EPILOGUE
KENNETH'S POV..
This is the day that I'm in front of a priest with the woman I love...
"U know what Ice.. since the day that I first saw you fight in the battle field you caught my attention.. just like that.. and then I started to get closer to you by simply annoying you.. at na confirm ko lang Yung nararamdaman ko Sayo Ng Bigyan ka ni Brake Ng Waffle.." nagtawanan Naman Ang mga taong nandirito sa seremonya Ng kasal Namin ni ice...
"And here we are facing each other Infront of a priest.. exchanging vow's.. I want you to know that I love you so much and I would do anything for you.. I didn't know that loving you would this be wonderful.. saranghae.." naiiyak Naman Ang babaeng kaharap ko ngayun at walang iba kundi si Ice...
"You may now, kiss your bride" anonsyo Ng pari...
Dahan2 Kung inangat Ang Belo Niya habang naka ngiti... "I love you" tanging Sabi ko Bago sya hinalikan.. tinanggap Naman Niya iyon Ng puno Ng pagmamahal...
Nagpalakpakan Naman Ang mga taong dumalo sa kasal Namin... At nagsisigawan sa tuwa...
________
nandito na kami ngayun sa Palasyo Ng mga Williams ceni-celebrate Ang kasal Namin ni Ice...
"Ate, sayaw Tayo" sulpot Ng nasa 20 yrs old na lalaki... He looks familiar...
"Ohmygod... Martin" masayang Sabi nitong Asawa ko saka ito niyakap...
"We'll just dance okey" paalam ni Ice sakin Kaya tinanguan ko nalang siya... Hmm.. martin? Martin? Saan ko Nga bah narinig Ang pangalang Yun.. Ewan..
Masayang Masaya Itong nakikipag sayaw sa lalaking Martin na yon.. tsk.. Ng mag tagal pa sila sa pagsasayaw ay nilapitan ko na..
"Ehem.. can I borrow my wife" mautoridad na Sabi ko Sa Martin na to..
"Yeah of course kuya... She's all yours" Sabi nito saka pinaubaya sakin si ice..
"What's with that look?" Taas kilay na Sabi ni ice... Abah tinatarayan ako habang don sa Martin na Yun eh wagas maka ngiti...
"I want you" seryusong bulong ko Sa kanya... D pa sya nakakapagsalita Ng hilain ko na sya papuntang kwarto niya...
Ng Maka pasok kami sa kwarto ay agad kung sinara Ang pinto and pinned her on the door... I kissed her passionately.. and she kissed back..
I unzipped her dress and she remove my polo.. f*ck this she's so beautiful..
I put her on bed while I'm on top of her.. she moaned when I kissed her on the neck..
Down to her collarbone.. "Kenneth" she whispered.. and it's making me turned on..
"F*ck why does my name sounds sexy when you moan it" I said in between of our kisses..
She's fully naked and so do I.. I can't take this anymore I want to feel her...
"Ready?" Tanong ko Sa kanya... Tumango lang sya Kaya pumwesto nako In between of her legs..
I pushed mine inside of her... And she groaned in pain.. "I'm sorry.." Sabi ko habang hinahalikan ang pisngi at labi Niya...
Nagdahan daghan muna ako para d sya masyadong masaktan.. and there she go again... Napakapit sya sa braso ko Ng makapasok nako Ng buo... "Shh... Are you okey?"
Tango lang Ang ibinigay nito.... Kaya hinintay ko muna na ma Wala Yung sakit Ng nararamdaman Niya...
Ng mawala Yung sakit ay saka ako gumalaw... Hanggang sa natapos na Namin Ang aming ginagawa Ng hinigingal....
"I love you" I said lovingly to my wife... "I love you too" she responded... At tuluyan na kaming nilamon Ng antok...
_________
"Ouch... F*ck you Kenneth" nagising ako sa sigaw na Yun... Kaya dali2 akong bumangon at Nakita ko si Ice na nahihirapang tumayo malapit sa Cr..
"Hey, what are you doing there?" Sabi ko at nilapitan sya tsaka tinulungang tumayo pero ayaw Niyang tumayo...
"F*ck you... Masakit nga Kasi Sabi eh" malditang Sabi nito...
"Pftt.. sorry" hingi ko Ng tawad habang nagpipigil Ng tawa...
"At tumatawa Kapa talaga" Sabi Niya habang namimilipit sa sakit...
Kaya nagmadali akong buhatin sya... At pinuwesto sa kama... Habang masama parin Ang tingin nito sakin...
"I'll cook for you what do you want?" Nakangiting Sabi ko... Pero inirapan Niya lang ako.... Kaya lumapit ako sa kanya at hinalikan siya.... "I love you" masuyong Sabi ko Sa kanya.... Tsaka siya niyakap.... "I want you" bulong ko Sa kanya... Agad Niya namn akong tinulak na ikinatawa ko lang... "Joke.. HAHA what do you want for breakfast?" Masayang tanong ko Sa kanya...
Many years would come and I would make her happy every single day of our life.. we will be building lots of memories while we live..
We cherish each day and we continue to love each other... And I wouldn't be tired of loving my REINCARNATED girl...THE END...
BINABASA MO ANG
Reincarnation
FantasyBabaeng walang pake sa paligid kahit makakita pa sya ng mga taong may ginagawang kababalaghan ay wala lang sakanya.. Everyone knows what is her attitude And everyone says she's like a living goddes.. She's emotionless She's cold like ice She's a gi...