Cậu nhìn hắn một cách chán ghét, trên gương mặt không có biểu cảm nào gọi là người say rượu cả. Hắn vẫn đứng đó, vẫn không hề dám nhìn thẳng vào mắt cậu, cả hai im lặng, trong bóng tối không thể nào biết được cậu sẽ bóp cò lúc nào.
Giọng cậu lạnh như băng, thốt lên: "Đến cuối cùng, mày chọn yêu tao bằng cách này à?"
Trong lòng hắn như có tảng đá đè nặng, nặng đến mức thở cũng thấy khó, nhất thời không biết nói gì
" Tao không phải đứa nóng tính, nhưng tao tàn nhẫn đó Vegas"
" Không phải như vậy, Pete. Em nghĩ rằng thời gian qua anh đối với em là giả sao, không hề Pete"
" CÂM MIỆNG LẠI CHO TAO" cậu hét, không muốn nghe lời giải thích nào cả.
" Em ....em phải bình tĩnh, bình tĩnh thì mới giải quyết được vấn đề"
'cạch' khi hắn cử động, tiến bóp còi bắt đầu vang khiến cơ thể hắn không thể di chuyển nữa.
"Được, giải thích đi. Mày giải thích sao mà lọt tai tao thì mày cứ nói" cậu nghiến răng ken két, bắt đầu dí sát mặt hắn
" Tất cả những gì anh làm đều là tốt cho chúng ta, tất cả đều là vì tương lai hai đứa mình. Nếu anh không làm vậy, em sẽ chết anh sống không nổi đâu em" giọng hắn nhẹ đến mức Pete đau lòng, tâm trạng cậu bây giờ rối bời không thể suy nghĩ hẳn hoi được nữa. Cậu đau đớn đến mức mắt chỉ biết mở lớn chứ không dám chớp, vì nước mắt đã lưng tròng rồi.
" Tao nói mày rồi Vegas, cuộc đời tao là tự tao điều khiển. Tao đã đi đến mức này rồi thì mày phải biết là tao tin tưởng mày bao nhiêu chứ?" cậu sắp khóc mất, giọng run rẩy đến độ nói tiếp cũng không được. Vegas chỉ biết thở hắc ra, hắn cũng khó chịu lắm rồi. Nhìn cậu đau như vậy hắn cũng đau.
" Trả lại đây"
" Không"
" TAO NÓI MÀY TRẢ LẠI ĐÂY CHO TAO "
" Anh đã nói không thể "
'BẰNG' một phát sượt ngang má làm tan nát cửa kính phía sau, cậu chán nản lên thêm viên đạn mới và từ từ nhắm thẳng vào đầu Vegas.
" Viên này sẽ không trượt dễ dàng như vậy đâu" cậu lạnh lùng đến nghẹt thở, có thể thấy nếu hôm nay không lấy được tờ giấy thì một trong hai phải chết tại đây.
" Em dám sao?"
"Mày nghĩ xem? Mày nghĩ tao bán mạng đến giờ phút này là vì cái gì?"
" Ngay cả khi có tờ giấy và cha anh phải thân bại danh liệt, em nở sao?"
" CÂM MIỆNG, cha mày đến cuối cùng cũng đều là kẻ bại trận dưới tay cha tao mà thôi"
"Mày sẽ không hiểu được tao đâu Vegas, cho đến cuối cùng tao chọn tin tưởng mày thì mày lại cắn tao như vậy" giọng nói vặn vẹo, tiếng khóc thoát ra khỏi cổ họng. Thanh âm đó là thứ mà hắn ghét nhất, hắn ghét nhất nhìn cậu đau lòng khóc nấc như vậy.
"Anh hỏi em"
Cậu ngước mặt lên nhìn, kìm nén nước mắt đang rơi
" Em có bao giờ nghĩ rằng cha em mới chính là người hại em ra nông nỗi này không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Ai Nói Thật
FanficIntro: Khi nói về mặt trời, người ta trả lời ngay mặt trời mang đến cảm giác ấm áp, tràn đầy sức sống. Nhưng khi hỏi Vegas mặt trời là như thế nào? Hắn liền trả lời đó là Pete. Có lẻ ít ai biết, Pete là một cậu trai đặc biệt, dám nghĩ dám làm, dám...