Ep 30 (H) Một Bên Xem Nữ Chính AV Bị Thao, Một Bên Cưỡi Đại Dương Vật

2.8K 48 1
                                    

Ở đây là rạp chiếu phim sinh lý nhìn bên ngoài không tồi, đại đa số khách vào đều là một cặp tình lữ. Chỗ ngồi cũng an bài thành hai người một dãy sofa nằm dài. Cạnh ghế là một khay đựng trái cây nước uống cùng với vài phong áo mưa.



Jimin thời điểm nhìn thấy mấy cái áo mưa kia, sắc mặt cau có muốn bao nhiêu khó coi điều có bấy nhiêu.



''Chú mau nhanh lên lại đây ngồi nha.''



Mikyo vỗ vỗ vị trí bên cạnh trên mặt không có ý tốt mà tươi cười.



'' Mikyo, tôi có đồng ý là sẽ tới nơi này sao?''



Jimin lạnh mặt nói.



''Chính do chú đồng ý nha, chú không phải đồng ý bồi cháu đến rạp chiếu phim sao? Chúng ta hiện tại là ở rạp chiếu phim đây nè?''



Mikyo nháy nháy đôi mắt, vẻ mặt hoàn toàn vô tội mà nói.



'' Mikyo, thứ tôi nói đồng ý là loại rạp chiếu phim bình thường kia. Tôi khi nào đồng ý với em đến loại rạp như thế này?''



Jimin thấy loại rạp như thế này chính là đồi phong bại tục.



''Nhưng mà cháu lần trước suýt nữa chết, bây giờ cháu vẫn rất sợ....''



Mikyo khóe miệng ép tới gắt gao, nhìn qua chính là bộ dạng cực kỳ nhu nhược đáng thương.



''Lát nữa phải ngoan ngoãn cho tôi không được lộn xộn!"



Jimin thở dài một hơi cuối cùng vẫn là ngồi xuống cạnh cô. Mikyo lập tức cười tươi đem một quả nho tỉ mỉ lột vỏ đưa tới bên môi người đàn ông.



"Cháu biết chú đau lòng vì cháu nhất'' Mikyo ánh mắt vui vẻ mà nhìn Jimin.



Jimin một ngụm cắn lấy quả nho Mikyo đưa, nhưng sắc mặt vẫn như cũ không có chuyển biến đẹp.



Mikyo biết những lời này cấp không tới ông chú đầu gỗ Jimin này, sao có thể dễ như vậy mà thay đổi. Nhưng là thời gian vẫn còn nhiều, cô vẫn còn nhiều cơ hội bồi Jimin.



''Chú phim bắt đầu rồi. Nữ chính cùng nam chính diện mạo rất đẹp nha.''



Mikyo ngồi ở bên người Jimin, đầu nhỏ lắc lư mà dựa trên vai anh.



Giờ phút trên màn hình lớn xuất hiện một cảnh trong trường học. Nữ chủ là ngoan ngoãn nữ học sinh ăn mặc bạch y váy trắng thắt, tóc thắt bím hai bên, thoạt nhìn thanh thuần đáng yêu. Bất quá Mikyo biết đây đều là AV công ty cũ kỹ lộ càng là thanh thuần nữ chủ trong chốc lát kêu lên càng dâm đãng. Không ngừng nam nhân chịu không nổi, cô thế nhưng nhìn AV cũng sẽ bắt đầu tự an ủi.



Hình ảnh lúc đầu, nữ chính thanh thuần đến văn phòng hiệu cảm ơn hiệu trưởng giúp đỡ mình. Hiệu trưởng là nam nhân trung niên tuy rằng ăn mặc tây trang nhưng cũng nhìn sơ qua được dáng người không tồi. Diễn viên AV nam này là diễn viên xuất sắc, nghe nói một ngón tay của hắn đã làm rất nhiều con hát cao trào không ngừng rồi, ở giới AV vẫn luôn được phong danh ngón tay vàng.

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ