Chương 7

236 10 0
                                    

"Lam Trạm......" Ngụy Vô Tiện đa tình mắt đào hoa, nổi lên ngượng ngùng chi ý, doanh doanh lệ quang, tinh tinh điểm điểm. Không phải, không tốt ngôn từ sao ~ không phải tiểu cũ kỹ sao? Nói như thế nào khởi lời âu yếm tới, như vậy trực tiếp......

"Ngụy Anh, ngươi đừng quên, năm đó, ngươi xả ta rất nhiều lần đai buộc trán, ta, ta đã sớm là người của ngươi rồi......" Thanh âm thấp cổ họng, nghĩ nghĩ, lại ngẩng đầu, đôi tay từ cánh tay hoa đến hắn trên tay, hai người cộng đồng phủng Nguyên Anh. "Lam gia người đều biết, ngươi không thể chơi xấu, ngươi đến phụ trách."

"Lam Trạm, ta sợ, ta không tốt......" Ngụy Vô Tiện cúi đầu, hắn hiện giờ cái gì đều không có, không có người nhà, không có gia tộc, càng không có bất luận cái gì dựa vào, nơi nào xứng đôi...... Huống chi, bọn họ nếu thật sự ở bên nhau, liền lại vô con nối dõi khả năng...... Này đối Lam Trạm không công bằng a!

Hắn không biết cuối cùng một câu trong lòng lời nói nhẹ nhàng nói ra khẩu......

"Ngụy Anh, ngươi thực hảo! Ta thích ngươi! Chỉ thích ngươi! Chúng ta tu hành vốn là nghịch thiên mà đi, có hay không con nối dõi, đối ta mà nói, thật sự không quan trọng! Một ngày không ít, trăm năm không nhiều lắm, chúng ta tình ý tương thông, vinh nhục cùng nhau, mưa gió đồng hành, ngươi nếu không rời, ta liền không bỏ, tốt không?" Từng câu từng chữ nghiêm túc, tỉ mỉ nói ra.

Ngụy Vô Tiện nghe xong này đó, nơi nào còn có thể không chịu cảm động, nín khóc mỉm cười, đem Nguyên Anh buông ra, mới vừa buông ra, hắn cư nhiên nhanh như chớp mà chạy tiến chính mình đan phủ, nội thị hậu, cư nhiên phát hiện, hai cái vật nhỏ, cư nhiên cũng gắt gao mà ôm nhau...... Lại nhìn nhìn trước mắt đem chính mình trân trọng Lam Trạm, trở tay vỗ vỗ Lam Vong Cơ tay. "Lam Trạm a! Ngươi làm ta nói ngươi cái gì hảo đâu? Ngốc không ngốc nha!"

Lam Vong Cơ nhìn hai người tương giao tay, gắt gao mà nắm ở bên nhau, một cái nhẹ nhàng mà hôn dừng ở hai tay của hắn thượng, "Nói, hảo! Không ngốc!" Hắn mới mặc kệ kia tiểu Nguyên Anh chạy chạy đi đâu, dù sao cũng sẽ không thật sự chạy trốn, chạy tiến Ngụy Anh đan phủ càng tốt, hai cái tiểu nhân bồi dưỡng cảm tình, vừa lúc!

Đằng ra một bàn tay đem hắn mới vừa rồi không có mặc tốt quần áo, cấp cẩn thận khấu hảo, lại đem bên cạnh áo ngoài cho hắn mặc tốt!

Ngụy Anh từ hắn cho hắn mặc quần áo, chậm rãi đem đầu nhẹ nhàng mà dựa vào Lam Vong Cơ trước ngực, Lam Vong Cơ nâng lên tay, khẽ vuốt hắn đen nhánh sợi tóc, trận này kiếp hậu sinh liền tóc ti đều so trước kia càng xinh đẹp!

Hắn biết, Ngụy Anh sẽ không cự tuyệt hắn.

Sau một lúc lâu, Ngụy Vô Tiện cuối cùng chậm sâu kín mà mở miệng.

"Hàm Quang Quân, các ngươi Lam thị khả năng dung ta?" Ngụy Vô Tiện từ Lam Vong Cơ ở hắn trên đầu tác quái, hắn cũng đem hắn sợi tóc sau đai buộc trán lấy trong người trước thưởng thức.

"Có thể!" Lam Vong Cơ trầm thấp thanh âm ở Ngụy Vô Tiện bên tai vang lên, nguyên lai, gan lớn khiêu thoát Ngụy Anh cư nhiên lo lắng việc này!

"Ngươi tim đập...... Thật nhanh!" Ngụy Vô Tiện khóe miệng mỉm cười nhẹ nhàng mà nói.

"Bởi vì là ngươi!"

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ