Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi đuổi tới Vân Mộng cũng không có nhìn đến song thân cùng với sư tổ cùng đại bá, gấp đến độ xoay quanh.
"Tư Truy, đừng nóng vội, Hàm Quang Quân cùng Ngụy tiền bối bọn họ tu vi rất cao, sẽ không có việc gì." Lam Cảnh Nghi vỗ bạn tốt bả vai an ủi.
"Ân ân!" Vừa dứt lời không bao lâu, kết giới tiêu tán, hai người rốt cuộc thấy Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, trực tiếp ngự kiếm hướng bên kia phi. "Phụ thân, cha, các ngươi không có việc gì đi!" Ngừng ở song thân trước mặt, cẩn thận quan sát đến.
"A Uyển, Cảnh Nghi, các ngươi như thế nào tới?" Ngụy Vô Tiện xoay người, nhìn đứng ở trước người nhi tử, sờ sờ đầu của hắn.
"Ta lo lắng các ngươi." Lam Tư Truy dùng đầu nhẹ nhàng cọ cha tay, đây là hắn thật vất vả mới có được người nhà. "Thúc tổ cùng đại bá thế nào?" Nhìn về phía nơi xa mông lung trung tâm, hắn vô pháp thấy rõ bên trong, chỉ mơ hồ mà nhìn ra hai người ngồi trên mặt đất, khuôn mặt cũng nhìn không tới.
"Không có việc gì, một hồi liền tới." Lam Vong Cơ không giống Ngụy Vô Tiện như vậy cảm tình ngoại phóng, nhưng là, cũng trấn an một chút hài tử chấn kinh tâm.
"Ngụy tiền bối, Hàm Quang Quân. Tử Chân gặp qua hai vị." Một thân hồng y Âu Dương Tử Chân đã đi tới, triều hai cái hành lễ.
"Tiểu Tử Chân, ngươi như thế nào cũng tới?"
"Này không phải...... Ta liền tới nhìn xem." Âu Dương Tử Chân dùng ánh mắt ý bảo một chút bên kia, tay phải gãi gãi đầu, ngượng ngùng mà hồi.
"Không tồi, có điều đột phá nha! Sau khi trở về, hảo hảo bế quan củng cố một chút, là có thể tiến vào Kim Đan trung kỳ."
"Chúc mừng a! Tử Chân." Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi đều vì bạn tốt đột phá cảm động vui vẻ.
"Tạ lạp! Có rảnh chúng ta ước cùng nhau đêm săn nha!" Âu Dương Tử Chân từ tiếp nhận chức vụ tông chủ sau, đã thật lâu không có đêm săn qua.
"Tự nhiên."
"Ngụy huynh, Vong Cơ huynh, Lam tiên sinh cùng Hi Thần ca như thế nào còn không có xuống dưới?" Nhiếp Hoài Tang từ thương hộ bên kia chạy tới.
"Nhiếp huynh, ngươi như thế nào cũng lại đây, không phải là lo lắng ta thúc phụ cùng đại ca đi!" Ngụy Vô Tiện đoạt quá trong tay hắn quạt xếp, đập vào trên đầu của hắn.
"Vì sao không thể lo lắng...... Bất quá, ta vốn dĩ liền ở Vân Mộng, tới xem bên này cửa hàng, thuận tiện tới thu trướng." Cảm nhận được Lam Vong Cơ mắt lạnh, một phen đoạt lấy hắn quạt xếp, đặt ở chính mình trong tay.
"Xem ra Nhiếp huynh lại đại kiếm một bút nha!"
"Dựa vào Ngụy huynh!"
"Thiếu tới, bất quá chờ thêm chút thiên, ta cái kia pháp khí ổn nói, lại cho ngươi lấy trong tiệm đi thôi!"
"Thật sự, ra sao pháp khí? Làm cái gì dùng?"
"Còn có thể có giả, Âm Dương Kính, oán khí trọng địa phương, có thể rõ ràng biểu hiện tà ám ở nơi nào! Còn có ngũ hành phù, nhưng vây khả công khả thủ, lợi dụng thiên địa chi linh khí, tập kim mộc thủy hỏa thổ chi tiện! Còn có thật nhiều...... Bất quá, mới vừa cấp thúc phụ huynh trưởng thí nghiệm quá, hiệu quả như thế nào, đến bọn họ ra tới mới biết được." Ngụy Vô Tiện lại lần nữa nhìn về phía thúc phụ bọn họ bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trần Tình chi khinh cuồng
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ; https://yanzizan0928.lofter.com/ Núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu, chúng ta sau này còn gặp lại! Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đỉnh núi tách ra, không phải kết thúc, mà là một câu chuyện khác bắt đầu...