02

83 14 2
                                    

"hindi naman na kailangan"


Nakakapit ako sa pintuan ng mahigpit dahil sa paraan ng pagtitig niya ay parang gusto na niya akong saktan.


"get inside the room" walang imik ko siyang sinunod at binuksan ang pintuan.


Tumambad ang isang malaking kwarto na tanging lamp shade lang ang nakabukas na ilaw.


Ang mga kurtina ay nakahawai kaya't ang ilaw mula sa buwan ay pumapasok sa loob ng kwarto.


Naglakad ako papalapit sa kama at umupo doon. Isa-isa kong tinanggal ang butones ng dress tube na soot ko pero natigil rin nang magsalita ang lalaki.


"what are you doing?" nakataas ang kilay niya habang nakaupo sa pangisahang sofa na nakaharap sa kama niya.


"naghuhubad" hinarap ko ang lalaki na bukas na ang apat na butones ng suot at nakitang pumunta doon ang tingin niya.


"did I told you to undress?" binasa ko ang pangibabang labi ko at inis na napahinga.



"dito rin naman mapupunta to diba? Puwede bang wag nalang nating patagalin? Gusto ko nang matapos at nang makauwi nako" tumalikod ako sa puwesto ng lalaki at nagpatuloy sa pagtatanggal ng butones nang marahas niyang binaba ang baso ng alak sa lamesa.


"aren't you fucking ashamed of yourself? Selling your body and treating yourself as a toy?" mariin ko siyang tinignan sa mata at pinigilan ang sarili na magalit.


"eh sa wala kaming choice eh and besides, sasaya ka naman diba?" kita ang pag-igting ng mga panga niya at ang pagpipigil sa sarili.



"then let's fucking do it" marahas niya akong tinulak pahiga sa kama at pumaibabaw sakin.


He started to kiss my neck habang nakapikit lang ako at walang reaksyon sa mukha. He pinned my right hand in the side of my head while kissing me.



Tinanggal niya ang pagkakasuot ng bra ko at pinaglaruan ang dibdib ko. His kisses starts to become aggressive pero nakapikit lang ako at walang reaksyon.


Our body collided again and again until he stopped. He removed the condom and cover half of his body with a blanket. Himiga siya sa tabi ko at pareho kaming walang imik.


"fucking get out now" nilingon ko siya habang nakahiga at nakitang nakapikit ang mga mata niya.


Bumangon ako habang hawak ang kumit na nakatakip sa katawan ko at umupo sa kama. "can I use the shower?"



"do what you want, just fucking get out after" nakapikit parin ang mga mata niya kaya bumuntong hininga ako bago tumayo nang nakahubad at pumasok sa isang pintuan na hinulaan ko lang na restroom.


Nagshower ako nang halos 20 minutes at nanghiram narin ng robe. Pagkalabas ko nang cr ay wala na ang lalaki at may damit nang nakatupi.



Kinuha ko ang damit at sinuot iyon. Ang damit naman na suot ko kanina ay nakasilid na sa isang paper bag at nakatupi.



"tapos kana?" napalingon ako sa pumasok at nakitang si Imye yun na iba narin ang suot.


"oo, uwi na tayo?" ngumiti siya sakin at tumango.


Sabay kaming lumabas ng kwartong iyon habang nakaakbay siya sakin at hinahaplos ang balikat ko.


"may nangyari?" walang imik akong tumango sa kanya habang naglalakad kami. "uminom ka ng pills?"


"tapos na, may nakalaan nang pills pagkatapos namin" hinaplos lang ni Imye ang balikat ko at maliit akong nginitian.


Pagkababa namin mula sa ikalawang palapag ay may nakaabang nang dalawang katulong.


Sumunod kami sa kanila at hinatid nila kami sa harap ng isang sasakyan na mukhang kanina pa naghihintay.



"nais po ng señorito Dlane na ihatid kayo pauwi" maliit na ngumiti si Imye sa katulong at pinauna ako ng pasok.



Papasok na sana ako sa kotse nang may tumawag kay Imye mula sa loob. Yun yung lalaking nagmaneho sa amin papunta dito.


"take care Imye" matamis na ngumiti ang babae sa lalaki at kumaway pa.



"salamat sa kanina Marcus" matamis na ngumiti ang lalaki at kumaway din pabalik kay Imye.



Pumasok nako sa loob ng kotse at si Imye naman ay pumasok narin. Bago pa man niya masira ang pinto ng kotse ay at tumingin ako labas.



For the second time, I get to meet those dazzling but dangerous eyes...







Mi GustasWhere stories live. Discover now