MEETING HER FAMILY
HER POV
Nandito ako sa itaas ng puno,will
obviously umakyat ako rito tss.
Kanina pa ko rito at wala parin akong clue para makapasok.FEW MINUTES LATER
And this is it i already have a sign.
I landed on the ground without any noise.Naglakad lang ako at tumitingin sa paligid just for my safety.
Sa Hindi kalayoan i saw one of my target bodyguard na papalapit sa pwesto ko. So I hide myself.
Ng nandito na sya sa tapat ng pwesto ko ay mabilis kong tinakpan ang bibig nya so he can't asked for help at mabilis na ginilitan ang liig nya without hesitation.
I continue walking at may nakita nanaman akong mga lalake na palapit sa pwesto ko tatlo sila.
Magtatago na sana ako ng makita ako ng isa sa kanila.
"Hoii sino ka" sigaw ng isa sakanila he in the middle.
"Sabing sino ka ehh" inis namang sigaw ng isa but I keep silent.
Why would I talk to them their just a piece of trash tss."Inuobos mo pasensya ko ahh sugurin nyo sya!!" galit na sigaw ng lalaking na sa gitna.
Mabilis na sumugod ang dalawa so I ready myself.
Umilag ako ng akmang susuntukin na ako ng isa ay agad ko itong binigyan ng malakas na sipa sa muka.
Namatamaan ko naman ang isa naman ay saksakin nasana ako pero nakailag lang ako and give him a hard punch that makes him unconscious.
Agad kong nakita ang lalaking nasa gitna kanina na bubunot nasana ng baril kaya lang mabilis kong kinuha ang dagger ko at mabilisan
binato sakanya.I smirk when they already lying on the ground.
"Agent 13 gawin mona ang dapat mong gawin may namataan akong bombang nakapalibot dyan "
So pinaghandaan pala nila ang pagdating ko too bad for them na mamatay sila sa sarili nilang bitag tss.And if you're asking who's that person talking to me on the earpiece it's agent 11.
Agad akong umakyat sa punong malapit sa kwarto kung nasaan ang target ko ng makaakyat na ako ay mabilis kong nakita ang taong papatayin ko ngayong gabi.
Maraming bodyguards na nakapalibot sakanya kaya mamahihirapan akong patayin sya i really hate people who depends on their co-criminals tas pag wala na silang mga taohan para silang maamong tuta tss.
Bunches of weaklings.
Lumapag ako sa sahig nitong veranda na walang ginagawang ingay. sinubokan kong buksan ang sliding door and to my surprise it's not lock.
At anong akala nila sakin isang TANGA tss.
Binoksan ko ng konti ang sliding door at pinasok ang ulo ng silencer ko.
Isa-isa kong pinagbabaril ang mga taohan niya pero yong malalayo lang naman sakanya.
And then a creep smile suddenly form into my lips when I see 1/4 of his mens are already dead.
Maya-maya lang ay naramdaman na nila ang pagkawala ng iba nilang mga kasamahan ng matagpuan nila ito na patay na hinanap nila Kong sino Ang gumawa sa kasamahan nila.
Walang paligoy-ligoy kong sinipa ang sliding door at pinagbabaril sila sinipa ko ang Isa saka nila ng tangkain niya akong barilin pagkatapos non ay binaril ko Ito.
BINABASA MO ANG
Reincarnation
FantasyBabaeng walang pake sa paligid kahit makakita pa sya ng mga taong may ginagawang kababalaghan ay wala lang sakanya.. Everyone knows what is her attitude And everyone says she's like a living goddes.. She's emotionless She's cold like ice She's a gi...