Mikyo cố ý đem phần đầu gậy mát đặt tự do ở cửa tao huyệt, nhưng lại không đem gậy mát xa trực tiếp cắm vào.
Gậy mát xa ở cửa huyệt ra ra vào vào vài cái, tao huyệt Mikyo càng ngày càng ướt, phần đầu của gậy mát xa tất cả đều là lượng nước sáng bóng. Cô vươn đầu lưỡi liếm môi đỏ, ánh mắt trói chặt trên tám khối cơ bụng của Jimin.
Lần trước chú cảnh sát thao cô vẫn còn mặc đầy đủ nên hầu như cô không có cẩn thận mà nhìn dáng người hoàn chỉnh của anh. Thật đúng là mặc quần áo thì gầy cởi quần áo thì có thịt a.
"Cô như thế nào đến phòng tôi?"
Jimin lạnh mặt đi tới.
"Cháu nói với dì là cháu muốn chú giảng đề cho cháu. Dì liền đem chìa khóa phòng chú cho cháu. Cháu thực ngoan đi, đều không có chạy đến trong phòng tắm quấy rầy tắm rửa."
Mikyo vừa nói vừa cởi từng cúc áo lộ ra hai vú tuyết trắng đến vú. Mặt trên vú phấn phấn nộn nộn giống như hau quả anh đào mời gọi người ngắt lấy.
"Đó là bởi vì tôi đem cửa phòng tắm khóa trái. Cô căn bản vào không được!"
Jimin lạnh mặt vạch trần Mikyo nói dối.
"Ai nha, chú nói những lời được như vậy vô tình vậy làm gì. Chú chẳng lẽ không nghĩ đem dương vật cắm vào bên trong tao huyệt của nhân gia sao? Dương vật chú chẳng lẽ không muốn bắn ở trong sao?"
Mikyo nói rồi bò tới bên người Jimin, một tay bắt được khăn tắm bên hông Jimin. Tay cô dùng một chút lực đem toàn bộ khăn tắm từ trên eo Jimin rớt xuống dưới.
Chỉ thấy dương vật thô to kia đã có dấu hiệu ngẩng đầu. Chỉ tiếc lần trước cô bị Jimin cuồng thao là thời điểm bị hạ dược, không có quá chú tâm trải nghiệm hương vị Jimin thao bức.
"Tôi hiện tại không có tâm tình cùng cô nói chuyện. Cô nhanh về phòng của mình đi!"
Jimin lập tức chuẩn bị đi lấy quần mặc vào. Nhưng anh còn chưa kịp xoay người, dương vật dưới thân đã bị Mikyo một ngụm ngậm lấy.
Nguyên bản dương vật còn nửa mềm trong nháy mắt đã bị Mikyo hút đến cứng rắn như hòn đá.
"Dương vật chú cảnh sát thật dễ ăn a. Hương vị một chút đều kém kem ở nhà cháu."
Đầu lưỡi cô đầu lưỡi hàm chứa quy đầu, hai tay mảnh khảnh tại mặt trên dương vật loát động.
Jimin đang muốn bóp chặt cằm Mikyo đem côn thịt lấy ra, thì cửa lại truyền đến tiếng đập cửa vang dội.
"Jimin, con giảng bài cho Mikyo như thế nào rồi?"
Lúc này Mikyo không có ý tốt mà đem dương vật Jimin nuốt đến càng sâu. Cô không tin Jimin dám để cho mẹ biết hai người bọn họ đang làm chuyện gì trong phòng này.
Jimin sắc mặt xanh mét mà đối với cửa hô: "Cô ấy hiện tại đang làm bài."
"Vậy là tốt rồi. Con kiên nhẫn nhiều một chút. Mikyo nói năng lực của con bé không tốt. Con nhớ giảng cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)
Lãng mạnLà một sự li kì truyện hong đọc là uổng cả đời đó nhaaaaa🤗 Truyện mang nhiều yếu tố tục nên ai không thích thì nên cân nhắc nhaaa❤️❤️ Tác giả gốc : tieucaunho