Ep 33. Bắt Đầu Nỗ Lực Học Tập Thi Vào Đại Học

2.2K 46 4
                                    

Tuy rằng Mikyo thành công có được bảng điều tra xếp hạng trò chơi nội bộ công ty SC, nhưng mà Mikyo đỏ mặt không muốn lên đài nhận thưởng. Vẫn là Jimin căng da đầu lên đài nhận giải.



Kinh ngạc hơn nữa là khi Mikyo cùng Jimin chỉnh sửa lại quần áo chuẩn bị từ rạp chiếu phim ra ngoài, giám đốc rạp chiếu phim đã tìm đến hai người.



"Đây là thư mời làm diễn viên AV từ công ty SC của chúng tôi. Không biết hai người có hứng thú muốn chuyển sang làm diễn viên AV không?"



Việc tuyển chọn diễn viên AV của SC vô cùng khắt khe, chỉ cần diễn viên có ngoại hình giống nhau cũng đã bị loại bỏ một số lượng lớn người. Cuối cùng, đối với năng lực cũng đòi hỏi yêu cầu rất cao. Đối với diễn viên nam phải đủ dài hoặc dương vật phải đủ lớn. Còn đối với nữ diễn viên yêu cầu cũng rất khắt khe, chất giọng của cô gái phải tốt, hoặc biểu cảm quyến rũ.



Rõ ràng, mặc dù vừa rồi Jimin cùng Mikyo hai người không để lộ bộ phận sinh dục ra ngoài, nhưng họ vẫn thu hút được ánh mắt của người phụ trách SC.



"Các người cho rằng hai chúng tôi nhìn giống thiếu tiền sao?"



Mikyo lạnh lùng mà giữ chặt cánh tay Jimin.



"Cũng đừng tưởng tôi không biết mấy người đang nghĩ cái gì. Theo như ông nói, dương vật của chú ta chỉ mình tôi có thể dùng. Những người khác đều không thể nhìn! Càng không được làm!"



Mikyo nói xong kéo Jimin nhanh chóng rời khỏi những người của rạp chiếu phim. Nhưng mà hai người vừa mới ra đến cửa rạp chiếu liền bị một đống nữ nhân vây quanh chặn lại.



"Soái ca, lưu lại phương thức liên lạc của chúng tôi đi. Nếu anh chơi chán bạn gái rồi. Có thể chơi cùng chúng tôi nha."



Một người phụ nữ mặc váy đỏ, đưa danh thiếp cho Jimin.



Mikyo lập tức chắn trước mặt Jimin: "Cô đang nói cái gì, chơi chán rồi? Con mắt nào của cô thấy tôi bị chú ta chơi chán? Còn nữa, khi mà đã biết rõ người khác có bạn gái rồi mà vẫn ve vãn bạn trai của người ta cái này được gọi là gì biết không? Là đồ vô sỉ! Cô biết không! "



Người phụ nữ kia lùi lại phía sau một bước, khịt mũi hừ lạnh: "Soái ca, anh cũng nhìn lại cô ta đi. Bạn gái anh thật giống một người phụ nữ đanh đá. Loại phụ nữ này ở bên cạnh anh cũng chỉ khiến anh gặp phiền phức. Tốt hơn hết là anh nên tránh xa càng sớm càng tốt"


Jimin lúc này nhận lấy danh thiếp từ người phụ nữ, ánh mắt nhìn xuống danh thiếp.



"Chú, sao chú lại nhận danh thiếp của cô ta!" Mikyo giận đến dậm chân. Chỉ có cô luôn có thể làm trò cười cho đàn ông. Jimin sao lại có thể ở vừa mới cùng cô lên giường lúc sau lại chạy qua trêu ghẹo nữ nhân khác.



"Như thế nào không thể? Em gái nhỏ, nếu nói về dáng người cùng diện mạo là còn tính có thể. Nhưng kỹ thuật của em gái còn kém xa lắm. Lúc ở trên giường chỉ biết kêu thì có ích lợi gì, không thể làm đàn ông cảm thấy sướng, thì cô em cũng chỉ giống như là một con cá chết mà thôi."

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ