep 39 (H). Ở Suối Nước Nóng Bị Chú Cảnh Sát Thao Huyệt

2.8K 54 5
                                    

“Chú sao lại tới đây?”

Mikyo trừng lớn hai mắt, trên mặt mang theo vài phần nhảy nhót.

“Không cần nhảy sang chuyện khác, em ở bên ngoài tùy tiện thông đồng nam nhân khác, còn chạy đến trong phòng nam nhân. Chuyện này tôi còn chưa xử lí em đâu!”

Jimin nói xong lại hung hăng đánh vài cái vào mông Mikyo.

Mikyo đau đến hốc mắt đều đỏ lên rồi, cô dùng sức mà giãy giụa muốn trốn khỏi bàn tay Jimin. Nhưng căn bản Jimin bóp eo cô không cho cô một cơ hội để tránh thoát.

“Chú cảnh sát, cháu sai rồi. Cháu không dám nữa. Không bao giờ đi ra ngoài thông đồng nam nhân.”

Mikyo lúc này chỉ dám nhận bừa.

“Đây là lần thứ hai của em bị tôi bắt được. Em cảm thấy tôi sẽ tin tưởng sao?”

Jimin ánh mắt lạnh băng mà nói.

“Cháu chỉ là cùng bạn chơi thua trò chơi. Thật sự không có nghĩ thông đồng nam nhân. Chú à, oan uổng cho cháu quá đi!”

Mikyo khóe mắt treo hai hàng nước mắt, thoạt nhìn ủy khuất cực kỳ.

Jimin biết Mikyo sẽ không dễ dàng nói dối, anh mới dừng lại động tác trong tay.

Mikyo thấy Jimin biểu tình buông lỏng, cô vội vàng từ trong lòng ngực Jimin bò lên đôi tay ôm lấy cổ Jimin, ở trên gương mặt tuấn mỹ bắt đầu hôn hôn.

“Chú không biết mấy ngày qua cháu nhớ chú như thế nào đâu. Cháu nhớ chú đến mức lên cơn động kinh luôn đó.”

Mikyo uyển chuyển mà kể chuyện mình bị mộng xuân.

Jimin bị Mikyo nói làm cho buồn cười, khóe môi anh treo lên một mạt ý cười, “Đến mức động kinh luôn à? Kia hiện tại thử lại cho tôi xem.”

Mikyo: “…”

Cô từ trong lòng Jimin bò lên, sau đó ngoan ngoãn mà nhìn mặt anh.

“Chú à, cháu đều đã vài ngày không có ăn qua dương vật rồi. Hôm nay buổi tối chúng ta làm đi.”

Mikyo khó chịu mà nói.

Jimin duỗi tay nắm cằm Mikyo, ánh mắt nghi hoặc mà nói: “Lần cuối chúng ta làm tình không phải hai tháng trước sao? Vậy mà em lại nói vài ngày không ăn?”

Mikyo bị lời nói vừa rồi của Jimin, nháy mắt phát hiện mình nói sai.

“Cái kia… Kỳ thật… Cháu giống như ở trong mộng ăn qua. Đúng rồi! Chính là ở trong mộng ăn qua!”

Mikyo lắp bắp mà nói.

“Thật sự?”

Jimin nhìn biểu hiện khôn khéo bị anh hỏi đến chột dạ của Mikyo, chỉ cảm thấy ngực trái nhảy lên càng thêm lợi hại.

Mikyo đôi mắt xoay chuyển vội vàng bắt lấy cánh tay Jimin, “Chú cảnh sát, chú lúc trước không phải nói cháu ngoan ngoãn học tập thì sẽ khen thưởng cháu sao? Hiện tại cháu đã học rất tốt nha. Chú chẳng lẽ không nên khen thưởng cháu sao?”

Jimin bị ánh mắt mười phần ái muội của cô nhìn đến trái tim có chút rung động.

“Nói đi, em muốn được thưởng gì?”

Jimin tuy rằng sắc mặt vẫn giống ngày thường nhưng trong thanh âm lại mặt khàn khàn bại lộ giờ phút này tâm tình anh bắt đầu xao động.

“Cháu đây muốn cùng chú cùng nhau tắm suối nước nóng!”

Mikyo nghĩ đến việc chính mình làm ở trong mộng, trong lòng trở nên kích động lên.

“Được, theo ý em.”

Jimin gật gật đầu.

“Chúng ta hiện tại liền đi thôi!”

Mikyo lôi kéo Jimin tới bể tắm suối nước nóng. Mikyo ở phòng thay quần áo mở ra túi du lịch của mình chính mình tìm kiếm áo tắm. Kết quả tất cả những bộ áo tắm của cô đều không cánh mà bay, chỉ còn lại có một bộ nội y tình thú.

Nội y ren màu hồng nhạt ren, ở giữa có cái lỗ nhỏ vừa vặn đem núm vú lộ ra tới, mà quần lót là loại cột dây, miếng vải nhỏ căn bản che không được hoa huyệt. Chỉ cần hơi chút uốn éo động một chút tất cả liền bại lộ ra.

Lúc này mặt trên bộ nội y tình thú còn có một tấm card, là nhóm cẩu bằng hữu để lại. Bộ tình thú nội y này là bọn họ chung tiền vào mua, làm như là lễ vật tặng cô.

“Mấy nhãi ranh này thật đúng là…” bất lực không nói nổi!

Mikyo bọc khăn tắm tới phòng tắm tư nhân, chỉ thấy Jimin đã ở trong nước trước rồi. Anh chỉ mặc xuyên một cái quần bơi, phía trên là tám khối cơ bụng, phía dưới lại có một lều trại lớn.

“Cháu xuống dưới nha.”

Mikyo ho nhẹ một tiếng, sau đó cởi khăn tắm trên người khăn tắm lộ ra bộ nội y tình thú đang mặc trên người.

Dáng người nóng bỏng cùng làn da tuyết trắng hiện ra ở trước mặt Jimin, cô không tin Jimin nhìn đến bộ dáng hiện tại của cô mà sẽ không phát cuồng.

Kết quả Mikyo vào ngâm trong chốc lát, Jimin thế nhưng chỉ ở tại chỗ liền tại chỗ vẫn không nhúc nhích, thậm chí còn ở cùng mấy người trong cảnh đội nói chuyện điện thoại liên hệ công tác.

Mikyo: “…”

Chú cảnh sát của cô là Đường Tam Tạng chuyển thế sao!

Mikyo tức giận dựa vào bên cạnh dùng chân đá đá nước tạo thành thủy chân đá bọt nước, đem tất cả bọt nước tất cả đều đá đến trên người Jimin trên người. Nhưng Jimin vẫn là không chú ý, vẫn đang chuyên tâm công tác.

“A! đại dương vật cứng nha!”

Mikyo cố ý lớn tiếng hô một câu.

Mấy cảnh sát đầu bên kia đều nghe được tiếng nói của Mikyo. Đám người người lập tức minh bạch Jimin đang làm cái gì, vội vàng tìm cớ kết thúc cuộc nói chuyện đem điện thoại treo.

“Em làm cái gì!”

Jimin xoay đầu, sắc mặt âm trầm mà nhìn Mikyo.

“Lúc ấy cháu là muốn chú bồi cháu! Chú cũng đã đồng ý rồi, kết quả vẫn toàn chú tâm làm việc.”

Mắt hồ ly của Mikyo mang theo ý cười, cô đi đến bên người Jimin bên người, duỗi tay hướng tới dương vật sờ soạng.

“Tắm suối nước nóng dương vật càng dễ dàng cứng đó nha.”

Mikyo vừa nói một bên vươn hai chân kẹp eo Jimin eo, dùng hoa huyệt cọ xát dương vật.

Mikyo chẳng qua cọ xát hai cái, Jimin dương vật liền cứng lên.

“Em đúng là yêu tinh!”

Jimin duỗi tay đẩy ra mảnh quần lót Mikyo, ngay sau đó phóng xuất dương vật tím đen ra nhắm ngay tao bức Mikyo thọc vào.

“A… Chú… Đại dương vật đem nước suối thọc chảy vào tới… Quá căng a…”

Lúc này dâm thủy bên trong cũng không đủ nhiều, Jimin cắm vào một lúc sau duỗi tay xoa bóp đôi vú mềm mại của Mikyo một đôi mềm mại vú. Lòng bàn tay bao trùm ở trên vú lập tức cảm giác được hai viên núm vú đứng thẳng núm vú chọc lòng bàn tay anh.

Từ lúc bắt đầu anh đối với Mikyo kháng cự lại nhưng đến bây giờ lại chủ động cùng Mikyo ở suối nước nóng chủ động thao làm, Jimin cũng bắt đầu phát hiện mình cùng Mikyo quan hệ chính phát sinh biến hóa.

“Mặc đồ như vậy tắm suối nước nóng, là muốn cho tôi thao em phải không?”

Jimin nói cúi đầu đối với Mikyo núm vú hút duẫn lên.

“A… đầu lưỡi hút tốt a… Tao núm vú bị chú hút thật thoải mái…”

Mikyo hưng phấn mà thét chói tai. Hai viên núm vú bị Jimin thay phiên hút duẫn, thực mau núm vú bị anh hút vừa hồng vừa sưng.

“Không phải muốn tôi thao em sao! Trong chốc lát đừng khóc xin tha!”

Jimin cảm giác được bên trong tao huyệt Mikyo dâm thủy đã đủ nhiều, anh bắt đầu thọc vào rút ra vận động.

Bạch bạch bạch…

Thanh âm theo thân thể va chạm vang lên, mặt nước nổi lên thật lớn bọt nước.

“Thật nhiều nước a… Chú cảnh sát… Nước vào được a…”

Mikyo bị suối nước nóng làm cả người đỏ bừng bừng .

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ