Ep 31 (H tục) Ở Rạp Chiếu Phim AV Thao Huyệt

3.5K 53 2
                                    

"Đại dương vật thao rốt cuộc... thật sướng a..."



Mikyo nhịn không được vặn vẹo mông, làm gân xanh của đại dương vật nổi lên cùng thịt non bên trong tao huyệt cọ xát. Tao huyệt của cô so diễn viên AV nữ mẫn cảm hơn nhiều, chỉ cần cọ xát như thế này. Bên trong tao huyệt Mikyo cũng đã tràn đầy dâm thủy.



Cảm giác bên trong tao huyệt tê tê dại dại làm Mikyo tạm thời giảm bớt ngứa bên trong hoa huyệt.



Trên màn hình AV vẫn còn tiếp tục phát bộ phim.



Chiếc váy màu trắng trên người nữ chính đã bị nam chính xé nát toàn bộ. Cả người trần truồng mà ghé vào trên bàn gỗ đỏ, mông đẹp bị nam nhân ở phía sau đùa bỡn vú cùng tao huyệt. Không hổ là diễn viên xuất sắc trong ngành AV của công ty SC, công cụ dùng để nam diễn viên đùa bỡn nữ diễn viên có thể nói là cái gì cần có đều có. Vừa mới nhét vào bên trong chuỗi pha lê, còn có kẹp núm vú với mang ở dương vật mặt trên dương lông mi công cụ. Sau khi nam chính đem đồ vật đầy lông tròng lên dương vật, lại hung hăng cắm vào bên trong tao huyệt.



Nháy mắt nữ nhân bị cắm đến hét lên lên. Tiếng thét chói tai cũng không phải chỉ có của nữ diễn viên. Mà là thật đánh thật bị thao đến hét lên.


Thịt non bên trong tao huyệt bị cái vật đầy lông xoay tròn cọ xát, hương vị kia chỉ nghỉ thôi đã có bao nhiêu sảng khoái.



Mikyo nhìn đến hình ảnh này, vừa mới hơi giảm bớt một chút lại lập tức khó chịu bắt đầu quay trở lại.



"Chú động một chút a... Tao bức muốn bị đại dương vật động..."



Mikyo xoay đầu khó khăn mà hôn lên mặt Jimin.



"Chúng ta đi về trước."



Jimin nhìn bộ dáng Mikyo hiện tại, không cần nghĩ cũng biết hôm nay không đem Mikyo thao một lần chỉ sợ Mikyo là sẽ không thiện bãi cam hưu.



"Không, cháu không muốn trở về. Chú ở chỗ này thao cháu không tốt sao? Tao huyệt thật chịu không nổi."


Mikyo nhịn không được chính mình cưỡi ở trên Jimin từ trên xuống dưới mà vuốt ve. Tao huyệt chính là giống như là cái miệng nhỏ khát. Cô càng vuốt ve, cái miệng nhỏ kia liền càng là khát khao khó nhịn.


Cô xoa vú muốn giảm bớt này cái cảm giác mãnh liệt này, nhưng tay còn chưa cởi quần áo đã bị Jimin bắt được.



"Không được cởi quần áo!"



Những cái rạp chiếu phim như thế này nói không chừng còn có camera nếu Mikyo cởi quần áo chỉ sợ bị camera thu được toàn bộ. Nếu như không có camera, nhưng xung quanh nơi nơi đều là nam nhân. Anh không muốn vú Mikyo lộ ra bị đám nam nhân tùy ý quan sát.



"Ô ô... chú không cắm vào tao huyệt, lại không cho cháu xoa vú... thật là không đúng cho lắm..."



Mikyo khó chịu mà muốn khóc ra tới. Khóe miệng ngậm một nhúm tóc quăn, trong mắt lưu động dục vọng, giống như là một yêu tinh.



Jimin không nói nữa, mà trực tiếp đem Mikyo từ trên đùi ôm lên.



Chỉ nghe được một tiếng ' ba ', dương vật thô to liền từ bên trong tao huyệt Mikyo rút ra.

|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ