Chương 36 [Hoàn]

195 6 1
                                    

Này Ngụy Tình gả tiến Lam gia sau, nghe học nội dung liền bỏ thêm hạng nhất, là y thuật, Ngụy Tình ban ngày ngẫu nhiên sẽ cho các học sinh truyền một ít y thuật tri thức, có thiên phú cũng sẽ dụng tâm đi giáo.

Lam thị này đồng lứa người vẫn là có không ít thiên phú tương đối người tốt, vì có thể sàng chọn ra ưu tú đệ tử, bọn họ đều là chọn này chuyên nghiệp bồi dưỡng.

Đảo mắt, nghênh đón Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi hôn lễ, bởi vì khoảng cách khá xa, cho nên bọn họ sớm liền ở nhà gái bên kia thiết trí hảo Truyền Tống Trận. Nói lên này Truyền Tống Trận cũng là Ngụy Vô Tiện sắp tới nghiên cứu ra tới, truyền tống phù luôn là sẽ yêu cầu linh lực mới có thể đủ đi tới đi lui qua lại, mà Truyền Tống Trận chỉ cần vào trận trung liền nhưng nhẹ nhàng qua lại, chính là vì Sở gia hai cái cô nương, một cái gả tới rồi Lam gia, một cái gả tới rồi Ba Thục Âu Dương gia, mà Âu Dương gia tiểu thư cũng gả vào Lam gia, như thế nào cũng đều là người một nhà, cho nên liền toàn bộ thiết trí! Cũng phương tiện các nàng về sau lui tới!

Ngay cả sính lễ cùng của hồi môn đều là thông qua Truyền Tống Trận, hai bên gia trưởng cũng là thông qua Truyền Tống Trận. Âu Dương gia thiếu tông chủ việc hôn nhân cũng ở nửa tháng trước hoàn thành, chỉ là vì không cùng cô nương xuất giá xung đột tử!

Chờ đến tân nhân bị tiếp hồi Lam gia, đồng dạng là nhập gia phả, bái đường, lưu trình cũng là giống nhau, chẳng qua Tư Truy bên này tức phụ vào Ngụy Lam hai nhà gia phả! Ai kêu hắn cha cùng phụ thân có từng người gia phả, cũng đều từng người vào......

Nửa năm sau, Cô Tô Lam thị tân tức phụ lục tục có thai, đặc biệt là A Tình này thai vẫn là song sinh tử, Lam Khải Nhân nhìn Lam gia dòng chính con cháu càng ngày càng nhiều, vui vẻ đến chạy tới cùng các trưởng lão khoe ra.

Thông qua nửa năm tu dưỡng, linh hồ nhóm thân thể cũng đều hảo! Bởi vì hàn đàm động linh khí sung túc, này nửa năm, Ngụy Vô Tiện đem hàn đàm động thiết kết giới, liền muốn cho linh hồ nhóm hảo hảo tu luyện! Quả nhiên, nửa năm sau, từ hàn đàm trong động đi ra một cái tuổi thanh xuân thiếu nữ, thực sự dọa Lam thị người nhảy dựng, bất quá, khả năng bởi vì tu vi còn không đủ để chống đỡ nàng thời gian dài duy trì hình người, không quá một hồi liền lui về linh hồ......

Ngụy Ninh đang ở sau núi uy con thỏ, đột nhiên một cái xinh đẹp cô nương xuất hiện ở hắn trước mắt, hắn hoảng sợ, tuy rằng đã sẽ không gặp người liền khẩn trương, nhưng là, lần này tử thấy người sống vẫn là dọa! Kết quả ngay sau đó hảo hảo một cái đại người sống liền biến thành hồ ly......

Tuy rằng biết chính mình có thể khôi phục nhân thân đều là này linh hồ, nhưng là...... "Tiện ca, Tiện ca......" Lớn tiếng kêu, trong tay còn phủng kia chỉ biến thành hồ ly......

Ngụy Ninh tưởng đem trong tay linh hồ cấp phóng ngầm, chính là, xem trong tay này linh hồ bộ dáng, hắn lại luyến tiếc......

Ngụy Vô Tiện nghe được Ngụy Ninh kêu, lập tức chạy tới, kết quả liền nhìn đến Ngụy Ninh trong tay linh hồ, "Hắn xuất quan?"

"Tiện ca, nàng, nàng vừa mới biến ảo hình người, bất quá, không duy trì một hồi liền...... Cứ như vậy!" Ngụy Ninh giơ trong tay hồ ly.

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ