ICE POV
Naglalakad ako ngayon papunta sa classroom namin pinabayaan ko nalang din yong prinsepe'ng yon don.
Hindi naman siguro yon magnanakaw tss.
"Attention to all the royalties, please proceed at the meeting room now, please faster.." napatigil ako sa paglalakad dahil umalingaw-ngaw ang boses nayon sa buong campus.
Iniba ko nalang ang deriksyon ko at naglakad papunta sa right wing.
Hindi ko muna gagamitin ang teleportation ko ngayon.
Habang naglalakad ako ay lahat sila nagbubulong-bulongan and it's all about fiesta dela academia {A/N: gawa²× kulang po yan..}
"Baka pupunta na naman ang mga royalties sa bayan ng Haley kung san magaganap ang fiesta dela academia.."
"Ano pa bang bago, every year naman na nagaganap ang fiesta dela academia at hindi pwedeng mawala ang mga royalties don at staka tumutulong sila para mapadali ang mga gawain don.."
"Oo nga eh, sayang at hindi tayo makakapunta don sila lang naman ang pwede.."
Rinig kung usapan ng tatlong babae.
So hindi pala sila nakakapunta don tss..
Mga ilang minuto pa ay nandito nako sa tapat ng pintuan ng meeting room.
Binuksan ko ito at pumasok.
Umupo ako sa tapat ni Brake
{a/n: remember Brake, his Drake twin brother..}"So I was saying that hindi lang kayo ang pupunta sa bayan ng Haley, magdadala din kayo ng students.."
"But sa section W kayo kukuha ng ng estudyanting isasama pili lang din ang isasama nyo.."
Nagsang-ayunan naman sila sa turan ng head mistress.
"And every groups of section W ay kukuha kayo ng limang students so bali 25 lahat ang isasama nyo.." tanging tango lang ang sagot namin sakanya.
"Ok I will group kung san kayo sasama.."
"Brandon, Shane and Ian sa unang limang estudyante, Gian, Kyla and Brenda sa ikalawang limang estudyante, Brake, Xialeigh and Shanez sa ikatlong limang estudyante, Kayden, Courtney and Drake sa ika apat na limang estudyante and for the last dalawa lang kayo Kenneth and Athena sa ika limang grupo ng estudyante.."
mahabang turan nito samin."Go! at pumunta na kayo sa building ng section W, at puntahan ang naka assign sa inyo.."
Nagsitayo na kami at nagsimulang maglakad.Habang naglalakad kami ay nag-uusap sila sa harapan, nandito lang kasi ako sa likod nila same with Kenneth.
"Omo I'm so exited, diba may sayawan na magaganap.." rinig kong turan ni Kyla, yeah I used to call her Kyla, I'm not Athena remember and she's not my sister so I shouldn't call her "ate" tss.
"Yeah, ngayon lang to naganap in whole history, diba hindi naman mahilig sa sayawan ang mga tao don, they prefer singing than dancing.." sang-ayon naman ni Shane.
Ipinag kibit balikat lang yun ng ilan.
"Prince Drake I want to be your partner.." napailing nalang ako dahil sya patalaga ang nag f-first move.
BINABASA MO ANG
Reincarnation
FantasyBabaeng walang pake sa paligid kahit makakita pa sya ng mga taong may ginagawang kababalaghan ay wala lang sakanya.. Everyone knows what is her attitude And everyone says she's like a living goddes.. She's emotionless She's cold like ice She's a gi...