Book 1: Chapter 44: The Exam

238 39 0
                                    

Chapter 44: The exam

Reyvern P.O.V.
Nandito kaming muli sa bloodotter timberland. Dito gaganapin Ang test na gagawin ni hazel. Kanina pa nga namin siya kinukulit kung ano ba ang Plano niya ngunit ayaw niyang magsalita.

Nakatayo ito ngayon sa harap ng mga students. Seryoso Ang mukha nito ngunit mababakas Ang saya sa mga mata nito. May binabalak Ang isang ito ngunit hindi ko matukoy kung ano iyon.

"Ngayon makinig kayo Ang exam na gagawin ninyo ay delikado maaring maging kapalit ng buhay niyo Ang pagpasok sa loob. Ngunit dahil gagawin ko ay bubuo kayo ng grupo. Poprotektahan niyo Ang mga members niyo ng sa ganoon ay walang mamatay at Ang lahat ng mga mapapatay niyo na halimaw ay may kaakibat na halaga. Kung sino Ang pinakamatanda Ang nakuha ay may gantimpalang makukuha." Mukhang ito na siguro Ang Plano niya. Ngunit parang hindi ay Ewan ko.

"Ngayon pumasok na kayo sa loob meroon lamang kayong isang linggo bago lumabas. Maliwanag?." Isang linggo? Bakit parang masyado naman atang matagal iyon?.

Paano Ang mga pagkain ng mga ito?hindi niya sinabi Ang bagay na ito. Kits ko kung paano nanlaki Ang mga mata ng mga students dahil sa narinig.

"Alam kong wala kayong mga baon ayun naman talaga Ang Plano ko. Dahil kayo mismo Ang maghahanap ng makakain ninyo sa loob. Kayo Ang buhay sa sarili ninyo gawin niyo Ang lahat huwag lang Ang manakit at magnakaw sa kapwa ninyo." Ito na pala Ang Plano niya. Baliw talaga itong babaeng ito. Nung sila nga ei pinakain namin sila ng masarap tapos itong mga batang ito?ano Ang kakainin nila sa loob hindi naman lahat ng halimaw sa loob ay masarap kainin pag niluto at may iba namang bawal kainin.

Agad namang tumango Ang mga ito sa sinabi ni hazel. Ilan kaya Ang tataas sa ranking?sino-sino kaya Ang mga ito?.

Hindi ko mapigilang hindi makaramdam ng excitement. Maaari kaya akong sumama sa kanila?matanong nga para kaseng Masaya iyon.

"Hazel." Tawag kom agad na napalingon ito maging Ang mga studyante ay napalingon sa gawin naman. Nagtataka namang napatingin sa akin si hazel.

"Pwede ba akong sumama sa kanila sa loob gusto kong sumali?." Agad na sumama Ang tingin nito sa kain ng sabihin ko iyon. May masama ba akong sinabi?bakit Ang sama ng tingin sa akin ng isang ito.

"Tumigil ka reyvern malilintikan ka talaga sa akin." Hindi ko mapigilang hindi kabahan. Dahil Ng maging ganito ito noon ay halos Hindi ako makatayo matapos niya akong daganan habang natuutulog. Ang lakas pa naman' ng pwersang inilagay niya.

"Kung sino na lang ang limang may pinakamataas na makukuha ay may makukuha sa king premyo." Nakangising sabi ko. Agad na nag-sigawan Ang mga ito dahil sa sinabi ko. Kita ko Ang mga determinating mga mata ng mga batang ito.

The site tribe? They are expert in using water manipulation.

The giant tribe? They are expert in using earth manipulation.

The human tribe? They are expert in using elemental manipulation.

The werebeast tribe? They are expert in using healing manipulation.

This four tribe if we combined them we can create a best team.

A powerful team.

A dangerous team.

Ang kailangan ko na lang ngayon ay Ang iba pang tribe. Ngunit hindi ko alam kung nasaan Ang mga ito nakatira. Wala pa akong nakikitang fairies.

The faires tribe? They are guardians.

Marami pang ibang creatures Ang Hindi ko pa nakikita ngunit sisiguraduhin kong mahahanap ko sila ng saganon ay madagdagan Ang mga kasali sa alyansang binuo namin para sa magandang Mundo.

CHOSEN'S HERO: THE NEW WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon