SOMEONE'S POV
"Oras na para balikan mo Ang taong Yan" Sabi ng Hari Ng mga Darkenians.
"masusunod Po" at lumabas na ako sa kwartong Yun.
Maghaharap na Rin tayong muli at sisiguraduhin Kong mapapatay Kita pero Bago Yun papahirapan na muna Kita maniningil ako Ng sobra sobra.
"Mag handa na kayo ito na Ang takdang oras Ng paghaharap naming muli" Sabi ko Sa mga kasamahan ko.
Magiging katapusan mo na to ATHENA.
ICE/ATHENA'S POV
Nandito parin kami sa gitna Ng kagubatan nakikipaglaban sa mga bampirang ito.
"Ahh!" Daing ko Ng madaplisan ako Ng Koko Ng kalaban Kung bampira Ng maka hanap ako Ng tyimpo hinatak ko sya patalikod at ginilitan sa leeg.
May bumato sakin Ng kutsilyo pero nailagan at nasalo ko ito at tinapon pabalik sa kanya.
Saktong pag lingon ko Kay Lhuka nakikipag suntukan ito sa dalawa pero d nya namamalayan Yung Isa pang Nasa likod Niya.
Kaya tinakbo ko Yung nasa likod Niya at ginilitan Ng leeg.
Tumingin sya sakin at biglang bigla syang may binatong kutsilyo nag madali akong umiwas at may natumba sa likod ko.
Akala ko ako papatayin Niya tanginang Lhuka to. Tsk.
"are you going to kill me?" Inis na Tanong ko.
"naiwasan mo naman ah" sagot din Niya. Habang may sinusuntok na kalaban.
"Pano Kung Hindi" at kasabay non Ang pag Bali Niya Ng buto and he ripped the vampire's neck. Saka tumingin sakin.
"whatever" sabi Niya sabay Alis. Tsk. susunod na sana ako sakanya Ng biglang.
"AAAHHH!!" bumagsak ako sa butas Ng lupa. Tangina.
LHUKA'S POV
"AAHHH" rinig Kong sigaw ni Athena. Kaya agad akong lumingon pero Wala na sya.
Bumalik ako sa kinaroroonan Niya kanina Ng may malaking butas Ng lupa akong Nakita.
"Athena are you there?" I asked.
"Bullshit... I'm down here" sagot Niya.
"Wait ka lang hahanap ako Ng gamit para maitaas ka" Sabi ko. tatakbo na sana ako Ng may pumalibot sakin Darkenians tangina.
"Long time no see Lhuka" Courtney? How?
SOMEONE/ COURTNEY'S POV
"Long time no see Lhuka" gulat na gulat Ang Mukha ni Lhuka na para bang Hindi sya maka paniwala sa nakikita Niya.
Yeah I'm alive niligtas Ng darkenians Ang kaluluwa ko Kaya ako nabuhay at nandito ako para maningil.
"Panong Buhay Ka?" Tanong Niya.
"Wala ka na don... So now, I'm here and ready for my revenge sugurin sya!" Sigaw ko Sa mga kasamahan ko.
Pano ko Kaya gagantihan Ang Athena na to lumipas Ang trenta minutos Ng biglang umilaw Ang bilog na lupa na nakapaloob Si Athena at bigla nlng Itong parang sumabog at natumba kaming lahat.ATHENA'S POV
Sobrang tagal ni Lhuka ano na kayang Ng yari don kailangan Kung maka labas Dito I concentrate for me to get out of this hell Ilang minuto pa at umangat ako butas na lupa at natumba silang lahat I saw Courtney laying on the grass oo alam Kung Buhay sya dahil kinuha sya Ng mga Darkenians.
"Nagkita na Rin tayo" Sabi nya Ng may ngisi sa labi I just rolled my eyes.
"I'm not surprised" I said coldly nawala Ang ngisi nya sa labi at napalitan Yun Ng maitim na eksprisyon At bigla nalang syang sumugod.
Ginagamitan Niya ko Ng black shadows pero d ako nagpa tinag Ginamitan ko Rin sya Ng white shadow.
Hindi pa sya nakuntento at babatuhin Niya sana ako Ng kutsilyo Ng mabato ko sya Ng silver knife sakto tumama sa dibdib Niya.
"ADIOS" sabay talikod sa kanya at pinuntahan si Lhuka na nakasandal sa puno Ng kahoy.
"Are you okay?" I asked he stared at me with confusion on his eyes.
"How can you do all that?" He asked
"do what?" Sabi ko at inalalayan syang maka Tayo.
"Stop pretending that you don't know what I mean" he said with irritation.
"Fine i'll explain later but first we need to get the hell out of here" tumango Naman sya.
BINABASA MO ANG
Reincarnation
FantasyBabaeng walang pake sa paligid kahit makakita pa sya ng mga taong may ginagawang kababalaghan ay wala lang sakanya.. Everyone knows what is her attitude And everyone says she's like a living goddes.. She's emotionless She's cold like ice She's a gi...