Chap 39

562 31 0
                                    

Có vẻ Sakda, chính là cái tên bắt đầu cho mọi chuyện này. Sakda từ xưa là một tên cờ bạc, ăn chơi đến mức gia đình không chịu nổi đã tống ông ra ngoài. Chính vì nghèo lại còn tệ nạn nên lớn tuổi vẫn không có con.

Sau này, ông đến trại mồ côi, trong thấy Korn mặt mài sáng sủa, đem nó về để nó đi xin ăn cũng không uổng.

Những năm đó ở Mỹ, nghèo lắm. Nên trại mồ côi rất dễ về chuyện xin con, ở đó không phải như bây giờ mà gia cảnh tốt mới cho trẻ em về nhà mới, cứ ai đến xin cũng cho miễn là có hữu ý thì tất cả đều duyệt.

Korn biết có người muốn nuôi mình, mới 5 tuổi nên có nhận thức được nghèo giàu là gì. Về sống cùng Sakda, cậu bé lúc đó ngô nghê hỏi ông mẹ đâu? Nhưng Sakda nào có vợ nổi, nói dối thằng bé là mẹ không có ở đây và bảo rằng vì mẹ không sinh được nên con sẽ là con của chúng ta.

Nói sao thì Korn nghe vậy, đến lúc lớn vẫn tin là vậy dù chẳng biết mẹ ra làm sao? Có thể trước khi Korn đến thì hai người có vấn đề gì đó nói chung là không tìm hiểu.

Về sau, Sakda mới cưới được một người phụ nữ nhìn rất ăn chơi đàn đúm, bà ta có con rồi là Gun. Thế đấy, vậy là Korn lại có em. Nhưng mà hai người vẫn không thể có con dù nhiều năm chung sống, vậy là ông nhận nuôi Win đúng trong năm đó thì có thai em gái là Mike

Lúc đó Win cũng lớn lớn rồi mới nhận nó về nuôi, không lầm thì hơn 9 tuổi chăng? Lâu quá không nhớ rõ nhưng Win nó hiền lắm, lại khờ nhưng đến lúc nó lớn thì nó thông minh vượt bật, hơn cả hai anh em.

Cha thấy nó có trí óc thông minh, hai anh em đi bán kẹo bao nhiêu cũng đổ vào cho nó ăn học. Để rồi lúc nó 18 tuổi, cha làm giám đốc công ty. Gun và Korn tin không được, cha làm sao có thể chạm đến cái vị trí đó, ông kể rằng do tình cờ gặp người kế vị tập đoàn đêm mưa rồi được ông ta để ý thế là may mắn chơi cổ phiếu rồi lên hương luôn. Lúc đó ai cũng sái cổ, mà đứa tin nhất là thằng Win.

Ngày tang Sakda, không thấy Win đâu. Gun đã muốn đi tìm nhưng mà Korn nói rằng

"Để nó yên một chổ đi, mày bảo ngày đó mày có dẫn nó đến thì chắc nó thấy tất cả rồi. Nó sẽ hận tao"

Gun không nói gì, chuyển ít tiền cho nó trang trải cuộc sống rồi sau đó điều hành công ty được vài năm. Trước khi chuyển công ty lại cho người khác thì cả hai đã biết một chuyện

Cha Sakda không có chơi cổ phiếu gì cả, ông dùng thế lực xã hội đen mà đe doạ giám đốc củ và rồi ngang nhiên lên điều hành công ty, có thể thấy phía sau ông Sakda là thế lực rất mạnh, không ngờ sống chung gần 25 năm trên đời đến bây giờ mới biết chuyện này. Hai người cảm thấy bản thân sắp bị giết đến nơi, vậy là bay về Thái. Đi con đường mua bán hàng cấm.

Sau này, nghe phong thanh Win đã lên điều hành lại công ty củ, hai người không dám cho nó biết được cha đã làm hành động đê tiện như thế nào chứ không phải cực khổ mà có được tập đoàn - công ty này, cứ vậy cho đến khi mấy chục năm trôi qua. Korn là cho người quan sát nó, nhưng không đoán được nó hận mình đến mức cài con trai vào để lật đổ mình. Đến lúc mọi chuyện vỡ lở mới biết Pete là con trai Win.

VegasPete | Ai Nói ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ