KENNETH'S POV
Hindi agad sya naka sagot sa sinabi ko.. "hey? Pwede mag react" pukaw ko Ng attensyon Niya..
"Hmm.. a-ano.. ahm.." utal2 na Sabi Niya.. Ng magsasalita na sana ako ay may biglang kumatok...
"Ice, ice" tarantang katok Ng tao sa pinto... Nagmadali namang buksan ni ice Ang pinto.. at iniluwa nito si Carlo...
"Anong nangyari Sayo?" Tanong ni ice habang sinusuri si Carlo..
"Nandito na Ang mga Darkenians.. they're attacking.." pag i-imporma nito...
"I knew it.... Bilis mag handa na Tayo" Kaya nagmadaling lumabas si Carlo sa silid... Naiwan namn kami ni ice..
"What? Are you just gonna stare at me.. like that?" Iritang tanong nito... "Bili-" I cut her words and kiss her.. "bye... Mauna nako SA labas tutulongan ko sila... Sunod ka okey be careful" paalam ko...
_________
ICE'S POV
What the heck!! Ang landi Naman ata Ng lalaking Yun... I shrugged my head at kumuha na Ng mga gagamitin panlaban sa Darkenians...
Tinatun ko nalang Ang bintana... Dahil dumadami na Ang mga Darkenians na nakapasok...
Tumulong na Rin ako sa kanila.. Ng may may Makita akong Darkenians na naka talikod ay ginilitan ko na to Ng leeg..
Sinuntok ko Ang ibang lumalapit sakin.. at pinapaulanan Ng bala Ang iba...
Yung iba naming tauhan ay bagsak na... Marami na din kaming napabagsak na Darkenians... Pero may dumadating pang Bago... Mukang pinaghandaan nila kami..
"Ice likod mo" sigaw ni Carlo Kaya mabilis akong humarap at binaril Ang Nasa harapan Kung Darkenians... "That was close" komento ni Carlo...
Ng may Makita akong babaril Kay Carlo ay inunahan ko na ito... At sapol iyon sa ulo Niya... "Thanks" I just smirked at him..
Nag hiwalay na kami upang labanan Ang iba pang Darkenians... Ng madaplisan ako Ng bala sa balikat.. "arghh" I groaned..
"Hey are you okey?" Alalang tanong ni Lhuka.. at inalalayan ako... "I'm fine daplis lang to.."
Dumating na Yung iba pa naming kasamahan.. at tinulungan kami... "Nag harap din Tayo sa wakas.. Zhion, Xharie and ow the long lost daughter Princess Glazer Ice Demonic Ashizine Williams" a big smile plastered in his face.. I just looked at him coldly.
THIRD PERSON'S POV
"Dark" seryusong tawag Ng ama nito sa kaharap nilang lalaking kaedad lang din Ng ama Niya... "Why are you doing this?" Tanong Nito.
"Simple, I want power" nakangising sagot nito... "A power?" Her dad smirked.. "you already had a power"
"Yes, but not as strong as yours" seryusong Sabi Ng lalaking kausap Ng ama Niyang nag ngangalang Dark..
"Be ready tuso Ang Dark na Yan" pang aalarma Ng ama nito sa kanila.. at Hindi nga ito nagkamali dahil nag pakawala ito Ng maitim na mahika..
Ice directly made a shield para di maka lapit Ang itim na mahika sa kanila...
Ang lahat Ng darkenians ay nagpakawala Ng itim na mahika... At pumalibot ito sa labas Ng shield na ginawa ni ice... Ng hihina na si ice pero nanatili siyang kalmado...
"We need to do something" sambit Ng ama nito... "Ice cover me.. at lalapit ako sa kanila upang patumbahin Ang ilan nilang tauhan" Sabi ni Carlo at agad Naman Itong sinunod ni ice.
BINABASA MO ANG
Reincarnation
FantasyBabaeng walang pake sa paligid kahit makakita pa sya ng mga taong may ginagawang kababalaghan ay wala lang sakanya.. Everyone knows what is her attitude And everyone says she's like a living goddes.. She's emotionless She's cold like ice She's a gi...