Ep 35 (H nhẹ) Cưỡi Đại Dương Vật Đạt Đến Cao Trào

2K 45 6
                                    

Đại dương vật thô tráng trực tiếp cắm tới chỗ sâu nhất trong tao bức, thịt non bên trong sốt ruột mà nảy lên tới hút chặt căn côn thịt. Lúc trước Mikyo nuốt vào dương vật Jimin còn tương đối khó khăn, nhưng hôm nay phải nhịn cảm giác trống trải kéo dài, bên trong tao huyệt đều là dâm thủy, làm đại dương vật tiến vào tương đối thuận lợi.

Mikyo thử trên dưới di động vuốt ve tao bức lúc sau, bị thô tráng đại dương vật kích thích đến vừa sướng vừa đau, thêm thật lớn khoái cảm cùng tê dại làm cả người Mikyo đều cảm giác như muốn bay lên rồi.

"A... dương vật thật lớn... Thật thoải mái a..."

Cô cắn môi, nỗ lực đè nén tiếng rên của mình. Cô lo lắng mình kêu quá lớn sẽ đem Jimin đánh thức.

Nhưng chính là bên trong thật sự là quá thoải mái, cô vẫn là nhịn không được rên rỉ ra tiếng. Ngay từ đầu Mikyo lo lắng Jimin sẽ phát hiện được, cho nên chỉ dùng lực tương đối nhỏ để vuốt ve. Cô chỉ là nhẹ nhàng mà di động tao bức cho dương vật cùng thịt non cho nhau cọ xát.

Nhưng sau khi cô chuyển động vài lần phát hiện Jimin cũng không có tỉnh lại, lá gan Mikyo ngày một lớn. Cô mỗi lần nâng lên cái mông làm đại dương vật rút ra hơn phân nửa chỉ để lại cực đại quy đầu ở bên trong, ngay sau đó lại nhanh chóng ngồi xuống.

Toàn bộ tao bức liều mạng mà kẹp lấy đại dương vật, hơn nữa tốc độ của cô quá nhanh đến nỗi dương vật trực tiếp cắm vào cửa tử cung.

Mikyo bị dương vật đâm cho cả người run run. Bên trong trừ bỏ cảm giác tê dại, còn có một tia đau đớn. Cửa tử cung hẳn là bị Jimin cắm sưng lên.

Chính là Mikyo căn bản luyến tiếc đem dương vật rút ra. Cho nên cô bắt đầu chậm rãi chuyển động vuốt ve, dương vật bên trong giống như một cục bàn ủi, nóng đến tao bức phát trướng.

Sau khi thả chậm lại tốc độ, tao huyệt bắt đầu thích ứng dương vật còn muốn thô to hơn bình nước khoáng này. Ngay sau đó cô lại bắt đầu phấn khởi mà lắc mông dâm đãng mà vuốt ve lên.

"A... dương vật chú thật thoải mái... Cắm quá sướng... A a..."

Mikyo đẩy nhanh hơn tốc độ, chỗ giao hợp của hai người giao hợp bị dâm thủy và dương vật làm thành bọt trắng, hai cái trứng phía dưới cùng âm hộ va chạm bạch bạch rung động.

Bên trong càng ngày càng ướt, cũng trở nên càng ngày càng chặt. Cuối cùng tao bức co rút, một cổ dâm thủy từ tử cung phun trào ra tới.

Mikyo cao trào sau ghé vào trên người Jimin thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Quả nhiên vẫn là đại dương vật của chú ta mới có thể làm được sướng như vậy, chính là loại làm sướng nhưng quá tốn thể lực.

Hưởng thụ xong dương vật nam nhân lúc sau, Mikyo lập tức rút huyệt vô tình mà đem tao bức dời đi. Nhìn Jimin căn côn thịt tím đen kia còn đứng thẳng , cô có chút chột dạ.

Rốt cuộc hôm nay buổi tối cô lợi dụng dương vật Jimin nhưng thật sự không uổng công. Nhưng Jimin hiện tại còn ngạnh đâu.

Bất quá cô nếu bây giờ giúp Jimin bắn ra, rồi dọn sạch khẳng định người đàn ông này sẽ tỉnh. Đến lúc đó Jimin tuyệt đối sẽ lộng chết cô.

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ