Chap 1

8.6K 269 12
                                    

Bangkok, Mùa xuân năm 2019.

Ở thủ đô xa hoa của Thái Lan, chàng trai với gương mặt đầy khả ái, sáng lạng lại thêm cái má bánh bao kia kìa, nhìn vào đã thấy dễ thương hết chỗ chê, mái tóc mullet cực thời thượng với thân hình cân đối, tuy gầy nhưng đụng vào thì biết không phải gầy đâu nha. Anh ta đang loay hoay bận rộn vô cùng, tay phải cầm giỏ xách, vai đeo ba lô, tay trái thì cầm ly trà sữa, vậy cuối cùng anh ta đang bận rộn cái gì vậy. Vâng anh ta đang  check in, lần đầu trong đời được đến đây phải làm liền vài tấm đăng Instagram khéo vài triệu tim như chơi. Đây là Pete, được mệnh danh anh trai mưa, con người với nụ cười toả nắng, tính cách hài hước luôn biết cách làm mọi em gái đốn tim xao xuyến.

Pete nhìn vào tấm bản đồ trên tay mình, rồi nhìn vào đường phố ở đây. Liền nói:

" Là sao vậy? Là kêu ở đây mà sao nãy giờ thấy đâu ta "

Pete đang tìm một nơi nào đó, cậu trai này là một sinh viên năm nay chỉ mới tròn 25 tuổi đã phải nghỉ học vì ở quê còn người bà nội, để có tiền nuôi bà cậu phải nói dối rằng đến thủ đô để tiếp tục việc học. Nhưng thật ra làm gì có tiền để mà học, bà lớn tuổi rồi nhà lại không có ai, đành chính bản thân trở thành trụ cột đỡ đần bà. Nhưng mà Pete đang tìm nơi nào mới được

Người qua đường thì nhiều vô số kể nhưng mà người ta nói đâu phải gặp ai cũng có duyên, đâu phải gặp ai chỉ đường cũng dễ hiểu cho nên cậu quyết định sẽ chọn một chị gái xinh xắn nhất để hỏi, vì như vậy sẽ rất dễ biết đường. Nói là làm liền, Pete nhắm mắt di di ngón tay vào khoảng không sao đó dừng một cái:

" Này chị gái ơi, chị biết chổ này không, nó nằm ở đâu ấy chị nhỉ?" - Pete chấm ngay chị gái có thân hình bốc lửa, nhưng mà có điều.....chị gái ấy có cây cà lem thì phải. Nói xong còn không quên nháy mắt với chị ấy nữa, đúng là biết cách ăn nói mà. Bà chị sao mà đỡ được, liền trả lời với giọng nói ngọt ngào tan chảy trước tấm bản đồ của Pete, đó là một ngôi nhà à không phải một cái biệt thự rộng 15ha thì đúng hơn.

Bà chị nhiệt tình uyên bác vài câu :

" Hihi, hỏng phải chị đây dễ dãi đâu nha, cưng là cưng hỏi đúng người rồi đó ở đây nè ít ai dám lại gần lắm tại vì ở đây chẳng biết làm gì nhưng giàu thì giàu không ai bì, cũng không có ai hỏi về ngôi nhà này nên dần thì số người biết trở nên ít đi, nhưng mà á nha chị là chị thấy em có nét giống chồng chị thành ra chị mới chỉ, ....."

Nửa tiếng sau

" Em trai nghe rõ chưa, chị nói xong rồi đấy, ở cái đường này đi tầm 20 cây số nữa rồi hỏi một người đàn ông bận đồ rất lịch sự, sẽ dẫn em vào"

Nghe được thông tin cần biết, cậu liền bắt xe đến nhanh địa điểm kẻo tối nay lại ngủ ngoài đường nữa. Xe chạy với tốc độ cao theo lời Pete yêu cầu, trời hôm nay đẹp quá, hy vọng sẽ đẹp khi cậu bước chân vào ngôi nhà đó - Theerapanyakhun

Chính gia

" Cả nhà yêu ơi, hôm nay có tin sốt dẻo, dẻo nhẹo nhẹo luôn đó "

" Cậu chủ ơi, cậu nghe xíu đi hôm nay có tin dẻo ơi là dẻo luôn " - Pol, vệ sĩ của Tankhun đi cùng với Pol là Arm, được biết rằng Tankhun là cậu cả của gia tộc chính lúc nhỏ bị bắt cóc nên lớn lên thần trí có chút chập chờn cậu chủ lúc nào cũng ở trong nhà làm này làm kia chứ không làm ai đau lòng hết. Nhưng những thông tin mới nhất thì cậu chủ luôn nắm bắt đúng thời thế không bao giờ tối cổ, vì xung quanh có 2 chiến sĩ đắt lực đó là Arm và Pol đệ tử ruột của Tankhun.

VegasPete | Ai Nói ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ