TRAINTAY-OTSO

3.5K 119 14
                                    

KENNETH'S POV

Tinulak ko sya pahiga sa sofa Mabilis ko namang natakpan Ang bibig Niya Ng napasigaw siya Nagpupumiglas ito Pero mas malakas ako Tinanggal ko Ang pagkakatakip ko Ng kamay sa bibig Niya She looked at me with her irritated eyes she looks really cute when she do that.

"C-can you p-please m-move on my t-top" utal2 na sambit Nito

" What did you just say??" Ngiting pilyong usal ko She realized what she said And she blushed How cute HAHA..

"I m-mean u-umalis k-ka sa i-ibabaw ko" nagka utal2 na sya sa mga sinasabi Niya HAHA diko mapigilang tumawa.

"Ah-huh? Kakasabi mo lang na gumalaw ako sa ibabaw mo" mapanuksong Sabi ko Pinamulahan na naman sya Ng Mukha Kaya mas Lalo akong natuwa.

Tinabunan Niya Ng unan Ang Mukha Niya Kaya natawa na namn ako how cute.

"Can you please stop laughing" Sabi Niya Ng naka tabon parin Ng unan sa Mukha Niya.

"Okey2 chill" Sabi ko at tumigil sa pagtawa Kinuha ko Ang unan na naka tabun sa Mukha Niya Kaya inirapan Niya ako.

I looked at her face and all I can say is she really is a goddess.

"What's with that look?" Iritadong tanong Niya I looked at her seriously.

"I want to kiss you.. right here right now" deretsong Sabi ko Mag re-react na sana sya Ng sinakup Kona Ang labi Niya God her lips is sweet I hold her chin to deepened the kiss that we're sharing right now She placed her arms in my chest up to my shoulder.

I love the way she responds in my kisses We we're too carried away Hanggang sa na punta na Ang mga halik ko Sa jaw line Niya Sa earlobe And I find it sexy when she moaned She was trying to hold back her moans.

I kissed her down to her neck F*ck she's so breathtaking I licked her neck down to her collar bone I was being addicted to it especially when she moans Kaya diko namalayang may na Lagay akong kiss marked sa neck Niya.

"Ohmygod did you just put a hickey on my neck?" Nagugulat na Saad nito.

"Alah sorii hehe.. diko sadya" sabay peace ko pa.

"Tok! Tok! Tok!" Katuk Nung tao sa pinto.

"Hey, ice.. kanina ka pa Jan.. tapos na kaming Kumain.. tsaka Nakita mo ba Yung kapatid ni Lhuka.. nawala Kasi sya Nung nag to-tour kami" mahabang sambit Nito.

"H-hmm.. B-busog pa k-kasi ako Carlo.. k-kakain nalang ako Mamaya... At si K-kenneth bah hanap mo.. baka nanjan lang Yan sa tabi" Sabi nitong Panay Ang irap sakin.

"Are you okay? Nauutal ka" sambit Naman ni Carlo.

"No.. I'm fine.. may ginagawa Kasi ako..." Palusot nito Muntik pakong Matawan Ng dahil sa sinabi Niyang may ginagawa siya Kaya agad Niyang natakpan Ang bibig ko.

"You sure?" Paninigurado ni Carlo.

"Yeah, sige na Carlo medjo inaantok ako" palusot muli nito.

"Kakain nalang ako Mamaya" dagdag pa nito.

"okey" sagot ni Carlo at umalis.

She looked at me Na magka salubong Ang kilay.

"Umalis kana Nga sa ibabaw ko" Sabi nito habang tinutulak ako Kaya umayos na ako Ng upo.

She get a mirror in her drawer at tinignan Ang leeg Niya.

ReincarnationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon