" Được, theo lời em nói. Sẽ không bỏ rơi em, tuyệt đối không bỏ rơi em"
Bất chợt, cậu kéo hắn lại để cơ thể hai người cứ vậy mà rơi xuống ghế sofa phía sau.
" Vegas, tuyệt thật đó anh biết vì sao tôi lại khóc như đứa con nít vào buổi tối hôm qua không?"
Hắn lắc đầu từ từ, vừa muốn nghe cậu nói tiếp nhưng cũng chẳng có tâm trạng mà nghe.
" Lúc nhỏ, tôi phải vào trại giáo dưỡng. Tôi không hề biết nơi đó sẽ rèn luyện tôi thành một kẻ máu lạnh"
" Hôm đó cha dẫn tôi ra ngoài, tôi nghĩ rằng mình được đi chơi cầu trượt, được chơi bóng nước như mấy đứa bạn bạn tuổi tôi "
" Đó là lần đầu tiên trong đời, cha dắt tay tôi ra ngoài" đến đoạn này, Pete tuổi thân vô cùng khi nhớ về kí ức năm xưa.
" Cho đến khi ông ấy bảo rằng tôi hãy nhắm mắt lại và ông luôn ở phía sau tôi. Khi mở mắt ra rồi, mẹ nó thú vị lắm "
" Xung quanh tôi toàn là những thằng nhóc bẩn thiểu, chúng nó đánh tôi thừa sống thiếu chết vì không nghe lời nó"
" Tôi vùng dậy, không bao giờ để kẻ nào ngoài cha có thể sai bảo mình. Và cuối cùng, sau nửa năm trời tôi mới được cha đến đón về"
" Và dĩ nhiên rồi, đó chỉ là một bài kiểm tra nhẹ dành cho tôi"
Hắn im lặng, không biết nên nói gì cho phải. Hai người chúng ta, là những kẻ đầy tổn thương biết đến nhau sao?
" Cho đến khi tôi 15 tuổi, lúc đó tôi đã biết đánh đấm rồi. Lúc đó tôi nghĩ, cha sẽ không dùng những cách khiến người khác đau đớn để rèn luyện tôi"
" Khổ nổi, tôi có bản tính thương người. Cha tôi để tôi ở cùng một cậu bé bằng tuổi, cậu ta khá yếu đuối "
" Và ông ấy ra lệnh cho tôi phải đánh thằng bé đến khi nó chết, thì ông ấy sẽ thả tôi ra ngoài "
" Suốt 15 ngày, tôi không hề đá động gì đến cậu ta và hướng đi có vẻ lệch hơn. Tôi càng thân thiết với cậu ấy "
" Cậu ấy có mẹ, có cha nhưng họ đã chết trong một chuyến bay quốc tế. Gia sản đã bị đóng băng kể từ đó, cậu ấy phải lang thang và bị bán cho đầu dây buôn người"
" Vậy nên tôi mới gặp cậu ấy...."
Hắn có vẻ hiểu được một chút, có vẻ như cha của Pete là một người luôn đặt nặng tìm thức độc lập cho con cái, vậy nên người phải chịu những suy nghĩ đó của ông ta chính là con trai ruột. Và gia thế cậu cũng khá rắc rối
" Vài ngày sau đó, cha phát hiện tôi vẫn dậm chân tại chỗ, không chút tiến bộ gì. Ông ấy đã sai người đánh tôi và đánh luôn cậu ấy. Nhưng có vẻ tôi may mắn hơn, vẫn còn có thể đứng dậy được "
" Khi hai đứa tôi đều ngất, ông ấy cho người buột lấy chân hai đứa tôi bằng cộng dây điều khiển. Sau đó, liền để hai đứa tôi ở sân thượng. Bên cạnh là cần cẩu lớn, và dây buột ở chân tôi được nối đến đó nhưng nhìn xuống chân cậu ấy, thì không có."
" Tôi bắt đầu sợ, sợ người cha của mình rất nhiều. Tôi không dám tưởng tượng việc mình sẽ làm tiếp theo"
" Ông ấy muốn tôi đẩy ngã cậu ta từ tầng 80 xuống đất"
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Ai Nói Thật
FanficIntro: Khi nói về mặt trời, người ta trả lời ngay mặt trời mang đến cảm giác ấm áp, tràn đầy sức sống. Nhưng khi hỏi Vegas mặt trời là như thế nào? Hắn liền trả lời đó là Pete. Có lẻ ít ai biết, Pete là một cậu trai đặc biệt, dám nghĩ dám làm, dám...