Ep 10 (H) Bị Chú Cảnh Sát Cuồng Thao

5.5K 96 4
                                    

Jimin trở lại phòng, chỉ thấy hai đùi Mikyo không ngừng kẹp chặt cọ xát. Bởi vì công dụng thuốc mãnh liệt nên miệng cô không tự chủ được mà mở ra, đầu lưỡi không ngừng liếm môi, phảng phất như đang ăn một ăn một cây dương vật. Hai tay cô xoa vú, dùng ngón tay gãy hai cái núm vú.

Hai cái núm vú ở trên ngực Mikyo động động, vừa hồng lại sưng. Chỉ có ngực sướng thì căn bản không đủ. Cô muốn đại dương vật hung hăng mà thao cô, đem tao huyệt cô chọc thủng.

"Chú mau cắm cháu a ~"

Mikyo nhìn Jimin lại gần mình lập tức mở ra hai chân, đem tiểu tao huyệt phấn nộn kia nhắm ngay Jimin.

Ánh mắt Jimin trói chặt ở giữa hai chân Mikyo, chỉ thấy huyệt khẩu chảy ra một lượng dâm thủy lớn đến mức đem khăn trải giường phía dưới mông đều làm ướt.

Anh đi đến bên cạnh cởi quần ra rồi đỡ quy đầu ở hoa huyệt cô ma sát một lát, sau đó cấp bách mà trực tiếp cắm vào.

Ở lúc cắm vào hoa huyệt, anh rõ ràng cảm giác được một tầng ngăn cản làm cho người khác phát cuồng khẩn trí. Giống như là một tấm màn mỏng ngăn cản dương vật anh đi vào thêm.

"Cô là xử nữ?"

Jimin không thể tin tưởng mà nhìn Mikyo. Rốt cuộc lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, Mikyo liền hào phóng mà lôi kéo hắn đi khai phòng. Sau lại vài lần gặp mặt Mikyo cùng hắn cũng từng có bên cạnh tính hành vi. Hắn cho rằng Mikyo nguyên bản hẳn là cùng không ít nam nhân từng có tính quan hệ.

"Đương nhiên không phải! Chú sẽ cho rằng hiện tại bỏ một số tiền để làm lại màng trinh thực quý đi?"

Hai tay Mikyo đặt ở cổ Jimin, cô dùng vú cọ xát cảnh phục anh. Nguyên bản bên trong tao huyệt liền ngứa đến lợi hại, hiện tại Jimin mặc cảnh phục cùng cô làm tình, cảm giác này càng làm cô thêm điên cuồng. Tưởng tượng đến thứ cắm ở bên trong tao bức cô là dương vật một cảnh sát, cô liền hận không thể mở ra hai chân cùng anh làm cái một ngày một đêm.

Jimin đối với lời nói dối của Mikyo như không nghe thấy. Anh tốt xấu cũng coi như là một nam nhân có tinh thần và thể xác khỏe mạnh. Có phải xử nữ hay không, anh chẳng lẽ còn không cảm giác được sao.

Bất quá nếu Mikyo là xử nữ, anh không thể giống như bây giờ trực tiếp đem côn thịt thọc vào. Hoa huyệt còn không có bị nam nhân chạm hẳn là rất non. Anh biết kích cỡ của mình lớn, như vậy khi trực tiếp làm tình sẽ làm Mikyo bị thương.

Ngay sau đó, Jimin đem quy đầu cực đại từ tao huyệt Mikyo rút ra.

Mikyo nguyên bản vừa mới được giảm bớt một chút ngứa lập tức nâng mông lên, cô sốt ruột mà đem tao huyệt hướng tới quy đầu di động.

"Người không cần rút ra. Mau, nhanh lên cắm cháu nha..."

Mikyo khó nhịn mà kêu. Cô cảm giác tao huyệt mình tao huyệt giống như có hàng vạn con kiến ở bò bên trong.

Kết quả ngay sau đó Jimin liền gỡ xuống ngôi sao năm cánh, cúi đầu nhắm ngay tao huyệt Mikyo tao huyệt hút. Tiếp theo đầu lưỡi thô ráp nặng nề mà liếm âm đế Mikyo.

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ