Ep 9: Mikyo Trúng Xuân Dược

2.3K 75 4
                                    

Hai ngày sau.

"Hôm nay mang các cô đi đến nơi gọi là hội sở Kim Môn cao cấp nhất. Một đám đều thông minh lên cho ta một chút. Hầu hạ tốt những vị khách đó. Nhưng nếu đắc tội với những người đó, đừng trách ta không nhắc nhở các cô trước. Tới nơi đó rồi, nếu có nam nhân coi trọng liền phải đem hai cái đùi mở ra để cho người khác làm. Nghe hiểu chưa?"

Má mì mặc một sườn xám màu đỏ tươi giọng nói cấp một đám ' công chúa ' nhóm dạy bảo.

*công chúa: có thể coi như "gà".

Mikyo đứng ở trong đám người mặt làm bộ hiểu chuyện gật đầu. Nơi đó cô còn chưa có đi, bất quá có nghe những tỷ muội khác thành công lên làm phu nhân nói qua. Các cô gái bên trong hội sở đều phải phục vụ cho các đại nhân vật quyền quý. Cũng là cơ hội cho ai muốn lên làm phu nhân

Chỉ chốc lát sau một chiếc xe dài hơn Lincoln ngừng ở cửa hội sở, mấy cô gái ái muội nhìn nhau bước lên xe.

Trên người Mikyo mang theo thiết bị định vị, chiếc xe vừa ra hội sở, người của Jimin liền theo sát.

Rất nhanh xe hướng vào một quán cafe có hơi cổ. Sau khi vừa xuống xe mọi người thầm thì kín đáo đánh giá quán cafe.

"Còn tưởng rằng nơi lớn lắm, thì ra chỉ là nơi bình thường thôi a?"

Một cô gái mặc váy màu xanh lá, đôi tay đặt ở eo, vẻ mặt khinh thường mà nói.

Mikyo vươn ngón tay mảnh khảnh khảy tóc mình một chút, vẻ mặt mang ý cười mà nói: "Tỷ muội, cô đừng xem thường quán cà phê này. Quán cà phê này đời trước chính là nhà của một vị vương tước. Tôi nhớ rõ 5 năm trước cái này nhà cửa ở thị trường nộp lên dễ thời điểm bảo giới 2 trăm triệu. Hơn nữa trong truyền thuyết thời điểm vương tước này còn sống lo lắng bị hoàng đế xét nhà, cho nên trừ bỏ bên ngoài phá lệ bên trong còn có ám môn ám các."

"Các vị tiểu thư nhìn thử bên trong đi." Lại chắp đầu người hướng tới mấy cái nữ hài cười cười.

Vài người lập tức nhảy nhót mà theo đi vào, đầu tiên là vòng qua mấy cái hành lang gấp khúc rồi đi mấy gian sân sau. Lui tới trên đường đều nghe nồng đậm hương vị hoa tường vi. Bốn phía nơi nơi đều là cánh hoa tường vi bay múa. Mikyo thích nhất là hoa tường vi. Cô đến đối viện này rất vừa lòng. Chỉ tiếc thời điểm năm đó cạnh giới không đoạt lấy.

Nam nhân dẫn dắt kia cuối cùng mở ra một cái cửa đá đi vào một nơi hoàn toàn không giống nhau. Bên ngoài cổ hương cổ sắc, bên trong xác thật dâm mị.

Có người vào đánh bạc, cũng có người vào chơi nữ nhân. Còn có nguyên nhân vì thiếu nợ cờ bạc không trả nổi bị xã hội đen chém rớt tay. Lại còn có có một nữ nhân bởi vì còn không trả nổi tiền vay nặng lãi nên bị lão đại tìm mấy nam nhân luân phiên cưỡng gian. Có tiếng hoan hô, cũng có tiếng kêu thảm thiết. Mikyo cúi đầu nhìn lướt qua thấy được vài người quen. Tất cả đều là đồng bọn làm ăn của lão vương nhà cô. Ngày thường làm bộ ra vẻ đạo mạo, vậy mà bây giờ ở đây chơi gái.

Tưởng tượng đến này những người này mỗi lần nhìn thấy cô đều cười tủm tỉm, Mikyo cảm giác dạ dày đều quay cuồng lên.

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ