Mikyo vừa mới chuẩn bị mặc quần áo, kết quả lúc này di động của cô lại vang lên.
"Con suốt nửa năm nay không về nhà. Nếu không phải lão tử đây gọi cho con thì có phải ngay cả gọi điện về hỏi thăm con cũng không gọi ?"
Thanh âm Jongguk tức giận, lỗ tai Mikyo thiếu chút bị làm đau rồi.
"Ba không phải nói mặc kệ con sao? Con ở bên ngoài sống chết ra sao đều không liên quan đến ba. Dù sao người còn cảm thấy con nói dối. Con cũng không muốn trở về."
"Ta trước đó không lâu đi bệnh viện làm kiểm tra. Cơ tiêm bị viêm nghiêm trọng."
Jongguk không có tiếp tục cùng Mikyo dây dưa, mà là đơn giản mà nói những lời này.
Mikyo bĩu môi, "Con trở về là được. Trước theo như ba nói, con không muốn nhìn thấy tên vương bát đản kia. Người làm hắn lăn xa một chút."
Mikyo treo di động sau đó chuẩn bị mặc quần áo. Kết quả lúc cô mặc xong quần lót thế nhưng phát hiện còn có một cái quần mùa thu!
Cô ôm đầu hoàn toàn phục. Đầu năm nay thế nhưng còn muốn mặc quần mùa thu! Jimin quả thực coi cô như một đứa nhỏ!
Bất quá tình cảnh này cũng chứng minh rằng chú cảnh sát vẫn còn tính quan tâm tới cô. Chiếu cố nữ nhân cũng coi như tri kỷ, không hổ là nam nhân mà cô coi trọng.
Mikyo sau khi mặc quần mùa thu vào thì mặc một cái quần dài, cuối cùng lại mặc vào áo khoác lông cuối cùng là quấn một cái khăn quàng cổ sợi len.
"..."
Cô đã không nhớ rõ bao lâu rồi mình không có mặc nhiều như vậy quần áo như vậy. Mikyo quả thực bị độ dày này làm cho dở khóc dở cười. Bất quá chất lượng của đống quần áo này cùng kiểu dáng cũng hợp thời, thẩm mỹ của chú cảnh sát này miễn cưỡng coi như được đi.
Mikyo kêu một chiếc xe rất nhanh sau liền đến cửa nhà.
Biệt thự Bae gia được tu sửa ở giữa một cái sườn núi. Sau khi sửa xong biệt thự chiếm vài trăm mẫu đất, có thể nói biệt thự Bae gia như một tòa lâu đầu cổ. Không nói bên trong toàn bộ đều có công viên, bể bơi, sân bóng, và còn có đủ mọi loại phương tiện giải trí. Sau khi taxi vào cửa, còn phải mất mười phút mới đến được cửa chính.
"A, ngượng ngùng. Tôi hình như quên mang di động với bóp tiền rồi. Tôi vào nhà lấy một chút."
Mikyo lúc này mới nhớ tới bóp tiền của mình cùng với di động đều còn ở tối qua.
"Tiểu thư, cô cũng không thể chơi xấu a. Cô làm tôi đưa cô từ trung tâm thành phố tới nơi này mất hai giờ đồng hồ. Ít nhất phải hai trăm. Nếu không cô hôm nay không thể xuống xe!"
Tài xế bắt lấy quần áo Mikyo.
Lúc này có mấy tờ tiền màu đỏ đưa tới trước mặt tài xế, "Đa tạ vị đại ca đã đưa em gái tôi đưa về nhà. Đây là tiền xe của ông."
Mikyo nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy một người nam nhân mặc tây trang màu xám mang một bộ mắt kính gọng mạ vàng đứng ở một bên. Nam nhân trên mặt mang theo ôn nhu tươi cười, tựa như thiên sứ thuần khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)
RomanceLà một sự li kì truyện hong đọc là uổng cả đời đó nhaaaaa🤗 Truyện mang nhiều yếu tố tục nên ai không thích thì nên cân nhắc nhaaa❤️❤️ Tác giả gốc : tieucaunho