"A... Lại cắm tới rồi... Người cắm thật lợi hại..."
Mikyo sướng đến mức không ngừng rên rỉ thét chói tai. Quả nhiên dương vật loại này có độ ấm còn lại thô hơn, so với khiêu đản thì thoải mái nhiều. Gân xanh ở mặt trên dương vật cùng tao bức cọ xát nhau làm mỗi một góc bên trong hoa huyệt đều phá lệ thoải mái.
Lúc này đại dương vật của Jimin còn chưa có bắn tinh, nếu trong chốc lát bị bắn tinh cô chẳng phải là sẽ sướng đến chết sao?
Mikyo quyết định. Cô không cần chỉ bị Jimin làm một ngày. Cô muốn mỗi ngày đều cùng Jimin làm tình. Làm Jimin mỗi ngày đều đem đại dương vật cắm vào bên trong hoa huyệt, ở trên giường bị anh làm đến dâm thủy phun loạn.
Jimin cũng là lần đầu tiên hưởng thụ đến khoái cảm cùng nữ nhân làm tình. Ngay từ đầu Jimin còn tính có thể khống chế được chính mình, cho đến khi hai tay Mikyo quấn lấy cổ anh hôn môi. Hơi thở Jimin cũng bắt đầu trầm đục.
"Chú... Hôn cháu... A..."
Mikyo không cảm giác được Jimin không phối hợp, trong lòng có chút không vui.
Kết quả giây tiếp theo Jimin hàm chứa môi cô, trực tiếp đem đầu lưỡi cắm vào trong miệng Mikyo. Đầu lưỡi thô ráp quấn lấy lưỡi Mikyo đem đầu lưỡi cô hút đến lợi hại.
Đồng thời dương vật liều mạng mà thọc tiến vào bên trong hoa huyệt cô. Nguyên bản Mikyo còn có thể thét chói tai, nhưng lúc này bị Jimin chặn miệng, cô cũng chỉ có thể phát ra vài tiếng tiếng rên rỉ.
Theo tốc độ Jimin thọc vào rút ra càng lúc càng nhanh, mắt thường đều có thể thấy được địa phương hai người trở nên một mảnh lầy lội. Hoa huyệt Mikyo bị chọc đến ửng đỏ. Lượng dâm thủy lớn bị dương vật Jimin khuếch tán trong không khí, số dâm thủy còn lại theo dương vật màu tím đen chảy xuống dưới đem lông tóc anh làm ướt.
Bọn họ hôn môi ước chừng hai phút sau, Jimin mới buông lỏng môi Mikyo ra. Mikyo vội vàng thở dốc trong chốc lát. Jimin cho rằng Mikyo sẽ ngừng nghỉ một chút, nhưng không nghĩ tới Mikyo bắt đầu liếm hầu kết anh
"Hầu kết chú cũng rất gợi cảm... Rất thích hầu kết chú... A... Lại thao đến hoa tâm rồi..."
Mikyo vừa nói vừa cởi cảnh phục của Jimin, từ áo khoác lại đến áo sơ mi màu lam bên trong, cuối cùng lộ ra cơ ngực màu đồng thập phần quyến rũ.
Nhìn đến đầu vú nhỏ màu nâu của Jimin, Mikyo lập tức vươn đầu lưỡi nhắm ngay đầu vú liếm lên. Nháy mắt thân thể Jimin bỗng căng chặt.
"Thì ra .... Ngoại trừ đại dương vật ... Đầu vú cũng là điểm mẫn cảm điểm."
Mikyo giống như tiểu yêu tinh nhìn khuôn mặt Jimin
Nàng phấn nộn đầu lưỡi cùng hắn màu đồng cổ da thịt hình thành tiên minh đối lập, câu dẫn đến Jimin dục vọng càng thêm bành trướng.
Mikyo rõ ràng cảm giác được dương vật ở bên trong tao bức cô hung hăng mà lớn một vòng. Thì ra lúc dương vật Jimin cứng hết cỡ lại lớn như vậy, Mikyo cảm thấy tao bức mình như bị xé rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)
RomanceLà một sự li kì truyện hong đọc là uổng cả đời đó nhaaaaa🤗 Truyện mang nhiều yếu tố tục nên ai không thích thì nên cân nhắc nhaaa❤️❤️ Tác giả gốc : tieucaunho