Ai! Nghĩ đến hắn chút qua tuổi nhật tử, hắn càng là không đành lòng nói gì, liền trực tiếp cho hắn kiến một cái phi thường kiên cố phòng nghiên cứu.
Sợ không đủ hắn tạc, ở cái này phòng nghiên cứu không xa địa phương, dựa gần kiến vài cái, lớn lớn bé bé, có ba bốn gian. Tạc cái này, chui vào một cái khác...... Hắn thích tạc liền tạc đi! Tạc phía trước một cái, ta ở phía sau tiếp tục kiến, dù sao, không thể làm hắn không địa phương nghiên cứu, không địa phương tạc!
A Anh thích nhất nghiên cứu, phù triện pháp khí tại đây tả một tạc hữu một tạc trung, chạy nhanh phù, xuyên qua phù, bạo phá phù, Tụ Linh Phù chờ mấy chục loại lá bùa lần lượt ra đời. Lưu thanh thạch, lưu ảnh thạch, cũng ở Cô Tô Lam thị thử dùng!
Vừa lúc cũng liền ký lục Diêu thị thiếu chủ khơi mào Dịch thị đối Ngụy Vô Tiện bất mãn, kia Diêu thị thiếu chủ không hổ là Diêu không dậy nổi nhi tử, châm ngòi ly gián di truyền kia kêu một cái trò giỏi hơn thầy. Mà Dịch thị thiếu chủ chính là cái ngốc, nhẹ nhàng đã bị mang theo đi vào.
Vì càng tốt giải quyết sự tình, cũng tra ra Diêu thị càng nhiều sự tình, ở Nhiếp Hoài Tang kiến nghị hạ, bọn họ chỉ là đem Dịch thị thiếu chủ đuổi xuống núi, rốt cuộc Diêu thị thiếu chủ chỉ là dẫn đường vẫn chưa khác người, chỉ có thể tùy ý hắn tiếp tục ngốc. Bất quá, cũng không dùng được bao lâu, vào lúc ban đêm liền thấy hắn lén lút phát ra thư tín cho chính mình phụ thân. Mà này thư tín bị mai phục tại Vân Thâm Bất Tri Xứ chân núi Nhiếp Hoài Tang người chặn được, nhìn một chút nội dung, phát hiện nội dung còn chưa đủ xuất sắc, Nhiếp Hoài Tang làm người mẫu mực bút tích, đem nội dung dệt hoa trên gấm, lại phát đến Diêu thị.
Ba ngày sau, các kể chuyện xã lại ra tân thoại bản cùng tân chuyện xưa, đem Ôn thị cứu Giang thị trước tông chủ chuyện xưa lại làm thăng hoa, lúc này, tiên môn chuyện xưa lại bỏ thêm một bút.
Tiên môn này dưa là ăn đến mùi ngon, lần này không chỉ có là Giang thị chi dưa, thậm chí còn đem Dịch thị cùng Diêu thị đáy đào đế thông thiên, cái gì khi dễ bá tánh, lăng nhục phụ nữ, kếch xù cung phụng...... Chờ một loạt sự tình, làm vốn dĩ ngồi chờ tin tức tốt truyền đến ba người, đột nhiên biến thành chuyện xưa trung vai chính. Vô luận là tiêu tiền vẫn là xuất lực, lời đồn như thế nào đều ngăn không được.
Trong khoảng thời gian ngắn, trên đường cái, các trong trấn quán trà, tửu quán, cũng bắt đầu có đủ loại màu sắc hình dạng thuyết thư nhân tinh màu mà suy diễn thoại bản trung chuyện xưa.
Ba ngày sau, Thanh Hà mỗ quán trà, Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Hi Thần ngồi ở Nhiếp Hoài Tang đối diện, lại một lần Tiên giới tiên đầu nhóm tụ đầu
Hiện giờ tu chân tuy rằng không bằng trước kia như vậy huy hoàng, nhưng là, vẫn là có mấy trăm gia tộc, thực lực cường trước mắt vẫn là tứ đại gia tộc, có lấy bá tánh khó khăn làm trọng điểm Cô Tô Lam thị cùng Thanh Hà Nhiếp thị. Từ Kim Quang Dao bị trường chôn ngầm, hắn làm nghiệt lấy đất phân chia.
Trước mắt, tứ đại tiên môn thế gia vẫn là chưa biến, chỉ là quản hạt khu vực đã xảy ra biến động. Cô Tô Lam thị, vốn dĩ chỉ phụ trách Cô Tô vùng tà ám cập bá tánh an toàn, hiện giờ mở rộng đến Quảng Lăng, Bình Giang, kiến nghiệp, Kiến Khang chờ. Vì càng có hiệu quản lý, tiên đốc phái khách khanh gia tộc trường kỳ đóng giữ, cũng thiết lập gia tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồng
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ; https://yanzizan0928.lofter.com/ Núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu, chúng ta sau này còn gặp lại! Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đỉnh núi tách ra, không phải kết thúc, mà là một câu chuyện khác bắt đầu...