Liên tiếp bảy ngày.
Mikyo đã bị nhốt trong căn phòng, tuy Jaesuk không làm chuyện gì quá khích với cô. Nhưng mỗi ngày, hắn đều nói hết hành tung của Jimin cho cô nghe.
"Hôm nay Jimin đã tới Gangnam. Chú của em vẫn đang truy bắt tên buôn ma túy trên núi. Em xem người em yêu có để ý gì đến em không? Đã ba ngày hắn không đi tìm em đấy."
Jaesuk đem hình ảnh truy bắt của Jimin phát lên máy chiếu, buộc Mikyo phải xem.
"Đó nhiệm vụ của chú ấy!" Mikyo lạnh lùng nói.
"Còn mạnh miệng à? Mikyo, em không cần nói dối với anh. Năm đó khi anh đi Harvard học ngành tâm lý học, thì em vẫn chỉ là một cô nhóc mà thôi. Mỗi lời nói, mỗi nhất cử nhất động của em đều không thể qua mắt anh."
Jaesuk nhoẻn miệng cười. Hắn cố ý bắt đem Mikyo đến đây không phải để cô thuần phục mình, mà là muốn phá hủy địa vị của Jimin trong lòng Mikyo.
Mikyo nhìn hai mắt của Jaesuk, trong lòng ngay lập tức sợ hãi. Lúc trước cô cảm thấy người anh này cũng không đáng sợ mấy. Cái tên luu manh này chỉ có bản tính biến thái chứ hắn cũng không dám giở trò gì với cô.
Nhưng bây giờ cô thật sự sợ hãi. Người đàn ông này quả thực giống một con rắn độc có thể nhìn thấu bí mật trong lòng người khác.
Trong ba ngày vừa qua, bất kể trong lòng cô có nghĩ gì thì Jaesuk vẫn biết rõ.
"Chi bằng hai ta đánh cược một ván đi, em đoán thử xem nếu mấy tên buôn ma túy đó chạy thêm mấy ngày nữa thì Jimin có đến đây cứu em không?"
Nụ cười trên mặt Jaesuk càng ngày càng rõ. Bởi vì hắn chắc chắn Jimin là một người có trách nhiệm nên tuyệt đối sẽ không từ bỏ chuyện bắt giữ tội phạm này đâu. Cho nên, chỉ cần người của hắn bỏ chạy mỗi khi sắp bị Jimin bắt được, hiển nhiên Jimin vẫn sẽ tiếp tục truy đuổi.
"Tôi không có hứng chơi trò mèo vờn chuột này với anh. Nếu chán thì anh tự tìm người chơi cùng đi."
Mikyo nhắm hai mắt giả vờ như không nhìn thấy Jaesuk.
"Thật sự thì bây giờ trong lòng em rất tức giận đúng không?. Jimin vì bắt giữ tội phạm mà mặc kệ tới sống chết của em. Thế mà giờ em còn muốn ra vẻ kiên cường. Thật là đáng thương. Nếu không em chọn anh đi, anh đảm bảo cho dù thế giới này có xảy ra bất cứ việc gì, em vĩnh viễn luôn nằm số một trong lòng anh."
Jaesuk cúi đầu say mê hít lấy mùi hương trên cổ Mikyo.
Mikyo thấy ghê tởm vì hành động của Jaesuk, cô cảm giác như mình bị một con rắn độc quấn lấy vậy.
"Cho dù không có Jimin, tôi cũng không muốn ở bên một tên biến thái như anh!" Mikyo lạnh lùng nói.
"Đúng là rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt! Nếu đã như vậy, anh phải cho em nếm thử chút đau khổ rồi."
Jaesuk nói rồi lấy ra một cây dao sắc bén, cắt bỏ quần áo trên người Mikyo. Co thể nhận biết rõ hắn đã luyện động tác này lúc trước, tuy rằng đường dao chuyển động nhanh. Nhưng trên người Mikyo lại không chịu tí thương tích nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)
RomanceLà một sự li kì truyện hong đọc là uổng cả đời đó nhaaaaa🤗 Truyện mang nhiều yếu tố tục nên ai không thích thì nên cân nhắc nhaaa❤️❤️ Tác giả gốc : tieucaunho