KATORSE

5.6K 217 9
                                    

ICE POV

Umaga na at tapos na akong maligo, I just wear blue green off shoulder exposing my white neck and deep perfect collar bone, three inch above the knee, well exposing too much skin is not knew to me as long as hindi nakikita ang singit ko jan o kung ano pamang hindi dapat makita.

I bun my long hair dahilan para makita ang batok ko, well applying make-up is not my style kaya hindi na ako ng make-up.

Napatingin ako sa panda ng may ibigay ito sakin, ewan ko ba or I'm just hallucinating this panda is kind of weird, palagi nalang naka pokerface at ngayon naman ewan ko, masama talaga ang tingin nya saki- oh sa suot ko pala, tss whatever.

"Weird panda" naibulong konalang bago kunin ang ibinigay nito sakin, it's a coat, napapa-isip din ako minsan, kong tao ba itong pandang to o ano.

BRAKE FLYNN POV

Nandito kami ngayong mga royalties sa living room talking about the intestine found kani-kanina lamang, lima ang nakita so probably limang tao ang pinatay.

"So guys anong action natin dito" tanong ko sa mga kasamahan ko.

"Let the council handle this matter" seryusong saad ni Kayden.

"Yeah I agree, we can't just go by our own selves" sang-ayon naman Gian.

"It's settled then, after the festival that's the time na sasabihin natin sa council" biglang singit ni Shane.

I agree, alangan naman na ngayon na namin sasabihin sa council, malaking issue to kung kakalat man to, and besides hindi pa namin alam kung sinong ang mga taong pinatay, intestine nga lang ang nakita diba, tas wala man lang taong nakakita sa pangyayari, ni ebidensya walang makita.

I'm sure professional killer ang may gawa non.

"Are you ok baby" alalang tanong ni Drake kay Courtney, yeah hindi ko sya tinatawag na kuya, besides na una lang naman sya ng isang minuto sakin.

And you heard it right sila na, kagabi palang sinagot ni Courtney si Drake.

"I'm ok b-babe d-don't worry a-about me" nagsalubong ang kilay ko ng utal-utal itong nagsalita, tss.

Biglang tumahimik ang paligid kaya narinig ko ang yabag papalapit sa kung san kami ngayon naka upo.

Binaling ko ang tingin don, natuod ako sa kinauupuan ko.

It's princess Athena, wearing her intimadating aura, nakasuot ito ng off shoulder, exposing her seductive deep perfect neck and collar bone, three inch above the knee, kita ang sobrang puti nitong hita na parang nyebe at bagay na bagay sakanya ito dahil matataas ang kanyang mga hita.

Napatingin din ako sa kanyang mukha, a perfect goddess walang kahit anong make-up gaya ng nakasanayan nyang ilagay sa mukha nya.

Hindi ito nakatingin samin at para ngang walang taong nag e-exist sa harapan nya, nakatingin lamang ito sa pandang nyang kanina pa kami sinasamaan ng tingin, Ewan koba sa panda nya hindi ko maintindihan ang ugali tss.

Umupo Ito sa kabilang couch na hindi parin kami tinitignan, kinandong nya ang kanyang alagang panda at hinimas-himas ang balahibo nito..

"Weard panda" rinig kong bulong nito, kahit ako nawe-werduhan din sa pandang yan.

Pansin ko ring kanina pa nakatingin ang mga kasama ko kay Athena, sino ba naman ang hindi, kahit simple lang ang suot nya talaga namang nakakakuha ng atensyon dagdag mo pa ang Hindi mo maintindihan ang katawan nya, ewan ko masyado kasi syang sexy, sobrang liit ng bewang, minsan nga natatanong ko sa sarili ko kung kumakain pa ba sya.

ReincarnationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon