Chương 2: Kim Giang tìm đường chết

292 12 0
                                    

Thanh Hà Bất Tịnh Thế, Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện chạm cốc đối ẩm.

Nhiếp Hoài Tang cảm khái nói: "Ngụy huynh, ta nguyên tưởng rằng ngươi không muốn lại cùng ta lui tới, không nghĩ tới chúng ta còn có thể ngồi ở cùng nhau nói chuyện trời đất, quả thật Nhiếp mỗ vinh hạnh."

Lam Vong Cơ kế thừa tiên đốc chi vị thời điểm, Ngụy Vô Tiện từng đã cảnh cáo hắn không thể kết giao gian tà, Nhiếp Hoài Tang lúc ấy ngũ vị tạp trần, hắn dùng mười năm thời gian điều tra rõ đại ca nguyên nhân chết, bố cục, xúi giục Mạc Huyền Vũ hiến xá, vì chính là triệu hồi Ngụy Vô Tiện thế hắn báo thù. Cử cờ vì tử, thương sinh vì cục, chung quy cảnh còn người mất. Nếu không có đại ca chết oan chết uổng, hắn chỉ nghĩ làm một cái chơi bời lêu lổng ăn chơi trác táng. Lại xem trước mắt Ngụy Vô Tiện, lịch tẫn thiên phàm trở về vẫn thiếu niên, trong mắt mang theo một tia đạm nhiên.

Ngụy Vô Tiện cầm một chi chiếc đũa điểm điểm không chén, Nhiếp Hoài Tang vội vàng thêm rượu.

"Cái gì vinh hạnh không vinh hạnh, ta chỉ biết tới ngươi nơi này có thể ăn uống no đủ, cái khác cùng ta không quan hệ."

Nhiếp Hoài Tang thu hồi tay, bất động thanh sắc nói: "Cho dù là tiên đốc cũng cùng Ngụy huynh không quan hệ sao?"

Nhắc tới Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện biểu tình hình như có cô đơn, thực mau đảo mắt cười nói: "Nhiếp huynh, không ngại có chuyện nói thẳng."

"Tiên đốc tiền nhiệm chuyện thứ nhất, làm sáng tỏ Di Lăng lão tổ trên người oan khuất. Hiện thông cáo đã đưa đạt bách gia, ta Nhiếp thị tất nhiên là đồng ý, Lam thị liền càng không cần lo lắng. Có người nhận đồng, tự nhiên có người phản đối. Ngụy huynh, tuy nói ngươi cố ý buông trước kia, không thấy được người khác cũng có thể buông."

"Nga? Y ngươi chứng kiến, ta nên như thế nào?"

Nhiếp Hoài Tang mở ra cây quạt, nửa che khuôn mặt, trong mắt khôn khéo chớp động, "Ngụy huynh, tiên đốc đã đã hạ lệnh làm sáng tỏ tất sẽ tra rõ. Ngươi cũng biết hắn này cử sẽ tạo thành cái gì ảnh hưởng, sẽ dao động nhiều ít thế gia căn cơ. Chúng ta đều biết Cùng Kỳ Đạo, Bất Dạ Thiên lớn nhất được lợi giả là Kim Giang hai nhà. Ngụy huynh, chê khen ở người được mất bất luận là ngươi tín điều. Hoài Tang nói một câu không dễ nghe lời nói, Kim Quang Dao ở Quan Âm miếu nói kia phiên lời nói, thập phần có lý. Ngày gần đây, Vân Mộng Giang tông chủ cùng Kim tiểu tông chủ, đã âm thầm mưu tính lật đổ Hàm Quang Quân khác thiết tiên đốc. Nếu ngươi không nhúng tay đi quản, Hàm Quang Quân một mảnh khổ tâm khủng phó mặc."

Ngụy Vô Tiện lúc trước khắp nơi du tẩu nghe được tu sĩ thảo luận Lam Trạm vì hắn sở làm hết thảy, trong lòng cảm động không thôi. Nhưng ngay sau đó chính là từ Giang thị truyền ra tới lời đồn đãi, Vân Mộng Giang tông chủ cực lực phản đối tiên đốc làm vẻ ta đây, phát ngôn bừa bãi nói: "Có cái gì hảo tra! Ngụy Vô Tiện đích xác ngộ sát Kim Tử Hiên, ở Bất Dạ Thiên đại khai sát giới lại là mọi người rõ như ban ngày. Chung quy là Ngụy Vô Tiện sai, tra tới tra đi có ý tứ sao! Lam Vong Cơ chỉ do nhàn đến không có việc gì làm, không đi làm chút có lợi cho bọn họ thế gia phát triển sự tình ngược lại nắm chuyện gạo xưa thóc cũ không bỏ, Giang mỗ thật sự hoài nghi hắn làm tiên đốc dụng tâm, khủng lấy quyền mưu tư!"

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ