Chap 35

563 41 0
                                    

Vegas đã đến cảng, tay vẫn bị cồng, xung quanh không ai khác chính là lính của ông ta, toàn bộ lính của ông ta đều đến đây để xem kịch vui. Còn ông Korn và Mark, ngồi chiễm chệ giữa bầy cá sấu xem trò vui sắp diễn ra.

"NÂNG NÓ LÊN ĐI" lệnh của ông Korn như thiên chỉ của ngọc hoàng thượng đế, mấy thằng đàn em gấp gáp nghe theo.

Vegas bị đưa lên cao từ từ, tay trối chặt vào cộng dây cáp, chỉ cần thả xuống thì xem như làm mồi cho đống thủy quái dưới này.

Nhìn hắn không giãy giụa gì hết, Korn có chút không vui. Liền đanh mặt

" Sao con chó của tao lại không sợ hãi gì hết vậy. Tụi bây, làm gì cho nó sợ hãi đi"

Nghe ông nói, tụi nó cho dây cáp hạ đến gần mặt nước mang cả Vegas cũng vậy, hắn cảm nhận rõ ràng mấy con cá sấu táp vào chân hắn nhột nhột. Nhưng mà sợ thì cũng sợ, cùng lắm là xanh mặt thôi.

Cậu nhắm chặt mắt, Korn và Mark cười phá lên như xem xiếc trong sở thú.

Được một lúc sau, khi trò tiêu khiển này diễn ra đến phát chán, ông ta muốn xem cái kết cuối cùng. Thận trọng đứng lên bảo:

"Vegas ơi là Vegas, sớm biết bại trong tay tao thì phải né tao ra xa chứ?"

"Trò chơi chưa kết thúc đâu" Vegas yếu ớt phản kháng lại, đúng vậy hắn mệt lắm rồi. Phải ở trong tư thế bị treo trên không trung hàng giờ thì sẽ chịu nổi được sao?

"Hahahaha, tụi bây nghe nó nói kìa. CHƯA KẾT THÚC?"

"Đúng vậy, chính là CHƯA KẾT THÚC"

Mỗi chữ 'chưa kết thúc' được nói ra đều phải nhấn mạnh từng âm.

"Vậy mày tính kết thúc tao như thế nào" ông Korn rút súng ra hướng về cộng dây cáp phía trên, đúng vậy không cần mày phải đau, chỉ cần tao bắn vào dây cáp thì mày không còn một miếng xương với đám cá nhà tao.

Vegas chỉ cười, đụng phải chổ ngứa rồi nên mới phát cáu vậy à? Hắn khing bỉ ra mặt làm ông ta tức điên.

3,2,1 chính là ông Korn tự mình đếm ngược để bắn vào cọng dây

'BẰNG'

"VEGASSSSSSSSSS" Pete bất ngờ tỉnh dậy, sau hai tháng trời cuối cùng cậu cũng tỉnh nhưng lần này cậu mơ thấy Vegas chết, chết thảm hại vô cùng và cậu không thể chạy ra ôm hắn vào lòng.

Bác sĩ nghe có tiếng la, lập tức chạy nhanh vào phòng để kiểm tra tinh thần và thân thể cậu có vấn đề gì không. Mặc cho người khác khám mình, Pete giật mình mâý ống tim, mấy cây kim gắn vào tay mình chằn chịt. Hỏi nhanh nhưng lấp bấp:

"Vegas đâu?"

Có vẻ bác sĩ không biết tên của Vegas hoặc là đang giấu cậu gì đó, mắt anh ta không dám nhìn cậu. Cậu la lớn:

"VEGAS ĐÂU? NGƯỜI.... NGƯỜI TRONG BỆNH CHO TÔI ĐÂU?"

Pete đoán mò thôi, cậu ngủ lâu như vậy sao biết được có phải Vegas là người chăm sóc cậu suốt khoản thời gian này không, nhưng cậu tin tưởng hắn. Hắn không phải tên khốn nạn đến mức bỏ rơi cả cậu.

VegasPete | Ai Nói ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ