Cô Tô Lam thị Lam tông chủ Lam Hi Thần hôn lễ, Vân Thâm Bất Tri Xứ lại lần nữa hỉ khí dương dương, mấy ngàn bậc thang đều phô tốt nhất thảm đỏ, sáng sớm, Lam Hi Thần liền mang theo Lam Vong Cơ cùng Lam Cảnh Nghi xuống núi tiếp tân nương.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ một cái đại biểu nhà mẹ đẻ người, một cái đại biểu nhà chồng gia, đem hảo hảo vợ chồng son ngạnh sinh sinh cấp tách ra làm việc.
Ngụy Vô Tiện ở tỷ tỷ rửa mặt chải đầu trang điểm khi liền cùng Ngụy Ninh chờ ở trong viện, thẳng đến nha đầu đi ra, nói đã trang điểm hảo, hai người mới đi vào đi, liền thấy bọn họ tỷ tỷ cái khăn voan đỏ ngồi ở trước giường,
Ngụy Vô Tiện đi lên trước, ngồi xổm xuống thân mình, "Tỷ, chúc mừng ngươi."
Ngụy Tình vỗ vỗ đặt ở chính mình trên đầu gối tay, "Chúng ta đều sẽ hạnh phúc. A Ninh, ngươi có thể khôi phục tỷ thật sự rất vui mừng, chờ tỷ thành hôn sau, tỷ cũng sẽ cho ngươi thu xếp việc hôn nhân, Lam gia còn có không ít nữ tu, tỷ hy vọng ngươi cũng có thể hạnh phúc."
Ngụy Ninh sợ tới mức sau này lui một bước, ở hắn vẫn là con rối khi, tỷ trước nay chưa nói quá hắn việc hôn nhân, nhưng từ hắn khôi phục thân thể, tỷ này mười ngày qua, mỗi ngày đều sẽ nói một lần lời này, hắn thật sự sợ hãi...... "Tỷ, ta, ta...... Rồi nói sau!"
Bên ngoài pháo vang lên, bên đường hài tử thanh âm cũng truyền tới, "Lam tông chủ tới cưới vợ lạp!" Lại một lát sau, liền thấy đón dâu người giống như đã đi vào đại môn.
Ngụy Vô Tiện cùng Ngụy Ninh vỗ vỗ tỷ tỷ bả vai, "A Ninh, ngươi bồi tỷ, chờ một chút bối tỷ ra cửa, ta đi gặp ' tỷ phu '."
"Hảo." Tuy rằng khôi phục nhân thân, nhưng, đối hắn Tiện ca nói, hắn vẫn là hữu cầu tất ứng.
Mới vừa kéo ra môn, liền thấy một thân hồng y đại ca đi vào trong viện, trong mắt nhất phái ôn nhu cùng vui vẻ. "A Tiện." Ngươi hôm nay có thể hay không buông tha ta...... Nhưng hắn không dám nói, tuy rằng ngày thường...... Ai nha! Tính! Hôm nay là đương tỷ phu ngày đầu tiên, hắn đến hảo hảo biểu hiện.
Ngụy Vô Tiện đôi tay ôm ngực, nhìn đến gần Lam Hi Thần, "Đại ca, không, tỷ phu, hôm nay chính là ngươi cưới tỷ của ta ngày đầu tiên, nếu không, cho ta tỷ xướng cái tình ca thế nào?" Nghịch ngợm mà cùng Lam Vong Cơ chớp một chút đôi mắt.
"Xướng, xướng tình ca?" Lam Hi Thần nuốt nuốt nước miếng...... Hắn sẽ không a!
"Sẽ không a! Kia như vậy đi! Năm đó Lam Trạm cho ta làm một khúc, nãi đính ước chi khúc, không biết, ngươi nhưng có vì ta tỷ làm đính ước khúc đâu?" Ngụy Vô Tiện tiếp tục trêu chọc.
"Này, cái này?......" Lam Hi Thần quay đầu trừng mắt nhìn một chút nhà mình đệ đệ, làm như ở trách cứ đệ đệ không nói cho hắn, này cưới vợ còn muốn đưa đính ước khúc sự tình.
Lam Vong Cơ hoàn toàn không phản ứng chính mình huynh trưởng, cúi đầu, không nói lời nào, này hắn tức phụ cũng không phải cái dễ chọc, nếu giúp đỡ huynh trưởng, nói không chừng đêm nay vào nội thất liền biến thành hắn! Ngày hôm qua đã không có ôm đến tức phụ, hôm nay lại không ôm, hắn lại được mất miên, cho nên, huynh trưởng, ta nhìn không thấy, nghe không thấy.
"Đều không có a! Kia như vậy đi! Cùng tỷ của ta thổ lộ luôn có quá đi! Cứ như vậy, cùng tỷ của ta thổ lộ!" Ngụy Vô Tiện cũng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ tỏ vẻ, hắn quá ủy khuất! Hắn cái gì cũng chưa nói, cũng không có trợ giúp huynh trưởng, vì sao hắn tức phụ vẫn là trừng hắn?
"Ta, ta...... A Tình, ta thích ngươi, ái ngươi! Ta nguyện ý chiếu cố ngươi nhất sinh nhất thế, sau này, vô luận là ở Lam gia, vẫn là ở Ngụy gia, ngươi nói chính là Hi Thần gia quy, ngươi muốn ta làm sự, ta nhất định làm. Đương nhiên, trừ bỏ sinh hài tử...... Trong nhà sở hữu sự, ta bao! Thỉnh ngươi cùng ta về nhà đi!" Lam Hi Thần cúi đầu, ấp ủ một hồi, đột nhiên đối với Ngụy Tình cửa phòng kêu.
Cửa mở, Ngụy Ninh cõng Ngụy Tình đi ra cửa phòng.
Lam Hi Thần từ nhỏ cữu cữu trên người tiếp nhận hắn tức phụ, chặn ngang bế lên, lo lắng A Tiện còn sẽ vì khó hắn, trực tiếp từ trong viện liền ngự kiếm bay lên, nhanh chóng triều Vân Thâm Bất Tri Xứ bay đi.
"Tỷ phu, ngươi chạy nhanh như vậy làm gì? Ta lại không ngăn cản ngươi!" Lại nói, tỷ chính là đã cảnh cáo ta, không thể quá mức hỏa.
"......" Lam Hi Thần mới không để ý tới phía sau tiếng la.
Chờ Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ chạy về Lam thị, vừa lúc liền gặp Lam Hi Thần ôm Ngụy Tình đi vào Nhã Thất, Ngụy Vô Tiện triều hắn nhướng mày.
Thượng gia phả, bái thiên địa......
Rượu đủ cơm no sau, Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ trở về Tĩnh Thất, mà Lam Hi Thần càng thêm nhanh chóng mà hướng tới Hàn Thất đi đến.
Đã vài tháng không trụ Hàn Thất, Hàn Thất nhiều một cái sân tổng số gian phòng, hắn đi vào sân, mỗi cái môn hai bên đều treo đèn lồng màu đỏ, chính giữa nhất cái kia, hắn đã từng phòng ngủ, hiện giờ là hắn cùng Ngụy Tình hôn phòng.
Ở cạnh cửa đứng thẳng một hồi, thật sâu hít vào một hơi, đôi tay đặt ở trên cửa, nhẹ nhàng đẩy ra, bên trong hồng hồng một mảnh, nội thất long phượng ánh nến trong sáng, có thể rõ ràng nhìn đến bên trong một đạo thon thả thân ảnh.
Lam Hi Thần cũng là phi thường khẩn trương, tuy rằng cùng Ngụy Tình liên hệ cảm tình sau, nhưng là, bọn họ vẫn luôn phát sinh từ tình cảm, ngừng lại trước lễ pháp, đi vào nội thất, nhìn đến trên giường ngồi một thân hồng y Ngụy Tình, màu đỏ rực khăn voan, làm hắn vô pháp thấy rõ tốt mặt, nhưng là, hắn biết, khăn voan hạ mặt khẳng định phi thường mỹ, kinh tâm động phách mỹ.
Mới vừa tiến nội thất, Lam Hi Thần đem này đạo môn nhẹ nhàng đóng lại, phất tay một đạo linh lực, đem toàn bộ Hàn Thất bao vây ở kết giới. Đi đến trước giường, "A Tình ~"
"A Hoán ~"
Lam Hi Thần cầm lấy cân đòn khơi mào khăn voan đỏ, quả nhiên, khăn voan hạ mặt đã ửng đỏ một mảnh, kiều diễm tuyệt mỹ.
Tiểu kịch trường: Chúng ta cũng động phòng đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồng
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ; https://yanzizan0928.lofter.com/ Núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu, chúng ta sau này còn gặp lại! Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đỉnh núi tách ra, không phải kết thúc, mà là một câu chuyện khác bắt đầu...