Cậu không hiểu hàm ý của Vegas lắm, nhưng trong thâm tâm cậu luôn nhắc nhở bản thân rằng phải cảnh giác tên này. Trong gian xảo đéo chịu được, Pete cười với hắn để lộ má lúm đồng tiền nhìn rất thiện cảm
"À cậu Vegas không về ạ. Cậu Vegas có cần gì không?"
"Không, tao thấy tò mò mày mới vào mà thằng Kinn cho mày đi giao dịch chung luôn à. Cách làm việc của nó khiến tao không quen lắm"
Vegas nhìn mình chăm chăm rồi vỗ vỗ lên vai mình
"Chắc có lẻ tôi may mắn được cậu chủ tín nhiệm thôi cậu Vegas"
Nghe xong câu nói, Vegas tỏ ra thái độ à ra là vậy sao. Không còn nhiều thời gian nên Pete chào cậu cả thứ gia rồi rời đi.
Việc mà Kinn nhờ Pete làm đó chính là lần theo địa chỉ của người cầm đầu băng đảng Ý, hiện tại hắn chỉ đang quanh quẩn đâu đây thôi. Kinn không tin là ông Gun đang giúp mình, vì thế nên để Pete đi một phen.
Nhìn địa chỉ thì nơi này là một vùng ngoại ô, cách thành phố khá xa. Đêm tối nên mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn, Pete mở điện thoại bật đèn pin lên để dễ dàng lần đường mà đi, hình như có ai đó đang nói chuyện:
"Cuối cùng là ông ta có nhả tiền ra không đây, cái con mẹ nó cũng một tuần lễ rồi không ói tiền ra thì tao trở về nước bằng niềm tin à?" Một trong số những tên đó đang nói chuyện
"Bình tĩnh đi, bây giờ mà ló mặt ra thì tụi nó cũng xử đẹp mình. Ban đầu tao không chịu hợp tác thì bây giờ đâu có sống như con chó như vậy"
"Nó nói gì mà mày dám hợp tác vậy, chưa kể thằng Tony nó bị bắt rồi giết chết luôn rồi. Nếu ban đầu mà ...."
"rắc"
Pete cố nghe xem rốt cuộc ai là kẻ đứng sau thì không may đạp phải nhánh cây khô gần đó. Đêm vắng yên tĩnh, chỉ một động thái nhỏ thôi cũng mang đến sự chú ý nhất định.
"Chết mẹ, hỏng chuyện rồi" Pete nói thầm, cậu biết tụi nó phát hiện ra cậu rồi.
Pete nhẹ nhàng lùi về sau về sau rồi bén mảng chạy.
" Đùng đùng đùng" phía sau tiếng súng lên nòng mà xả đạn hàng loạt về phía Pete, do chúng không thấy rõ là ai chỉ nghe tiếng động thôi nên bắn loạn xạ cả lên. Bọn nó đang làm việc xấu, lại còn gần kề cái chết nên hiện tại dù giết nhầm còn hơn bỏ xót
"Aaaaa" Pete trúng đạn, đạn sượt qua bả vai làm cậu chới với. Nhưng cơn đau này sẽ không đau bằng nếu bắn ngay đầu thì chết tại chổ không được chết bây giờ. Pete tìm nơi ẩn trú gần đó nấp tạm vào, vai đang chảy máu ngày càng nhiều làm cậu túa cả mồ hôi. Lần mò thắt lưng, cậu nạp đạn vào súng chuẩn bị chơi lớn với chúng.
"1,2,3.." Pete nhảy ra, một phát đánh gục 2 tên. Chúng nằm sỏng soài ra đất, tên còn lại đưa tay ý bảo đầu hàng, Pete không cho hắn ta cơ hội vì cậu biết bây giờ mà nương tay thì cậu chết chắc. Một thằng trong đó vực dậy cầm dao bấm đâm vào thắt lưng cậu, cơn đau đớn truyền khắp cả người. Cậu phản xạ nhanh đẩy tên đó ra lên nồng một phát đạn xuyên ngực hắn, 2 tên còn lại tận dụng trời tối mà chạy mất hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Ai Nói Thật
FanfictionIntro: Khi nói về mặt trời, người ta trả lời ngay mặt trời mang đến cảm giác ấm áp, tràn đầy sức sống. Nhưng khi hỏi Vegas mặt trời là như thế nào? Hắn liền trả lời đó là Pete. Có lẻ ít ai biết, Pete là một cậu trai đặc biệt, dám nghĩ dám làm, dám...