ICE POVThe day end normally, not totally normal dahil palagi kong nakikita ang panda kung san man ako magpunta. I'm a bit confused dahil panong nakarating ang pandang yun sa lugar kung nasaan ako, gayong ma-ikli ang mga paa nya.
Napailing nalang ako at pinagpatuloy ang pagpupunas sa buhok ko habang nakatingin sa salamin. Nakasuot ako ng manipis at puting bestida, hanggang tuhod kolang ang haba non. At sleeveless ang style non.
Ganito rin ang karaniwan kong sinusuot na pantulog noong nasa mundo pako ng mga tao.
Napatingin ako sa left side ko kung nasaan ang veranda dahil may na-aninagan akong bulto ng tao. I can't figure it out kung babae ba o lalake dahil naka cloak ito at tanging buwan lang ang nagbibigay ng liwanag sa parteng yun.
Binaba ko ang suklay sa table at mabilis na kinuha ang dagger sa drawer ng table na binabaan ko ng suklay kanina.
Malakas na hangin ang sumalobong sakin ng makapagteleport ako sa likuran ng kung sino man ang taong to. Nilipad ng hangin ang mahaba kong buhok kaya may mga ilan-ilan ang tumabon sa mukha ko, pati narin yung dress na suot ko ay nilipad din ng hangin.
Walang pag-alinlangang tinutukan ko ng dagger ang bandang leegan nya.
Sino nama kaya ang bibisita sakin gayong gabi na *sarcastic*
"Who are you?" malamig kong tanong sakanya, pero wala syang sinabi kahit isa, naging dahilan iyon para mas lalong dumiin ang pagkakatutuk ko sakanya at alam kong nasugatan sya ron.
"I repeat, who are you?" Malamig at mahinahon kong tanong sakanya ulit. But still there's no answer coming from him.
Yeah, I already know that his a guy, because of his scents na panglalaki talaga at dahil narin sa pabango nya..
"Jebal" *translation: damn*
"Ganyan kaba trumato ng bisita, prinsesa" it's not a question, more like a statement. At ang kanyang boses ay malalim na may pagka malumunay.
"That's not what I want to hear from you" matigis kong bigkas. Tumawa lang ito, at nandoon nanaman ang malumanay nyang tawa. Alam mo yun, yung parang male version ni Maria klara.
Napasinghap ako ng hangin ng mabilis nyang nabaliktad ang posisyon namin, pino ang mga galaw nya, hindi marahas at hindi din naman sing kupad ng pagong.
For the second time ay napasinghap nanaman ako, dahil pumulupot ang braso nya sa bewang ko, nakapatong ang ulo nya sa kaliwa kong balikat at hawak naman nya ang dagger na gamit ko kanina at yun ang ginamit nya sa pagtotok sa leegan ko.
"Let's play your highness, shall we." mapaglarong bigkas nito at dahan-dahan dinilaan ang kaliwa kong earlobe.
And for the third time ay napasinghap nanaman ako, also it give shivers down to my spine.
Never in my whole existence ang may gumawa ng ganon sakin..
In just a blink of an eye ay nasa loob na kami ng kwarto ko. Nakahiga ako sa kama habang nakadagan naman sya sakin at nakatotok parin ang dagger sa leegan ko.
And I finally saw his face, clearly. Well his handsome but his handsomeness can't melt me. At hindi yan ang dapat kong pagtuunan ng pansin ngayon, all I have to do is to escape from his arm that wrapping my waist.
Pasimple kong tinignan ang bawat anggulo namin. Mabilis kong ginalaw ang mga binti ko at papatidin na sana sya pero nahuli nya ang mga ito, at ikinulong gamit ang binti nya.
Ramdam ko ang lamig ng balat nya dahil hindi naman sya naka pants, kundi naka maong short sya. At nalihis ang pataas ang dress ko dahil nga sa naging aksyon ko kanina.
Ngayon palang ay nagsisisi na ako kung bakit ito ang sinuot ko. I never saw myself in this kind of situation, it's so intimatet. Kahit pa sabihing nag-aaway lang kami.
Nagtama ang mga mata namin kaya masama ko syang tinignan habang seryuso naman niya kong tinitigan.
"Let go of me" malamig at seryuso kong sabi sakanya. Ngumisi lang ito sakin at nilapit ang mukha nya sa mukha ko. Pero hindi naman ako naduduling ang hindi kolang matanggap ay yung sobrang lapit ng katawan nya sa katawan ko. I'm not use to it, yung tipong sobrang lapit ng katawan nya sakin, lalo pa't nalihis ang straps ng dress ko. At mukha nalang ang kulang para masabing para kaming mga linta na ayaw bumitaw sa pagkakadikit.
That's how I described our current position.
EZEKIEL POV
I'm enjoying watching the princess while I'm on top of her. She's cute when she got pissed and angry.
Pasimple kong tinignan ang kabuoan nya.
I'm an idiot if will say that she's not sexy, the truth is she's an head Turner. Kahit sino atang lalake ay sasambahin sya. Beauty, gorgeous body, intelligence, sweet scents, flawless and soft skin, red rose lips, 6 foot tall height, and long wavy hair.
Just wow!, Panong nakagawa ang mga bathala ng isang napakagandang master piece at nasa harapan ko nga it ngayon.
"Let go of me" nabalik ako sa reyalidad ng magsalita ito. Seryuso ang kanyang mukha at makikitaan ng lamig ang kanyang mukha.
Pasimple nanaman akong napatingin sa kabuoan nya. Sumilay ang isang ngisi sa aking labi dahil nalihis ang straps ng dress nya. Dahil sa sinag ng buwan ay para akong masisilaw sakanya dahil nga ay sobrang puti ng malagatas nyang balat.
Inilapit ko ang mukha ko sakanya habang may ngisi parin sa aking labi. Ngayon ay malaya kong napagmamasdan ang mukha nya.
Katamtamang kapal ng kilay at maayos ang pagkakakurba non, makapal at mahabang pilik mata, matangos na ilong, ang kanyang labi na malarosas at ang natural na kilay nito ay pula, ang kanyang mamula-mula na pisngi at ang kanyang Mata na di ko mawari kung ano ba talaga ang kulay dahil para syang berde na may pagka asul.
Maslalong nagdikit ang katawan namin, hinigpitan ko din ang pagkakayapos sakanyang bewang.
Alam kong bawal itong ginagawa ko pero hindi ko mapigilan, I'm just one of her guardian. I came from the God and goddess of realm, they trained me since I'm still a boy. My only goal is to protect the princess.
Nabalik ako sa ulirat ng magpumiglas ito sa pagkakahawak ko at malapit na syang makawala sa pagkakayapos ko sakanya.
Hindi pa naman nya mapapantayan ang lakas ko dahil hindi pa naman sya totally na malakas dahil pa sya nakapagtraining sa realm ng mga God and goddess, pero ewan ko nalang kapag tapos na ang training nya, baka hindi kona magagawa to..
Mas hinigpitan kopa ang pagkakayapos sakanya para hindi na talaga sya makawala, dahil don ay sumuko na lamang sya.
Inilapit ko ang mukha sakanya hanggang sa magdampi ang mga labi namin. Ramdam ko ang pagka gulat nya dahil nakatingin ako sa mga mata nya ngayon.
Napatawa nalang ako sa aking isipan dahil naramdaman ng balat ko ang ko ang pananayo ng balahibo nya.
Natatawa lang ako dahil ito ang first kiss nya at isa pa alam ko namang gaano sya nandidiri sa ganitong mga scenario.
Dampi lang naman dapat yung halik na yun but I can't control myself. Bagkos ay nagsimulang gumalaw ang labi ko. Ramdam ko ang lambot ng labi nya kahit na hindi sya humahalik pabalik.
Marahan kong kinagat ang labi nya dahilan para nabalik sya sa pagkakatulala at mabilis akong ginawaran ng isang malutong na suntok.
Imbes na mainis ay tumawa nalang ako.
I chuckled softly while looking at her angry face. Well I'm expecting her to that pero hindi ko alam na malakas pala syang sumuntok kaya ayon na deads ang mukha ko tss.
"Aren't you going to introduce yourself to me" natigilan naman ako sa tanong nyang yun.
"I'm Ezekiel"
.
.
.
.
.
.
.
.
"Your guardian"VOTE, SHARE, COMMENT AND FOLLOW
BINABASA MO ANG
Reincarnation
FantasiBabaeng walang pake sa paligid kahit makakita pa sya ng mga taong may ginagawang kababalaghan ay wala lang sakanya.. Everyone knows what is her attitude And everyone says she's like a living goddes.. She's emotionless She's cold like ice She's a gi...