ICE POVThis day, I'm going to school
Yes school because Athena's parents and I talked about this.
Nagkasagutan pa nga kami,eh pano ba naman kasi, ang sa-sama ng ugali ng pamilya niya tss.
Syempre hindi naman ako si Athena para hindi sumagot sa kanila tss.
At yong prinsepeng nakasagutan ko nakakatawa talaga sya not that funny, his face was priceless
Well what do you expect I'm not Athena, I'm Ice except the impossible to possible hindi naman ako si Athena, magkaiba kami ng ugali tss.
Well sorry Athena kung nasan kaman ngayon, I'm just telling the truth.Athena shouldn't do such stupid things just to get the attention she wanted.
Well let just say, she's hurt that's why she became a disparate, but that's not the perfect reason for you to put your self in embarrassing way getting other attention that's why people keep judging you in a dagger words.
Athena just put her self in a danger
If Athena really want to surpassed the pain then magpakamanhid siya, simple as that, kaysa naman ilalagay lang niya ang sarili niya sa kapahamakan.A/N: wow ha, Hindi ka naman c Athena para maranasan yon, cge nga ano namang gagawin mo kapag ikaw ang nakaranas ng ganon "nakataas ang kilay habang nakapamewang"
Simple miss A, just ignore them if I feel the pain then let it be, I know someday mawawala din ang sakit I don't have to do such stupid things just to get their f*cking attention ang sa akala mo ay matutuwa sila sayo, it's a big NO your just making it worse.
A/N: Ewan ko sayo kailan ba ako nananalo sayo "irap"
"Nandito na tayo mahal na prinsesa" nabalik ako sa ulirat ng magsalita ang kawal bakas sa boses nito ang takot tss.
Well sa mga nagdaang araw ay unti-unting nagbabago ang turing ng mga tao sa palasyo.
Nong hindi pa naaksidente si Athena ay palagi nila itong sinasaktan, ng ako naman ang nasa katawan ni Athena ay ni kating isang hibla ng buhok ko ay di nila mahawakan tss.
That's right matakot kayo I'm not Ice for nothing.
"M-mahal na p-prinsesa" utal na
tawag nito sakin. Tinignan ko naman siya ng malamig at tinaasan ng isang kilay, hindi naman naka ligtas sakin ang palihim na paglunok nito tss."N-nandito na po t-tayo" matunog naman akong ngumisi na lalong nag palunok nito, nanginginig pa ang kamay nya.
Bumaba nako at nakita ko namang dinala ng isang kawal ang mga maleta ko papasok may mga dorm kasi dito.
Tumingin ako sa paligid, malaki ang sakop ng akademyang toh, kong hindi ako nagkakamali ay para itong maliit na lungsod lamang.
Which is malaki para sa isang akademya.
Tumingin ako sa nakaukit na mga letra.
"GENOVIA ACADEMY"
STILL ICE POV
Pumasok ako at deritsong nakatingin sa harap, not minding the students sharp stare.
They start murmuring, and it's all about me tss can't they just mind their f*cking own business.
"Akala ko ba patay nayang malanding yan tss, malandi talaga sya tas ang tagal pang mamatay, diba pinatay na natin yan" I don't know why pero I heard all what this bitch say even if I'm too far from her, I think it's about 10 meters away.
BINABASA MO ANG
Reincarnation
FantasyBabaeng walang pake sa paligid kahit makakita pa sya ng mga taong may ginagawang kababalaghan ay wala lang sakanya.. Everyone knows what is her attitude And everyone says she's like a living goddes.. She's emotionless She's cold like ice She's a gi...