'Rầm' một tiếng sau hắn đổ gục xuống bàn hai em trai bên cạnh thấy say như vậy nên bắt đầu đỡ vào trong nhưng chỉ mới khi đứng dậy cậu vội ngăng lại cậu tự đích thân làm
Chế Yok bên trong thấy Vegas đã say đến mức tự đi không được đành cảm thán:"Trời đất ơi sao hôm nay ai chính là ai lại có thể hạ thủ đến mức đại gia say đến vậy há há há" cậu cười cười mau chống lướt qua dẫn ra xe.
Cậu mở cửa xe tiện tay đẩy hắn vào trong "mẹ....nhìn thì gầy mà nặng chết mẹ, đi từ đó đến đó mà muốn giảm thọ"
" Cạch " cậu đóng của xe
Bắt đầu khởi động máy cậu nhìn hắn ta bên cạnh đã ngủ rồi. Được thôi bây giờ Pete bắt đầu truy cập vào bản đồ của xe tất cả những địa điểm mà Vegas thường lui tới, đầu tiên là đường đến nhà riêng có vẻ sợ ai đó biết được nên trên này chỉ dẫn đến một khúc thôi là từ ngoại ô tiến vào sâu bên trong nếu chưa đến lần nào thì sẽ nghĩ đó chỉ là khu rừng.
Cậu lướt qua điểm chỉ dẫn kế tiếp lần đi gần nhất là hai tuần trước không lẫn vào đâu được nhà chính của thứ gia.
Vegas cảm nhận sự khó chịu chạy dọc trong người hắn chưa say hoàn toàn nhận thức nói chung vẫn còn rõ. Tuy tay chân không cử động nhưng mắt vẫn mở ra được hắn trong thấy cậu bên cạnh đang đưa hắn đi đâu
Có điều này cậu không ngờ được Vegas vẫn còn tỉnh vẫn lờ mờ thấy được cậu bên cạnh đang làm gì
Sự im lặng bao trùm lên cả hai cậu bắt đầu cho xe lùi về sau đi theo địa điểm trên bản đồ chỉ về thứ gia. Trên đường đi cậu luôn để mắt đến Vegas giả sử bây giờ hắn tỉnh lại thì vẫn còn có đường mà nói nhưng chỉ là giả sử thôi thuốc này mà uống ngủ ít nhất cũng hai ngày.
Vegas tò mò vô cùng hắn đã nghi ngờ Pete từ khi cậu đột ngột đến nhà hắn. Đối với Vegas chẳng có ai đột nhiên lại muốn tìm hắn cả chỉ có Pete, đêm đó Pete bẻ gãy ổ khoá vào trong căn phòng cấm của hắn. Đối với hắn chổ đó là điều cấm kị vì có nhiều kí ức hắn không muốn nhớ đến nhưng cũng không nở để nó biết mất. Mọi thứ cậu làm hắn đều biết chỉ là hắn tò mò, ai lại giật dây cậu làm những việc này.
Quả nhiên chỉ đường không sai trước mặt cậu là một căn nhà đồ sộ, kiến trúc lạ mắt mang màu buồn nhẹ. Mấy tên lính gác cổng thấy xe liền chạy đến nhận diện xem là ai. Bọn nó trong thấy Vegas thì liền cho vào còn cậu chúng nó liền giữ lại
Đúng là trong kế hoạch của cậu, Pete vội giải thích mình là lính bên cạnh Vegas còn đưa ra cái huy hiệu mà mọi vệ sĩ trong thứ gia đều có. Thật ra ăn may thôi khi nãy vào trong xe cậu thấy có gì đó lấp lánh được đính ở vô lăng nhìn từng đường nét khắc hoạ như vậy cũng lờ mờ đoán ra được.
Bọn nó thấy cái này liền tin tưởng tuyệt đối, để cậu dìu Vegas vào trong nhà.
'ting' tiếng thang máy mở ra cậu đẩy hắn vào trong trước sau đó bản thân cũng bước vào. Bây giờ, cậu đành phải đoán thôi ở chính gia người có địa vị nhất sẽ ở tầng cao nhất nên bây giờ trong tình thế như vậy cậu nhấn đại tầng cao nhất luôn. Trong lúc cậu đang nhấn số tầng đi lên 'cạch' ở phía sau một khẩu súng chỉa thẳng vào ót cậu. Haha không ngờ được, cậu khinh địch quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Ai Nói Thật
FanficIntro: Khi nói về mặt trời, người ta trả lời ngay mặt trời mang đến cảm giác ấm áp, tràn đầy sức sống. Nhưng khi hỏi Vegas mặt trời là như thế nào? Hắn liền trả lời đó là Pete. Có lẻ ít ai biết, Pete là một cậu trai đặc biệt, dám nghĩ dám làm, dám...