Ep 34: Nhân Lúc Chú Cảnh Sát Ngủ Cưỡi Lên Đại Dương Vật

1.7K 46 10
                                    

Mikyo lúc đầu chỉ là thuận miệng nói, cô cũng không có hy vọng xa vời rằng Jimin sẽ đồng ý khẩu giao cho cô.

Nhưng không nghĩ tới Jimin thế nhưng thật sự cúi đầu dùng đầu lưỡi ở liếm hoa huyệt. Đầu lưỡi thô ráp tách ra họa phùng, sau đó đem đầu lưỡi đối với môi âm hộ phía dưới liếm láp.

"Chú liếm âm đế nữa a..."

Mikyo thoải mái mà ngẩng đầu, sướng đến ngẩng đầu đôi tay gắt gao mà nắm lấy gối trên sô pha.

Jimin nghe được yêu cầu Mikyo nói, lập tức điều chỉnh đầu lưỡi nhắm ngay âm đế dùng sức mà cọ xát lên.

Ngay từ đầu Jimin chỉ là cọ xát, nhưng cảm giác được tao huyệt ngày càng chảy nhiều nước. Anh lập tức dùng đầu lưỡi cuốn lấy âm đế, đối với âm đế một trận hút.

"A... Chú hút sướng quá a... Tao huyệt muốn bị chú hút khô rồi..."

Bụng nhỏ Mikyo không ngừng co rút lại, một lượng lớn dâm thủy phun vào trong miệng Jimin.

Anh ngẩng đầu chóp mũi cùng khóe miệng toàn bộ đều là dâm thủy của cô, Mikyo nhìn bộ dạng này của Jimin chỉ cảm thấy hoa huyệt ngứa đến mức xuyên tim.

"Hiện tại có thể đọc sách chưa?" Jimin sắc mặt lạnh băng mà nói.

Cô cầm lấy khăn giấy giúp Jimin lau khô vết bẩn trên mặt. Tuy rằng tao huyệt bên trong vẫn rất ngứa nhưng Mikyo hoàn toàn không dám nói một câu. Dựa vào sắc mặt hiện tại của Jimin, cô dám chắc mình nếu là nói còn không có thỏa mãn muốn Jimin đem đại dương vật cắm vào tới giúp cô ngăn ngứa, nhất định Jimin sẽ lộng chết cô.

"Đương nhiên có thể! Em hôm nay nhất định phải nỗ lực học tập, tuyệt đối sẽ không cùng chú làm tình!"

Tiếp theo tao huyệt Mikyo vẫn luôn trong tình trạng đói meo, nhưng cô nỗ lực làm lực chú ý tập trung ở sách giáo khoa mặt. Cuối cùng cũng hết một buổi dạy khó khăn, Mikyo lập tức kẹp hai chân chạy về phòng. Cô mà ở với Jimin thêm chốc lát, chỉ sợ cô lại chịu không nổi.

Mikyo cô đây chính là lợi hại nhất Ngũ công chúa lão đại, cô sao lại có thể bị dục vọng khống chế!

Trở lại phòng sau, Mikyo lấy ra chính mình trộm quay chụp Jimin ảnh chụp, đối với Jimin ảnh chụp tự an ủi lên.

Tay cô so với dương vật của Jimin quả thực không đáng giá nhắc tới, ngón tay đối với tao huyệt chọc vài hạ như cũ mang không tới khoái cảm.

Mikyo đành phải lén lút mà chạy đến trong phòng bếp, chuẩn bị tìm một chút đồ vật tới làm chính mình thoải mái một chút. Nguyên bản phía trước cô đến nhà Jimin gia thời điểm, còn mang theo một cây gậy mát xa. Nhưng không nghĩ tới Jimin vì muốn cô nghiêm túc đọc sách mà đem gậy mát xa cùng khiêu đản của cô toàn bộ đều ném.

Mở ra tủ lạnh, Mikyo lập tức thấy được một cây dưa chuột xanh mượt. Thật may là người giúp việc hôm nay buổi tối lại đây nấu cơm mang theo đủ loại rau củ mới mẻ lại đây, nếu không cô hôm nay còn tìm thấy thứ gì để dùng.

"Dưa chuột lớn, hôm nay buổi tối cưng có thể cắm vào tao huyệt của chị. Nhất định thực hưng phấn đi!"

Mikyo kích động mà đem dưa chuột từ tủ lạnh đem ra.

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ