Ngoại truyện

1.1K 52 9
                                    

Vegas quyết định ở Mỹ luôn, vì ở Thái mấy cái hợp đồng giao dịch ngầm hắn không tham gia nữa, anh suy nghĩ câu nói của Pete và những gì đã xảy ra, thề với lòng lần này chỉ làm ăn chân chính. Vậy nên, mấy cái vốn đầu tư đều giao dịch qua mạng hết, thời buổi công nghệ hiện đại, có gì là không thể đâu.

Hai người đã đến nhà thờ, kết hôn với nhau vào vài tháng sau khi thăm mẹ Pete.

Hôm đó, chim bồ câu bay lượn trên bầu trời báo hiệu điều lành.

Cha xứ chính là người làm chứng cho cuộc hôn nhân này. Ông bảo rằng hai con sẽ đồng ý đi với nhau hết cuộc đời chứ?

Cả hai vui vẻ và hạnh phúc. Đều đồng ý, Vegas đeo nhẫn cho cậu và cậu cũng thế. Pete vỡ oà, chính xác cậu cảm động đến mức chẳng biết làm gì bây giờ, ôm chầm lấy Vegas, cả đời này em chỉ yêu mỗi anh.

Đến nay, đã cách ngày kết hôn 5 năm. Cuộc sống ở quê vợ phải nói nhẹ nhàng trôi qua từng ngày, không xô bồ, không tranh giành, Vegas cũng dần quen với lối sống này rồi.

Bỗng nhiên Pete từ ngoài cửa bước vào, đặt vali lên giường và nói với hắn

"Em nhớ anh hai và Porsche rồi, về Thái vài hôm đi anh"

Vegas cưng Pete lắm, từ lúc chính thức sống chung đến giờ hắn chưa bao giờ để Pete khóc, hắn là người tinh tế.

"Được thôi, theo ý em tất"

"Hai đứa mình kết hôn mà không cho ai biết, chuyến này về đi khoe thôi anh"

"Được được hết, phải đi khoe cho mọi người biết anh có vợ xinh đẹp như nào"

Hai người sống với nhau như thế đấy, một người đòi một người chiều.

Máy bay đáp ở Thái vào buổi chiều.

Pete cùng hắn về nhà của hai người.

Lần này về, ngôi nhà đã không còn ai nữa, trước khi quyết định ở Mỹ, Vegas đã thông báo về đây rồi, dặn dò Kinn chuyện gì xử lý giúp mình được thì cứ giải quyết hộ. Còn mấy người giúp việc hắn đã trả số tiền lớn rồi cho họ nghỉ luôn.

Nên bây giờ, nhà dơ kinh khủng, không biết ở nổi không. Có điều Pete quyết định sẽ ở đây, nên hai đứa tuy vừa về nước có hơi mệt cũng ráng quét dọn xong xuôi mới nghỉ ngơi.

"Nhà to khủng khiếp, quét đúng cái phòng khách và phòng ngủ mà đã chín giờ đêm"

"Nhà to thế mà có người không chịu ở, phải sống bên Mỹ mới chịu"

"Ơ...nói gì thế? Vậy ra anh không thích ở cùng em bên Mỹ hả?"

"Hong hong hong có, anh đùa em á"

"Mà Vegas....đói thật đó"

"Để anh đi gọi đồ ăn"

Thấy hắn lấy điện thoại chuẩn bị đặt đồ, Pete chê hắn không biết lãng mạn gì hết phải ra ngoài cơ chứ. Liền đến gần Vegas giật lại cái điện thoại.

"Nghĩ sao vậy? Đi ra ngoài ăn thôi"

"Nhưng mà....."

Chưa kịp nói hết đã bị Pete kéo ra xe

VegasPete | Ai Nói ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ