Chương 10

175 10 0
                                    

Tự tiên đốc đại hội kết thúc, Vong Tiện hai người bế quan củng cố tu vi. Nhân Ngụy Vô Tiện oan khuất đã giải, Ôn Ninh trắng trợn táo bạo một người du tẩu Tu chân giới, Lam Tư Truy cũng nhận được đêm săn nhiệm vụ đi ra ngoài. Chỉ còn lại có Lam Cảnh Nghi vẻ mặt đau khổ đi theo Lam Hi Thần học tập tông tộc sự vụ, thường thường còn muốn đã chịu Lam Khải Nhân nghiêm khắc dạy dỗ, ở Tàng Thư Các phạt sao đều mau sao đứt tay cũng không gặp người tới cứu hắn. Cũng may ngày thường vẫn là có chút nhẹ nhàng thời khắc, đó chính là Nhiếp Hoài Tang tới cửa liên hợp Lam Hi Thần làm sự thời điểm.

Mắt thấy Nhiếp Hoài Tang trên giấy chỉ chỉ trỏ trỏ, không vài cái công phu, Lam Hi Thần liền khen: "Hoài Tang, này cử rất tốt."

Nhiếp Hoài Tang nói: "Hi Thần ca, hiện nay Kim Giang hai nhà nội loạn, chính là chúng ta thu mua bọn họ cửa hàng tốt nhất thời cơ. Giang Vãn Ngâm Kim Đan mất đi hiệu lực, vân mộng các phụ thuộc gia tộc đã không nghe hắn. Hơn nữa hắn mấy năm nay hành động, chỉ sợ kẻ thù không ít. Đến nỗi Kim thị, trước mắt chia làm hai thế, một lấy Kim Lăng dòng chính cầm đầu, Kim gia đại trưởng lão, nhị trưởng lão lực ủng. Nhị vì Kim thị dòng bên, bọn họ ủng hộ Kim Xiển muốn đoạt lấy tông chủ chi vị. Giang Vãn Ngâm đã ốc còn không mang nổi mình ốc, kia Kim đại trưởng lão nhưng thật ra cái thông minh, làm Kim Lăng lấy Giang Yếm Ly hộ Ngụy huynh lý do, tạm thời áp chế dòng bên náo động."

"Sự tình đều tra ra manh mối, Kim thị sao còn muốn liên lụy Vô Tiện?"

"Không thấy Hoàng Hà chưa từ bỏ ý định bái, bọn họ còn muốn cho Ngụy huynh niệm Giang Yếm Ly cũ tình tiếp tục che chở Kim Lăng đâu."

Lam Cảnh Nghi đứng ở một bên không nhịn xuống nói thầm nói: "Lúc này còn tưởng leo lên Ngụy tiền bối, ai cho bọn hắn mặt!"

Lam Hi Thần nói: "Cảnh Nghi, gia quy sao xong rồi?"

Lam Cảnh Nghi chạy nhanh câm miệng không nói, không nói liền không nói, ngầm mắt trợn trắng, chờ lần sau hắn thấy vị kia đại tiểu thư, nhất định phải giáp mặt hỏi một chút hắn.

"Hoài Tang, liền ấn ngươi nói tới làm đi. Ta muốn nhận mua cửa hàng sau, có không bán Vô Tiện chế tác pháp khí bùa chú? Quá đoạn thời gian bọn họ xuất quan, Trần Tình học viện liền phải mặt hướng đại chúng tuyển nhận học sinh. Tuy rằng Vô Tiện oan khuất đã làm sáng tỏ, nhưng bá tánh đối Vô Tiện vẫn là sợ lớn hơn kính. Có Vô Tiện này đó lợi dân tiện cho dân bùa chú, cũng có thể trước đó đánh vỡ bá tánh đối Vô Tiện dĩ vãng cái nhìn."

Nhiếp Hoài Tang cười nói: "Vẫn là Hi Thần ca suy xét chu đáo, ngươi giúp ta hỏi một chút Ngụy huynh hắn có nguyện ý hay không. Sự tình định ra tới sau ta liền xuống tay đi làm, chia làm ta tam hắn bảy."

"Hảo, ta Lam thị cũng là như thế tính toán."

Kế tiếp một tháng lam Nhiếp điên cuồng thu mua cửa hàng, Giang Vãn Ngâm vì trốn tránh quỷ tu đuổi giết, trực tiếp mở ra Liên Hoa Ổ cấm chế tránh ở bên trong không dám ra tới. Này cấm chế là Ngụy Vô Tiện thân thủ sở hạ, bình thường quỷ tu căn bản công phá không được. Bọn họ thử nghĩ trả thù Kim Lăng, nhưng Lan Lăng đồn đãi bọn họ cũng lược có điều nghe, nếu là Ngụy Vô Tiện thật đúng là xem ở Giang Yếm Ly mặt mũi thượng che chở Kim Lăng, bọn họ này không phải tìm chết sao? Không có biện pháp, chỉ có thể ngày ngày đêm đêm canh giữ ở Liên Hoa Ổ bên ngoài, Giang Vãn Ngâm một khi ra tới nhất định phải giết hắn cho hả giận.

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ