Ep 19 (H) Nhìn Gương Thao Bức

3K 60 3
                                    

"A... Chú cảnh sát dương vật quá nhanh... Ân a... Dừng một chút lại tiếp tục cắm nha..."



Mikyo tận mắt nhìn thấy tao huyệt mình bị đại dương vật nhanh chóng mà đâm thọc. Hoa tâm bị đại dương vật nhanh chóng thọc vào rút ra tê dại đến không ngừng chảy nước.



Vừa rồi thời điểm dạy học, cô ghét bỏ Jimin không nhanh lên mà thao cô. Kết quả hiện tại tốc độ Jimin nhanh đến mức cô không kịp tiết tấu.



"Không mau một chút, cô sẽ thoải mái sao?" Jimin vừa rồi nhẫn nại quá lâu, hiện tại tốc độ thọc vào rút ra rất mau. Hắn mỗi lần đều là làm đại dương vậtm



Hoa huyệt đáng thương muốn hút duẫnđại dương vật làm thọc vào rút ra đến hơi chút chậm một chút, nhưng Jimin kia va chạm tốc độ nơi nào là Mikyo điểm này sức lực có thể ngăn trở.



Chỉ thấy kia màu tím đen đại dương vật ở thọc vào rút ra thời điểm trực tiếp có một đạo màu đen hư ảnh, Mikyo căn bản xem đều thấy không rõ lắm.



"Chú... Chậm, chậm một chút a... Tao huyệt bị thao khai... A..."



Mikyo nửa người trên kịch liệt va chạm, không ngừng loạng choạng. Hai cái vú càng là diêu ra một đạo nhũ lãng. Cặp vú tuyết trắng mặt trên xuất hiện ửng hồng, thân thể trắng tinh giờ phút này giống như hoa hồng phiếm đỏ ửng.



Khóe miệng Mikyo hàm chứa vài sợi tóc bị mồ hôi làm ướt nhẹp, cả người thoạt nhìn nhu nhược đáng thương.



Nguyên bản Mikyo đã cao trào một lần thân thể lúc này càng thêm mẫn cảm. Jimin như vậy cắm không đến năm phút, cô lại một lần cao trào.



"Ân a... đại dương vật quá thô... cháu chịu không nổi... Quy đầu muốn đem điểm g thao nát... A..."



Phốc phốc phốc...



Tiếng nước càng ngày càng vang dội, dưới thân cô dâm thủy bị đại dương vật đâm thành bọt trắng.



Khoái cảm này thật mãnh liệt, Mikyo thật sự chịu không nổi. Cô vội vàng lắc mông muốn đem đại dương vật đi ra ngoài. Nhưng không nghĩ tới chính mình vặn vẹo mông như vậy càng làm đại dương vật cùng tao bức cọ xát càng thêm lợi hại.



"Đúng vậy, chính là như vậy. Lại vặn thêm một lần."



Jimin cắn răng liều mạng mà thao Mikyo. Động tác của anh thô lỗ đến mức hận không thể đem hai cái trứng lớn cùng nhau nhét vào.



Mikyo lắc đầu, trong miệng đã không thể nói hoàn chỉnh một câu, chỉ có thể bất lực mà phát ra âm thanh ' ngô ngô '.



Rốt cuộc cũng đến lúc kết thúc . Anh hung hăng ở trong tử cung Mikyo bắn. Tinh dịch nóng bỏng cường lực đánh sâu vào tử cung. Bụng nhỏ của Mikyo nháy mắt bị bắn đến co rút rồi phồng lên.



"A ~ chú bắn cháu thật thoải mái... Tao tử cung bị tinh dịch rót đến tràn đầy..."



Mikyo chính mình không ngừng tử cung bị bắn đầy, ngực có một trận tràn đầy cảm giác. Cô bị Jimin thao làm tư vị nhi có một loại nói không nên lời cảm giác, nàng biết này không ngừng là tính ái được đến thỏa mãn.

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ