Mikyo lần đầu tiên cảm nhận được làm học tra thống khổ. Cô trong giờ toán, không trốn học mà chính là ngồi trang điểm. Giáo viên dạy toán cũng biết tính tình cà lơ phất phơ này của cô, sau lại cũng không có quản.
Nhưng hiện tại nhìn phương trình hàm số có đường parabol này, cô một cái đều làm không được a!
"Chú cảnh sát, cháu ngày thường đều không có học môn này. Người xem hiện tại cháu căn bản làm không được nha."
Mikyo khó chịu mà vặn vẹo mông, ý đồ làm tao bức cùng gân xanh ở mặt trên đại dương vật cọ xát vài cái làm giảm bớt ngứa bên trong tao huyệt. Nhưng mà Jimin đã sớm nhìn thấu tâm tư cô. Đương ở thời điểm Mikyo vừa vặn vẹo, Jimin liền bóp chặt cái eo mảnh khảnh, làm cô căn bản đều không động đậy được.
Tao huyệt ngứa như có ngàn con kiến thâm nhập vào, Mikyo khó chịu mà ngã vào trong lòng ngực Jimin bắt đầu chơi xấu.
"Chú giết cháu. Tao huyệt bên trong muốn hàm chứa đại dương vật, chú lại chỉ cho xem không cho ăn. Thật sự là quá khó tiếp thu rồi."
Hiện tại bộ dáng này Mikyo giống năm đó Jimin ở trường học tập khi những cái đ trực tiếp muốn từ bỏ cảnh sát giống nhau.
Bạch bạch ~
Bàn tay Jimin trực tiếp đánh vào trên mông Mikyo, "Dễ dàng như vậy mà liền tưởng từ bỏ thì như thế nào mới có thể làm được việc khác."
Mông Mikyo bị Jimin đánh đến sinh đau, cô xoay đầu hung hăng trừng mắt nhìn Jimin liếc mắt một cái, "Ai nói cháu từ bỏ. Chuyện cháu muốn bị chú cảnh sát thao bức vĩnh viễn đều sẽ không từ bỏ! Chú mau nhanh dạy cháu đề này nên làm như thế nào! Chờ cháu làm đúng rồi, cháu muốn chú bồi cháu làm một ngày!"
Jimin đối với động lực này của Mikyo thật ra lần đầu tiên nhìn thấy. Bất quá Mikyo cơ sở thật sự là quá kém, cũng may kiến thức toán học của Mikyo thời còn có như vậy một chút, không cần phải giảng lại kiến thức sơ trung.
Sau khi giảng 10 phút, Mikyo đáng thương vô cùng mà nhìn Jimin.
"Chú à, cháu đã nhịn 20 phút. Người liền động vài cái đi. Cháu thật sự là quá khó tiếp thu rồi. Trong đầu nhìn đường parabol liền nghĩ độ cung uốn lượn của dương vật, nhìn đến hình bầu dục liền nghĩ đến hai cái trứng dương vật phía dưới. Chú lại không thao cháu, cháu thật sự không muốn học nữa."
Jimin thấy Mikyo đã an tĩnh lại học 10 phút cũng coi như là tiến bộ. Vì thế Jimin đem Mikyo nhấc lên. Lúc này tao bức bị gân xanh trên dương vật cọ xát đến tràn đầy tê dại khoái cảm.
"Ân ~ thật thoải mái. Chú lại kéo mau một chút."
Mikyo thanh âm vừa ngọt vừa mị làm dương vật Jimin cũng sưng to đến khó chịu. Đương cực đại quy đầu sắp từ bên trong tao bức rút ra, Jimin lập tức buông lỏng đôi tay. Nháy mắt Mikyo từ giữa không trung ngồi hướng tới đại dương vật ngồi xuống.
Va chạm lớn này làm quy đầu trực tiếp hung hăng mà chạm vào điểm g của cô. Chấn đến toàn bộ hoa huyệt đều sướng đến chảy nước. Trong nháy mắt ngồi xuống, Mikyo thành tích tả hữu vặn vẹo eo làm Jimin dương vật xoay tròn cọ xát tao huyệt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| - Câu Dẫn Đội Trưởng Đội Cảnh Sát (18+)
RomanceLà một sự li kì truyện hong đọc là uổng cả đời đó nhaaaaa🤗 Truyện mang nhiều yếu tố tục nên ai không thích thì nên cân nhắc nhaaa❤️❤️ Tác giả gốc : tieucaunho