Pete vui mừng không thôi, nụ cười tự nhiên không giấu được. Đã lâu lắm rồi không nhìn thấy cậu đứng trước mặt hắn, cũng lâu lắm rồi chẳng nhìn thấy người này cười như vậy. Tuy trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc, thế mà giờ đây cảm giác cả thế giới chỉ tồn tại duy nhất hai người mà thôi.
Korn thấy Vegas lì đến mức đuổi theo tận đây, cười khiêu khích:
"Haha, xem chó đánh hơi nhanh chưa kìa"
"Vegas, đúng lúc lắm. Có muốn xem óc người không, lại là của người mày yêu nữa"
"Nên nói ngược lại thì đúng hơn đó" không nặng không nhẹ, đủ cho đối phương hiểu
"Mạnh mồm dữ" ông Korn bóp cổ Pete, hai người cao lớn lại vồ lấy thằng nhóc nhỏ con nhìn sơ qua đã thấy lấy hai người đè Pete cũng đủ chết.
Vegas xót xa, cậu vừa tỉnh dậy, bụng không biết đã lành chưa mà đã chịu cảnh này. Dù sao đi nữa cũng nhường bước cho cậu an toàn đã.
"ĐỪNG"
"Làm gì cho tụi tao vui thì tụi tao sẽ theo yêu cầu của mày"
"Muốn gì tôi cũng làm"
"VEGASSS, ĐỪNG CÓ KHỜ" tuy thở không thông, nhưng không được để vì mình mà Vegas phải chịu khổ.
"Câm miệng đi" Mark lại dùng sức bóp mạnh cái cổ trắng ngần của cậu, vết đỏ chót hiện rõ mồn một. Nhưng ông Korn thấy vậy liền bảo Mark nhẹ tay chút thôi. Mark vô cùng khó hiểu, ông cũng bóp cổ nó, tôi cũng bắt chước ông thôi nhưng sao phải nhẹ tay chứ?
"Được rồi, làm gì cũng nghe theo" Hắn xót xa, càng thấy cậu đau thì hắn càng nóng.
Korn nhìn Mark cười với hàm ý xấu xa, sau đó Mark lấy con dao bấm quăng cho Vegas
"Tự đâm vào đùi mày đi"
Pete nhìn ông ta đầy câm hận, không tin được tên khốn này lại biến thái đến vậy.
Pete khó khăn nói: "Vegas không, nếu anh làm vậy con mẹ nó biết tay tôi"
Thế nhưng dao hắn đã cầm rồi, lời nói của Pete cũng nghe không lỡ một từ. Nhưng mà làm sao đây? Nếu giữa bản thân và Pete, hắn chọn cậu.
'phập'
"VEGASSSSSSSSSSS" Pete vùng vẫy kêu tên người cậu yêu thương nhất
Máu chảy ra không ngừng, cơn đơn buốt từ từ hành hạ hắn rồi, chân đứng không vững nữa bắt đầu khụy xuống đất. Không khí đã hòa quyện vào vết thương thì rát không thôi. Hắn nghe cậu kêu tên mình, nhưng không biết phải làm gì. Hắn đau đớn không thôi. Cả thể xác lẫn tâm trí
"Hahahahaha, phải phải phải. Ngoan lắm"
Vegas hít sâu, vững giọng mà nói: "Theo yêu cầu rồi, thả người nhanh"
"Được được được, phải thả người chứ"
Mark đẩy Pete về trước, chính là chổ Vegas đang vừa quỳ vừa ngồi.
Cậu mất thăng bằng ngã vào người hắn, may mắn Vegas nhanh tay đỡ lấy ngay.
'cạch' 'cạch'
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Ai Nói Thật
FanficIntro: Khi nói về mặt trời, người ta trả lời ngay mặt trời mang đến cảm giác ấm áp, tràn đầy sức sống. Nhưng khi hỏi Vegas mặt trời là như thế nào? Hắn liền trả lời đó là Pete. Có lẻ ít ai biết, Pete là một cậu trai đặc biệt, dám nghĩ dám làm, dám...