Chương 27

115 7 0
                                    

Ngụy Vô Tiện trở về, trước chạy tới Tĩnh Thất ôm một cái Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ đang ở xử lý tiên môn công vụ, cùng với cùng Lam thị có thương vụ lui tới sổ sách.

Ngụy Vô Tiện vừa đến Tĩnh Thất, liền nhảy nhót chạy tiến hắn thư phòng, "Lam Trạm, Lam Trạm, ta trở về, tưởng ta không?"

Lam Vong Cơ nhẹ dương khóe miệng, khóe mắt đuôi lông mày đều Ôn Tình...... "Tưởng."

Ngụy Vô Tiện bổ nhào vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực, tác một cái môi thơm, liền chuẩn bị rời đi, "Lam Trạm, ta mệt mỏi quá, ta đi về trước nghỉ ngơi, ngày mai ta hồi tiểu viện, ngươi muốn hay không đi."

Lam Vong Cơ ôm ôm trong lòng ngực người, "Mệt mỏi, liền sớm chút nghỉ ngơi, ngày mai, ta cùng với ngươi cùng đi, không cần phải gấp gáp rời giường." Vỗ vỗ hắn đầu, tuy rằng này dung mạo là thành hắn trước kia bộ dáng, bất quá, cái này tử chính là vô pháp dài quá, cùng hắn trạm cùng nhau, vừa lúc!

"Ân." Mơ hồ mà đi phía trước đi, thiếu chút nữa đụng vào trên cửa cũng không biết, Lam Vong Cơ đành phải lôi kéo Ngụy Vô Tiện tay đem hắn đưa đến Vô Tiện cư, giúp hắn rửa mặt, sau đó cho hắn đem quần áo cởi, đem hắn bỏ vào trong ổ chăn, dịch hảo góc chăn, một cái hôn dừng ở hắn giữa trán mới ngủ đi.

Lam Vong Cơ rời đi Vô Tiện cư lại đi xem một cái bọn nhỏ, phát hiện bọn nhỏ đã sớm ngủ rồi, hắn mới trở lại hắn phòng.

Ngày kế, giờ Thìn qua đi, Ngụy Vô Tiện chậm rãi tỉnh lại, đương nhiên không phải chính hắn tỉnh, mà là bị một đống nước miếng cấp thân tỉnh!

"Cẩn Nhi, Nhiễm Nhi, mỗi lần cha trở về các ngươi liền không cho cha ngủ......" Một tay một cái, đem hai đứa nhỏ kéo đến trên giường, ôm ôm.

"Cha, rời giường ăn đồ ăn sáng, chúng ta một hồi muốn đi cô cô gia." Nhiễm Nhi sờ sờ cha mặt, lại dùng đầu ở hắn trên cổ giật giật.

"Hảo, cha rửa mặt một chút, phụ thân đâu?" Lam Trạm như thế nào sẽ làm hai cái tiểu tể tử tới quấy rầy hắn ngủ, khẳng định là trộm chạy tới.

"Phụ thân ở phòng bếp." Ngụy Cẩn hồi.

"Chờ một chút cha, ta lập tức hảo, chúng ta đi tìm phụ thân được không."

"Hảo!"

Người một nhà cơm nước xong, liền đi Thải Y Trấn tiểu viện, thấy Ôn Tình đang ở trong viện phơi dược thảo, Ôn Ninh cùng A Uyển một người ở thiết dược thảo, một người ở nghiền dược, còn có mấy cái ăn mặc bạch y tiểu thiếu niên ở bận trước bận sau.

Hắn nghe Lam Trạm nói qua, đây là Ôn Tình ở bên ngoài nhặt về tới ăn mày, có thể cho bọn họ đi theo học tập, cũng có thể làm cho bọn họ học chút y thuật cái gì, tổng so ở bên ngoài ăn không đủ no mặc không đủ ấm hảo.

"Tình tỷ, ta đã trở về! Ngươi không nhìn thấy ta sao?" Ngụy Vô Tiện ôm Nhiễm Nhi bước nhanh chạy đến Ôn Tình trước người.

"Tránh ra, chống đỡ hết!" Ôn Tình lý cũng chưa lý, trực tiếp dỗi qua đi.

"Xinh đẹp cô cô hảo." Lam Nhiễm cái miệng nhỏ ngọt ngào kêu, tay nhỏ còn hướng tới Ôn Tình, trong ánh mắt chính là, ta muốn cô cô ôm.

[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ