DOSE

5.7K 221 5
                                    

ICE POV

Nandito ako sa loob ng karwahe along with the other royalties.

Lima lang kaming nandito sa loob, Drake, Courtney, Kenneth, Gian and me. Actually kanina pa ako pinagpapawisan dito, nakasarado pa ang bintana tss..

For the other royalties, nasa kabilang karwahe sila.

Napatingin ako sa kamay kung kumirot na nasa bulsa ng hoddie ko, pinabayaan ko nalang yon at sumandal, gusto kung matulog ngayon kahit na gustong gusto kung lumabas para magpahangin dahil sa sobrang pawis.

Pumikit ako para matulog but I think I can't sleep dahil sa sobrang lakas ng boses ng dalawang naglulumpungan sa harap ko, Pero kahit ganon ay pinili ko paring ipikit ang mga mata.

Mga ilang segundo pa ay naramdaman kona namang kumirot ang sugat sa kamay ko.

Napatingin akong muli roon pero pinabayaan din kalaunan, napansin siguro ni Kenneth ang panaka-nakang tingin ko sa kamay kong nasa loob ng hoddie ko dahil napatingin din ito don.

Bigla nyang hinablot ang kamay kong nasa loob ng hoddie..

"Anong nangyari dito.." I raised my eyebrow to him, makahablot akala mo close kami tss.

"What.." walang gana kong tanong dito ng seryuso lang ako nitong tinignan.

"I said what happened to your hand, bakit dumudugo to hindi mo man lang ginamot.." yes hindi ko ginamot ang sugat na natamo ko sa pagsuntok sa salamin, Hindi naman yan aabot sa bituka tss.

Pinunit nito ang laylayan ng damit nya at binalot sa kamay ko, I rolled my eyes.

"Tss.." rinig kung asik ni Gian, dumukot ito ng panyo sa kanyang bulsa at binigay sakin, tinitigan ko muna ito bago kinuha at pinahid sa pawis ko.

Napatingin ako kay Kenneth at tapos na ito sa ginagawa nya.

Napatingin ako sa harap ko ng maramdamang may isang matalim na mata ang nakatingin sakin.

It's Courtney, at nakatingin Ito sa panyong nasa kamay ko bago tumingin sakin.

She gave me a fake smile so I rolled my eyes..

"Athena.." nagbabantang tawag ni Drake sakin pero inirapan kulang ito. {a/n: readers hindi ko nasabing may pagka mataray si Ice..}

Nag-init ang ulo ko ng nakatingin parin ito sakin ng masama, kaya sinabihan ko ang kotsero na tumigil muna.

Ng tumigil na ang karwahe ay lumabas ako at naghanap ng pwedeng masasakyang kabayo, mangangabayo ako to feel the fresh air yung walang halong amoy basura tss.

Nakita ko sa hindi kalayuan si Lhuka so I teleported in front of him.

"A-anong ginagawa m-mo dito.."

"Can I also ride with you.." imbis na sagutin ang tanong nya ay tinanong ko din ito.

"Y-yeah sure.." walang pasabi akong umakyat sa kabayo.

"Let's go.." malamig kong saad dito ng Hindi pa nya pinapatakbo ang kabayo.

I decided to take off my hoddie to feel free the air, kaya nga ako lumabas diba para makalanghap ng hangin tss.

When I already took off my hoddie, the cold yet relaxing air welcome me, pinusod ko ang buhok ko ng paikot dahil sa humarang ang mga Ito sa mukha ko.

I'm wearing a sando black croptop and a high waist jeans, exposing my thin waist and my deep seductive collar bone, I think 22 ang size ng bewang ni Athena. But I remember 21 ang size ko sa totoo kong katawan.

ReincarnationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon